偷情的礼仪

7.3K 763 146
                                    




T/N:

- Title là tên bài hát tiếng Quảng Đông của Tạ An Kỳ, mọi người mở vừa nghe vừa đọc cũng được nha.

- Xưng hô của VegasPete sẽ có sự thay đổi theo từng mốc sự kiện.

________________

Lúc Pete ra ngoài, Porsche vẫn còn ngủ say. Cậu đi ngang qua hành lang, nhìn thấy con mèo cụt đuôi cậu chủ nuôi nằm ườn trên kệ nhìn mình, đôi con ngươi màu lam pha lục, chẳng rõ cảm xúc của nó là gì, nhưng Pete nghi ngờ nó đang cười chê mình.

Muốn ra khỏi cửa chính phải quẹt thẻ, nhưng cậu có cách rời đi từ nơi khác. Ra khỏi đây rồi sẽ có cách bắt xe trên con đường bên ngoài để đến khách sạn lúc nửa đêm.

Khách sạn Tâm liền tâm, Heart to heart. Pete ngẩng đầu nhìn bảng đèn, bước vào trong, thành thạo lấy chìa khóa phòng rồi tới căn phòng trong cùng của tầng ba.

Cậu chưa kịp quẹt thẻ, người bên trong đã mở cửa trước. Vegas ghì đầu cậu sang rồi đẩy cậu dựa vào cánh cửa đã khép lại. Vegas kéo chiếc mũ lưỡi trai trên đầu cậu xuống, ngón tay sượt qua gò má, khóe miệng, sau gáy của cậu. Gã hôn tới, Pete nhắm mắt lại.

Đã mấy lần rồi. Nhận được một tin nhắn vừa đơn giản vừa mập mờ, vội chạy tới hiến dâng chính mình. Chuyện như thế này có lần đầu ắt sẽ có vô số những lần sau.

Vegas đẩy Pete về phía phòng tắm, Pete khẽ làu bàu: "Tôi tắm xong rồi mới tới đây."

Vegas bật cười, gã nâng một chân của Pete lên, lần mò sờ đến bên trong cậu. Gò má Pete ửng hồng, cậu xoay đầu sang bên, gần như không nhìn Vegas. Vegas hôn lên ngực cậu, hai người ngã xuống giường.

Pete nhìn lên trần nhà, lại là chùm đèn này, một chùm đèn pha lê vừa quy tắc vừa rập khuôn, chả có gì sáng tạo, giống hệt như cậu. Gần như cậu không kêu rên gì khi làm tình, lần trước Vegas bóp cổ cậu, vừa cười vừa nói: "Đã thế này rồi mà còn muốn giữ lại chút sĩ diện cuối cùng à."

Pete không biết mình có phải muốn giữ thể diện gì không, nếu là thế thật thì cậu đã không nên bước vào khách sạn này, không dâng mình cho Vegas. Cậu chẳng được lợi gì.

Vài tiếng sau, Pete sẽ vào phòng tắm tắm rửa, đỡ cái eo đau mỏi của mình, nhìn những vết hôn chằng chịt trên ngực mình. Cậu sẽ mặc đồ vào lại, đội chiếc mũ lên rồi không nói không rằng mà đi khỏi chỗ này, về lại nhà. Ngày hôm sau thức dậy, cậu vẫn là vệ sĩ giỏi nhất của gia tộc chính, tính tình thì tốt đẹp, bản lĩnh thì hơn người, ai ai cũng tôn trọng cậu.

Porsche nhìn quầng thâm dưới mắt cậu, hỏi tối qua cậu ngủ không ngon à. Pete đáp vẫn ổn, có hơi mất ngủ thôi, nhưng không có gì to tát.

Hôm nay họ có nhiệm vụ, cần đến một cửa tiệm nhỏ đòi nợ. Ngồi vào xe chưa được bao lâu, mắt Pete díu lại. Cậu cố tỉnh táo, nốc một hớp nước tăng lực.

Xe dừng lại ở đầu đường khu chợ, trước mắt là một khu chợ rất chi náo nhiệt. Porsche và Pete theo chân Kinn xuống xe, cả đám đi ngang qua con đường đến cửa tiệm. Porsche chỉ vào một chiếc váy truyền thống rực rỡ trên sạp ven đường, đùa với Pete: "Cái nọ đẹp nhở, mua về cho bạn gái thì hết xảy.". Pete cũng cười với cậu bạn.

trans · vegaspete - Nghi thức vụng trộmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ