Summary: Một thiếu nữ từ Jeonju và một công tử ở Seoul do cái ĐM (định mệnh) xô đẩy đã gặp nhau. Liệu chàng công tử huênh hoang kiêu ngạo và cô nàng thiếu nữ bướng bỉnh có đến với nhau được hay không? Và nếu đã đến với nhau thì tình yêu của họ có vững bền để vượt qua ngăn cách của cuộc sống được hay không? Hãy đón xem!
Category: Nhiều lắm, có thể humor là chủ yếu, nhưng mà Au không biết có thể chọc cười các bạn đến đâu nữa~
Pairing: YoonHyun (main), YulSic, TaeNy, SooHyo,...
Giới thiệu nhân vật:
+Im Yoona-Im Yoong (nam hóa): là đại tiểu thư của dòng họ Im danh giá của Đại Hàn Dân Quốc, có appa là Chủ tịch điều hành của Công ty IY Ent. lớn nhất thế giới, umma là Tổng giám đốc điều hành công ty tài chính chứng khoáng giàu có ngang hàng với appa, nhưng từ nhỏ đã thích tomboy nên cắt tóc ngắn và mang đồ dành cho nam, lớn lên trở thành Im Tổng-đại player của Trường Đại Học Dongguk và Tổng giám đốc Công ty tài chính chứng khoáng do umma để lại trước khi mất, IQ 165 cao ngất, tính tình lạnh lùng và cộc cằn, thích bắt nạt cô nàng "bảo mẫu" của mình =.= , thực thần ăn uống, lúc nào cũng đối đầu với appa vì sau khi umma cậu mất, ông ta đã mau chóng đi tìm hạnh phúc mới và bỏ rơi cậu. Đứng đầu tứ đại công tử của lớp S9.
+Seo Joo Hyun-Seohyun: là con gái của một gia đình hạnh phúc ở Jeonju. Thông minh, lanh lợi và đáng yêu. Lúc nào cũng yêu thương pama hết lòng. Đụng độ chàng công tử Im Yoong khi đi nộp hồ sơ cho trường Dongguk và oan gia ngõ hẹp thế nào lại xin việc làm đúng chỗ cậu ở và bất đắc dĩ trở thành "bảo mẫu" của cậu. Luôn tìm cách trả thù và năn nỉ khi "cậu chủ" dọa sẽ trừ tiền lương cuối tháng =.= . Được anh chàng Jung Yong Hwa của lớp bên để ý. Cực cuồng Keroro đến mức khiến "cậu chủ" phát điên. Mau nước mắt. Được các unnie cưng hết mình vì là maknae của tứ đại tiểu thư lớp S9.
+Kwon Yuri-Kwon Yul (nam hóa): là một trong tứ đại công tử lớp S9, bạn chí cốt của cậu chủ Im Yoong, giàu có chỉ sau vài bậc. Đen thui thùi lùi nhưng cực rắn chắc. Sở hữu nụ cười chết người. Là chuyên gia tư vấn tình cảm, giúp người ta đến với nhau trong khi cậu F.A =.= , cật lực theo đuổi Jessica, người trong mộng nhưng lúc nào cũng bị hất hủi vì quá...player =.=.
+Jessica Jung: Đứng đầu tứ đại tiểu thư của lớp S9, người trong mộng của hàng trăm nam sinh. Sống theo chủ nghĩa "Đây đẹp đây có quyền", khả năng phóng băng còn nhanh hơn Storm trong X-Men =.= . Để ý một tên đen rồi nhưng chưa dám thổ lộ vì hắn quá player nên sợ hắn không chấp nhận. Thích ngủ và cực ghét dưa leo, chỉ cần bạn đưa dưa leo gần mũi vào lúc cô ấy ngủ theo thì có thể thủng màng nhĩ và đóng băng vì tiếng hét+băng từ miệng của cô ấy đấy =.=.
+Kim Taeyeon-Kim Taeng (nam hóa): cục bột của tứ đại công tử lớp S9. Cực ghét và sẽ nguyền rủa tới chết đứa nào dám bảo cậu lùn =.= , chỉ trừ người cậu yêu là Fany Fany Tiffany yêu dấu. Rất thích đậu, đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen...đậu nào cũng thích. 35 không ai đỡ nổi =.= . Được phong là Kẻ xu nịnh quốc dân vì toàn nói ra những câu nịnh "vợ" Tiffany sến chảy nước =.= .
+Tiffany Hwang: mắt cười của tứ đại tiểu thư lớp S9, "vợ" yêu của cậu Taeng, phát cuồng vì màu hồng. Mau nước mắt và khó dỗ. Rất hiền nhưng động tới thì rất phiền. Thương yêu Seohyun như em ruột, thề sẽ thượng cẳng chân hạ cẳng tay với cậu Yoong hay đứa nào khác dám động tới Seohyun của cô =.= (TaeNy thật là một cặp vợ chồng bạo lực)
+Choi Soo Young (nam hóa): thực thần của tứ đại công tử lớp S9 chỉ sau cậu Yoong, cao lêu nghêu. Trong người mang rất nhiều lời nguyền xui xẻo do cậu Taeng yểm vì lúc nào cũng chọc cậu Taeng là đồ lùn (Chậc, tội ảnh quá mà =.=). Tự phong là "chồng" yêu của Hyoyeon. Sống theo chủ nghĩa "Thiếu vợ chứ không thiếu đồ ăn" =.= . Anh này cũng là Kẻ xu nịnh quốc gia sau cậu Taeng thôi.
+Kim Hyoyeon: tay bạo lực trong tứ đại tiểu thư lớp S9 không thua kém Tiffany. Không bao giờ chịu khuất phục trước cái miệng dẻo của cậu Choi. Chăm học và ghét đứa nào làm phiền trong lúc học. Cũng chịu làm "vợ" yêu của cậu Choi sau những ngày tháng năn nỉ khổ cực để giống vợ chồng TaeNy =.=.
+Lee Sunny (hơi nam hóa): lùn, thân hình chữ "Ết" nhưng số phận vẫn bắt chế F.A, dễ nổi điên trước sự chăm sóc nhau của các couple =.= (vì chế mang kiếp F.A mà). Từng sử dụng nhiều aegyo nhìn là "muốn đấm" để cua gái, thoát kiếp F.A nhưng hổng có chế nào để ý cả (Tội chế quá ~ ). Tứ đại công tử hay tiểu thư gì cũng không tham gia vì chế ở giữa hai cái ấy =.=.
Còn nhiều diễn viên khác cũng có mặt trong chuyện này...