PANG HUGOT.

59 1 2
                                    

Baka makatulong tung mga HUGOT na sasabihin ko sayo.Baka! PINAKAIMPORTANTE WAG KANG MAG ASSUME NA MAKAKATULONG TO. WAG KANG UMASA LANG DITO. Try  mong mag desisyon sa sarili mo, Ikaw lang kase makakatulong sa sarili mo. Ako para lang guide na ito yung gagawin mo para unti unting makalimot. chos.

Random....

●Iba yung hindi nasasaktan sa nasasanay nalang.❌
●Hangga't kaya kong intindihin ka, gagawin ko.Pero kung sakaling sumuko na ko at di ko na kinaya, please lang , intindihin mo.
●Sabi nila bagay daw kayo?  pero parang ikaw lang yung bagay kasi ginagamit kalang niya.

Tips,❌
●If a guy wants to be with a girl,he will make it happen no matter what.
●The past can hurt.But the way I see it is that you can either run from it or learn from it. -The Lion king
●Don't let anyone make you feel like you don't deserve what you want.
●Yung ganyan kalaking pagmamahal, over whelming love , imposibleng walang pupuntahan,e.May mababalik sa'yong pagmamahal.Not necessarily sa taong pinagbigyan mo, pero sigurado ako, babalik yan sa'yo.-That thing called tadhana.
●Dapat wala kanang pakialam.Kasi the fact na nagagalit kapa,ibig sabihin may pagmamahal pa.
●People change.Nothing stays the same forever.Change is bound to happen
● The perks of being a wallflower - we accept the love we think we deserve.
●Darating din yung taong di ka iiwan.Siyempre,  magkakamali ka at mag aaway kayo ,pero nandiyan lang siya para sayo.-English only ,please

❌❌
   Pag Iyak?
It is okay to cry.Crying is a natural response to pain.
Wag mung isipin kung ano ang sasabihin ng iba.Maging totoo ka sa sarili mo,that what matters more. Because After mo pakawalan ang sakit at ang mabigat na nararamdaman mo.You'll start to feel more ready to move on.
*Do you wanna be right? or wanna be happy?
Hmm, Sometimes the end is just the beginning!.
WE BRING WITH US NEW LESSON THAT WE CAN USE IN THE BEGINNING OF SOMETHING NEW. :)

Which of these qoutes are your favorite? Are there qoutes that have touched you that you would like to share? leave a comment. :)
          

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 29, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Move on? Move on.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon