em từ từ mở mắt, mùi thuốc sát khuẩn khó chịu xộc thẳng vào mũi em, felix thấy cổ họng mình khô rát đến nghẹt thở, em thấy trong đầu như có hàng ngàn con ong đang làm tổ. felix khó khăn ngồi dậy trên chiếc giường bệnh viện chật hẹp.
minho thấy em tỉnh dậy thì lật đật chạy lại giúp em ngồi dậy rồi cứ thế mà ôm chầm lấy em. mọi người trong phòng thấy thế cũng nhanh chóng đi lại chỗ của em.
"m-mày làm tao lo lắm biết không huhu.. l-lỡ mày có ch-chuyện gì thì tao biết làm sao??" jisung sụt sịt, nấc lên từng đợt cố gắng nói cho tròn câu.
"em cứ yên tâm mà dưỡng bệnh nhé yongbokie, cơ thể em còn yếu lắm, việc ở club cứ để minho và anh lo."
"cảm ơn anh chan.." ơ.. mà sao có cái gì đó nó ướt ướt ẩm ẩm trên áo..
"anh minho à..." felix từ từ gỡ mặt của anh mình ra khỏi người, nói thật bây giờ anh chẳng khác một con mèo là bao, mặt anh tèm lem nước mắt mếu máo nhìn đứa em trai yêu quý
rồi lại gục đầu xuống, felix chỉ biết cười trừ, rồi nhìn xung quanh phòng một lượt, trong phòng chỉ có đúng bốn người gồm cả em, không hơn không thiếu, felix cảm thấy mình chưa bao giờ ngu ngốc hơn lúc này, em đã hy vọng điều gì chứ?anh chan nhìn vào đồng hồ, hình như gần 11h đêm rồi. em đã phải cố gắng lắm mới tách được anh minho ra cùng với sự trợ giúp của jisung, nãy giờ jisung chưa được ôm lixeu, quạo lắm chứ?? sau đó anh minho dặn em đủ điều rồi mới yên tâm ra về, em thật sự chẳng thể nào nhớ hết đâu, nhưng mà biết vẫn có người quan tâm mình như thế làm em vui hơn hẳn.
jisung cuối cùng cũng có thể ôm ấp con mèo nhỏ, cậu nằm lên giường gác hẳn chân tay qua người em.
em cười khúc khích, bạn thân của em đáng yêu thật đấy.
"jisung này.."
"hửm?"
"sau khi tao ngất đi ấy, đã có chuyện gì xảy ra thế?"
"...."
"sao thế jisung?"
"tao không muốn làm mày thất vọng đâu, muốn nghe thật à?"
"tao không sao mà"
________________________________
tầm 4 tiếng trước..hôm nay em có hẹn với nhóm bạn đi bar chơi một hôm, em có ý định rủ hắn nữa nhưng mà hắn lại bận mất rồi, felix cũng hiểu cho 'anh người yêu' mà không nói gì thêm, có thể nói felix hoàn toàn tin tưởng vào hyunjin.
bọn họ ngồi ngay quầy bar và chỉ gọi cocktails nhẹ và felix thì gọi một ly nước cam vì em không được uống thức uống có cồn.
không khí ở đây thật sự rất náo nhiệt, ai ai cũng dần bị cuốn theo cái sự sôi động này, felix tự hỏi cảm giác được làm chính mình thì sẽ thế nào? em muốn được nhảy theo những bài hát mà em thích nhưng điều kiện sức khoẻ lại không cho phép.
anh minho đang nói về quán cafe mèo của bangchan và anh, minho nói anh muốn sửa sang lại sao cho đẹp hơn mà không có ý tưởng.
"hay anh thử phong cách vintage ấy? tông chủ đạo là màu nâu mang lại cho người ta cảm giác ấm áp" felix đưa ra ý kiến
"troi oii đúng là em trai tuii, nói đúng ý tui quá trời" minho đưa hai nựng hai cái má bánh bao của đưa em mà anh tự cho là 'ruột thịt'.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SKZ] felixeu là của hwang hyunjin!
Fanfiction[DROP] mình muốn gửi lời cảm ơn cũng như xin lỗi đến các độc giả ạ, mình sẽ drop bộ này nhưng sẽ bắt đầu lên ý tưởng cũng như viết một bộ fic khác một cách hoàn chỉnh