note: dạo này mình đọc fic trung nhiều, nên văn phong cũng bị ảnh hưởng theo lối bá đạo đó. mình đã cố gắng sửa lại nhưng chưa hoàn thiện lắm, mong cả nhà không quá để tâm tới nha. chúc cả nhà có thể enjoy moment này một cách chill nhất 💚
...
muốn hoàn thành concert này một cách tốt nhất cũng khó khăn với choi beomgyu, bởi vì em người yêu của hắn hôm nay đặc biệt thích làm loạn.
stylist đều cho hắn và em mặc một chiếc áo phông đen cộc tay bình thường, nhưng điểm nhấn của nó là đằng sau lưng được cắt thành hình trái tim. việc đó đồng nghĩa với việc hắn và em hở "kha khá" tấm lưng ngọc ngà trước hàng nghìn người hâm mộ. đã thế, trái tim sau lưng em còn to hơn của hắn gấp hai lần, chẳng khác nào khoe cả tấm lưng cho bàn dân thiên hạ.
hắn thì không sao, còn em thì hắn không thích cho lắm. hắn muốn em là của một mình hắn.
hắn lại càng không thích khi em cứ cố tình khoe da thịt ra thật nhiều. mỗi lần em vén áo làm lộ vòng eo thon, hắn chỉ biết ngậm ngùi kìm nén đến quên cả lời bài hát.
không dừng lại ở đó, em còn mạnh bạo hơn thường ngày khi tiếp xúc với hắn. vì sao ư? vì thường ngày phải đợi hắn quỳ gối cầu xin em mới chịu chủ động cho hắn một cái ôm, còn bây giờ chẳng cần lời xin xỏ nào cũng khiến em chạy từ đầu sân khấu tới cuối sân khấu chỉ để chọt vào lưng hắn một cái.
chọt qua lỗ áo được cắt ra ấy.
đang ở thời điểm nhạy cảm nên khi được tiếp xúc da thịt với em, hắn đều rùng mình.
"taehyunie, không được nghịch nữa."
beomgyu bỏ mic xuống hòng không cho ai nghe thấy rồi quay sang nói nhỏ với em. nhưng em giả vờ như chưa nghe thấy hắn nói gì, ngúng nguẩy chạy ra chỗ khác mặc dù biết bản thân mình vừa làm hắn khổ sở đến mức nào.
hắn nhìn chiếc đào căng tròn kia nẩy lên theo từng bước em chạy, trong lòng không nhịn được mà chửi thề hai tiếng.
hôm nay kang taehyun lớn gan thật đấy.
hắn mím môi, đi theo sau em muốn che chắn cho em một chút.
nhưng em nào chịu.
cứ như thần tiên đoán được cử động của hắn, nhanh nhẹn tránh né như một con mèo làm hắn bất lực không thôi, đành nhắm mắt cam chịu tới khi nhạc nền 'frost' vang lên.