Tiêu đề: Tổng tài chủ động quỳ xuống đất blowjob, bị công coi là bồn nước tiểu rót vào miệng / nghệ sĩ dương cầm hôn môi đến động dục
"Gọi Tô Nhiễm vào đây."
Nhân viên gật đầu: "Vâng thưa ngài."
Đóng lại cửa văn phòng, hắn thở dài, nghĩ thầm Tô Nhiễm thật đúng là thảm, trở thành người vợ xài chung của ba anh em nhà tổng tài còn chưa tính, lại còn bị coi là đồ chơi. Cũng không biết tổng tài gọi Tô Nhiễm tới là vì công việc hay là làm khó dễ trêu đùa anh.
Nghe nói Tô Nhiễm còn là người song tính nữa.....
Hắn nghĩ nghĩ, đi tới bàn làm việc của Tô Nhiễm, gõ gõ mặt bàn.
"Tô Nhiễm, tổng tài gọi anh tới văn phòng một chuyến kìa."
Tô Nhiễm ngồi đối diện máy tính ngủ gật, nghe được thanh âm cũng chỉ mơ hồ mà trả lời: "Đã biết."
Anh đứng lên duỗi người, bờ má trắng nõn bị đè hiện ra vệt đỏ, tên nhân viên kia trong lúc nhất thời ngây dại nhìn một màn này.
Tô Nhiễm đẹp như vậy, cũng khó trách....
Nhưng rồi nghĩ đến tổng tài muốn làm khó dễ người ta, trong lòng không khỏi đồng tình một chút.
Cố tổng cũng không phải là dạng người biết nương tay gì, cũng không biết sẽ làm gì đối với Tô bí thư.
Tô Nhiễm mở cửa văn phòng, vừa nhấc đầu lên liền thấy Cố Tự đang quỳ gối bên cạnh ghế dựa của hắn, thấy anh tiến vào, cúi đầu, "Chủ nhân."
Tô Nhiễm đi tới, ngồi lên chiếc ghế công làm việc của Cố Tự, bởi vì mới tỉnh giấc, có chút lười biếng.
"Vẫn còn biết tôi là chủ nhân sao, còn có gan kêu chủ nhân tới đây à?"
Cố Tưu quỳ ở dưới, vội la lên: "Là tôi sợ ngài yêu cầu khẩu giao nên mới..... Đã ba tiếng đồng hồ ngài chưa được chó đực hầu hạ rồi."
Tô Nhiễm cũng lười trách phạt, "Ừ" một tiếng, tùy tay cầm lên đồ vật trên bàn ngắm nghía.
Đây là ý tứ chủ nhân cho phép nó khẩu hầu..... Cố Tưu vội vàng bò sang giữa hai chân của chủ nhân, dùng hàm răng cắn khóa kéo xuống, rút đi chướng ngại vật, một ngụm ngậm lấy dương vật của chủ nhân, dương vật thô dài kia còn chưa cương lên, dư sức đỉnh đến cổ họng của Cố Tưu.
Tiếp xúc với chủ nhân lúc đó, Cố Tưu cảm thấy thân thể vốn trống vắng khát khô của mình giờ đây được lấp đầy, hậu huyệt đã sớm vì động dục mà trở nên ướt đẫm cũng cơ khát khó nhịn phun ra một đoàn dịch nhầy, cẩu dương vật cương lên khiến cho đũng quần tây phồng lên rõ to.
Cố Tưu chậm rãi liếm hành thân, bờ môi hồng nhạt gắt gao ngậm trụ, hầu khẩu hút quy đầu, hàm răng cẩn thận thu hồi lại, làm nhuận ướt dương vật.
Dương vật của Tô Nhiễm dần dần ở trong miệng nó càng lúc càng sưng to lên, Cố Tưu cầm lấy dương vật, cúi đầu di chuyển lên xuống cố gắng nuốt lấy, làm dương vật ch*ch lỗ miệng của nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
(H văn) Sau Khi Trở Thành Vợ Xài Chung Của Cấp Trên (edit) - Vân Quy Hiệp
RomanceNguồn bản cv từ bạn @pearletter hehe cảm ơn bạn gất nhiều. Mọi người nhớ ghé qua chỗ bạn ấy đọc nha, nhiều bộ mờ lem lắm :> * Tags: cao H, BDSM, chính kịch, hiện đại, cường công cường thụ, công máu S song tính. Tình trạng: chưa rõ Hỗ trợ edit +...