Athey stry oke thudangunnathinu munne ente ee kunji rodanam kettittu pokooo
😩😩
Ahmm....mheee🤧🤧
Ini serious serious
Adyathe karyam enthanennu vachal ithente 2nd story anu wow ........kayyadikku pillere👏👏👏🥳🥳
Innaa oru gumminiu randu padakkam koodi potticho
🧨🧨🧨
🎆🎆🎆
🎇🎇🎇
Sso ente oru karyam enne kondu njan thottu😌🙈
Ahh ini nxt ithu nammde hyung line nte stry anu + oru 'o'lathinu oru maknae hyungine koodi pidichu ittittondu.
Mm......pinne Taekook allannu paranju vayikathe pokaruth.Wait and see the Surprise________________________Till The End😉.
Enikariyam nammalu Army's nu ella ship um ore pole anennu,appo pinne nammal k enganaa oru ship ne mathram angu snehikan kazhiya le.
enna pinne njanum oru namjin stry ezhuthi kalyam ennu vicharichu.ethratholam seri akum ennonnum ariyilla
CHELORDE OKE SERI AKUM CHELORDE SERI AKOOLA-ATHU NAMMADE VIDHI
Iniyanu imp karyam ee stry njan moshtichathaa tto🙈.
Evide ninna ennalle......arodum parayalle ingu aduthu vaa njan parayamOru kottayamkaran achayantem oru palakkattukari deshyakareedem luv stry njaningu moshtichu.
Halla pinne ennodaa kali😏😏
By the way ; sambhavam moshanam anelum full stry de 75% ente kuruttu bhudhiyil thelinju Vanna oru kadha anu tto.Serikkum ulla stry ezhuthiyal ente pallinte ennam kurayum ellinte ennam koodum enthinaa chumma njan ente arogyam vedakakkunne alle.......
Appo athanu point oru nalla family,love story anu nammade Bonafide Love💘.
Nammaude oke kudumbhathil nadannatho illengi nadakan pokunnatho oke Aya oru katha.enthayalum ente fam lu nadannu🤭🤫.haa baki oke vazhiye parayam🌝.
Ahhhh.....tokki de rodanam theernnu ini nammak intro angu thudangam alle.
Ennaa pinne enganaa ente koode angu kooduvalle😉😁.
Inna 🌺 ithu vacho ente vaka onnum thannillennu Venda😌.
☆=Bonafide Love💘=☆
YOU ARE READING
𝐁𝐨𝐧𝐚𝐟𝐢𝐝𝐞 𝐋𝐨𝐯𝐞💘
Fanfiction.. .. .. 🐹 : Joon..............nee njan parayunnathonnu kelku 🐨 : Illa illa illa...........🚶🏻🚶🏻 🐹 : (sigh) ente mahadevaa.....148 IQ kodutha samayathu ee chekkanu ninakkithiri bhodham koode koduthoodayirunno😑( in mumbling voice) 🐨 : Eeee😁...