loạn

3K 213 19
                                    

note: mình gỡ xuống sửa lại đôi chút, có chỗ nào không ổn thì mng cứ bảo mình với nhé tại mình chưa có kinh nghiệm viết cảnh này nhiều ấy TT






cửa ký túc xá vừa mở hắn đã lôi em vào trong mà không nói lấy một lời nào, thẳng thừng đi đến mở cánh cửa phòng mình ra đẩy em vào bên trong. sau khi chuyển sang ký túc xá mới, cả nhóm đã thống nhất chia lại phòng ngủ. hắn được sở hữu căn phòng đơn giản dị với tâm trạng buồn bực vì nghĩ rằng ở một mình chán chết đi được. nhưng bây giờ thì hắn thấy căn phòng này có ích rồi.

hắn khóa trái cửa, quay lại nhìn em đang đứng xuýt xoa cổ tay bị hắn nắm chặt đến đỏ ửng.

"taehyun."

em chột dạ, ngẩng đầu lên nhìn hắn.

"hôm nay em không nghe lời anh."

em thầm nghĩ quả này xong đời mình thật chứ, beomgyu của em tức giận rồi. đúng là một lần chơi lớn một lần ngu.

"là việc của em." lỡ đâm lao rồi thì phải theo lao, em biết kết quả của việc nghịch dại này kiểu gì cũng chỉ có một.

"còn gan ư?"

với đôi chân dài là lợi thế, hắn bước hai bước đến chỗ em dùng một tay ghim chặt hai cổ tay em qua đầu nhanh đến mức em không kịp phản ứng. ánh mắt của hắn xoáy sâu vào mắt em làm em tưởng rằng chuyện xấu mình làm đã bị hắn đem ra bóc bằng sạch rồi. em lặng lẽ cầu nguyện cho số phận của mình đêm nay bình an vô sự.

"còn muốn nói gì nữa không?"

em lắc đầu.

"cái lá gan lớn kia đâu rồi, hửm?" hắn nâng cằm em lên bằng ngón tay thon dài của hắn, một bên lông mày nhướn lên đầy thách thức.

không biết từ bao giờ em đã mê muội cái dáng vẻ này của hắn. vừa quyến rũ, vừa ma mị, vừa lạnh lùng lại thêm chút uy lực khác hẳn với gấu con tinh nghịch, dễ thương hàng ngày. ông trời ưu ái hắn một cách quá đáng, tại sao lại có thể tạo ra một hắn hoàn hảo như vậy cơ chứ?

có vẻ như chỉ một mình em thấy được mặt này của hắn, trong phút chốc liền cảm thấy bản thân có chút thành tựu.

"giọng nói bị bà phủ thủy lấy đi mất rồi sao? hay em đem nó đi đổi để lấy cái lá gan lớn kia rồi?" thấy hắn cúi xuống gần hơn, em lập tức nghiêng đầu qua một bên theo phản xạ tự nhiên.

không ngờ điều ấy lại đổ thêm một chút dầu vào ngọn lửa đang cầu cứu sự sống trong người hắn.

"anh định làm gì?"

"anh định làm gì chẳng phải em cũng rõ rồi à?" hắn dùng bàn tay rảnh rỗi còn lại luồn vào bên trong áo phông mỏng manh trên người em, lần lượt lướt qua từng thớ bụng săn chắc mà trêu đùa.

cảm giác lạ quá, nhồn nhột cứ như có hàng nghìn con kiến bò trên bụng. gò má em chuyển sang màu hồng, cả người uốn éo muốn thoát khỏi bàn tay vô liêm sỉ của hắn.

"n-nhưng ngày mai còn phải tổng duyệt lần nữa..." em bẽn lẽn nói.

"nếu biết ngày mai có buổi tập thì hôm nay không nên quậy như thế, cưng ạ."

🎉 Bạn đã đọc xong beomhyun || 𝒔𝒕𝒐𝒑 𝒃𝒆𝒊𝒏𝒈 𝒎𝒊𝒔𝒄𝒉𝒊𝒆𝒗𝒐𝒖𝒔 🎉
beomhyun || 𝒔𝒕𝒐𝒑 𝒃𝒆𝒊𝒏𝒈 𝒎𝒊𝒔𝒄𝒉𝒊𝒆𝒗𝒐𝒖𝒔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ