91.
Trương Cực: Anh có biết nhét ví vào túi quần rồi ngồi lên sẽ ảnh hưởng tới cột sống không?
Chu Chí Hâm: Giá mà ví anh đủ dày để ảnh hưởng thật..
92.
: "Lớn rồi chắc không cần lì xì nữa đâu nhỉ?"
Tả Hàng: Dạ bác^^
Còn trong lòng thì...
Tả Hàng: Ũa ngộ? Bộ lớn là hông lì xì à? Bác tiếc tiền nên mượn cớ chứ gì:)? cháu biết tỏng:)
93.
Tô Tân Hạo: Chúc mừng em, người nhà em đã gả em cho một người sắp chết:"))
Trương Tuấn Hào: Gì người sắp chết gì:")))))
Mục Chỉ Thừa: Chính là anh là Ngôn Nhứt Trùy người chồng đoản mệnh của em, người nhà của em đã gả em cho anh vì 185 tỷ +1 :")))
Trương Trạch Vũ: Sự sắp đặt của người nhà hãy ngoan ngoãn gả đi:"))
Trần Thiên Nhuận: Hứ:) Còn đến trung tâm thương mại nhà họ Trần chúng tôi mua giày:)? Ngươi mà xứng à=))
Trần Thiên Nhuận: Chồng ngươi... còn khỏe không...nghe nói sắp chết rồi:")))))
Mục Chỉ Thừa: Xem ai dám bắt nạt em ấy! Những gì Tiên sinh thích cứ mua HẾT! Mua luôn cả tập đoàn nhà họ Trần với danh nghĩa bồ anh:"))
Mục Chỉ Thừa: Bồ của Ngôn Nhứt Trùy....không cần nhịn bất kỳ ai😎😎
Đặng Giai Hâm: Tụi 07 line này bị quần đùi gì vậy:)?
94.
Dư Vũ Hàm: nếu như cậu không thích tớ thì nói thẳng một tiếng, tớ sẽ từ bỏ chứ cậu đừng gieo hy vọng cho tớ như thế!
Đồng Vũ Khôn: Tớ không thích cậu
Dư Vũ Hàm: Tớ không tin! Cậu nhất định thích tớ! Không thích cũng buộc thích!
Đồng Vũ Khôn:😃
95.
Diêu Dục Thần: Chuyện là hồi hôm qua em mới đi tiêm mũi 3 về, cũng như mấy lần trước là ngày đầu tiên hông có bị gì ngày thứ hai cũng có nhức một chút nhưng mà nó lạ lắm! Bác sĩ chích ngay tay mà em lại đau nách cơ:)))
96.
Dịch Dương Thiên Tỉ: Cửa bị khóa từ bên trong rồi...
Vương Nguyên: Né ra đi ông, để tui mở cho.
Vương Nguyên: *Cầm cục gạch chọi vào cửa kính*
97.
Vương Tuấn Khải: Nếu các em cần gì, cứ nói nhé. Ý anh là nói người khác ấy.
98.
Ngao Tử Dật: đừng hoảng! Có anh đây rồi!
Mã Gia Kỳ: Đó là lý do bọn này hoảng đấy!!
99.
Hạ Tuấn Lâm: Em yêu anh, em muốn mỗi sáng đều thức dậy cùng anh đến trọn đời.
Đinh Trình Hâm: Anh thức dậy vào 5 giờ sáng...
Hạ Tuấn Lâm: . . .
Hạ Tuấn Lâm: Em không yêu anh nữa, chia tay đi!
100.
Trần Tứ Húc: Miêu tả bản thân anh bằng 2 từ.?
Trương Chân Nguyên: Của em.
Trần Tứ Húc: •///•
----------------------------------
•10/7/2022•
🌸Trân Nyyy🌸---------------------------------
Tui chỉ mới đổi tên Author thành tên thường gọi của tui mà thoi đừng hoang mang ná:33
Lâu rồi hông gặp tui ngoi lên lại rùi nè, mới đó mà tới quotes 100 rồi, thật sự cảm ơn mọi người rất nhiều lun:3
Lúc trước tui có thấy một bạn nói là tui chưa ra chap mới nữa. Thì lí do là do tui bận học hè năm sau thi chuyển cấp rồi, nên không có thời gian viết thường xuyên như trước nên mong mọi người thông cảm nhá:3
Iu m.n nhìu nè😘😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[SDFJ] Có Một Nhà Trẻ Mang Tên Lầu 18
FanfictionTên truyện: Có Một Nhà Trẻ Mang Tên Lầu 18 Tác giả: Trân Nyyy CP : Đa CP lầu 18 Thể loại: Incorrect Quotes. 01. Incorrect Quotes tức là người thật không nói thế nhưng ta lại cảm thấy họ đã từng nói thế ít nhất một lần trong đời. 02.Các Quotes là do...