Chapter1.

7 0 0
                                    

"Oh my gosh ! Really? " sigaw ni Bakla sa kabilang linya.

Kaya inilayo ko agad yung cellphone sa tenga ko.

Bwisit na bakla yun oh ! Ang ingay ingay -_-

"Wag ka ngang sumigaw na baklang ka! Oo tutuo , mag tra-transfer ako sa School niyo!" sigaw ko pabalik nung ibinalik kona yung cp sa tenga ko.

"Like to the O to the M and to the G! Excited nako! Namiss kasi kita Girl!" sigaw niya kaya nilayo ko nanaman yung cps a tenga ko.

Ay ka shet lang! masisira eardrums ko sa pag sisigaw ng baklang to.

"Heh! Ge! Namiss rin kita! Pero sige na matutulog nako! May klasi na tayo bukas! Kaya ayaw ko namang malate sa first day ko sa School nayun! Ge babye , see you toms.!" sigaw ko dahil nga nilayo koyung cp at agad na pinatay yung call.

Well , tama ang narinig niyo J Lilipat ako sa "Scotford High University" na pinapasukan ng Baklang kong bestfriend.

Dahil nga sa na kick out ako sa dati kong School dahil sa pinagkamalan na nag cheat ako.

Mga bwisit kasi yung mga haters ko! Ginagawan ako ng mga kwento na hindi naman tutuo.

 Mabuti na nga lang at pinatapos nila akong mag 3rd year dun bago ma kick out. Grabe sayang nga e! kung saan na mag fo-fourth year highschool nako don pako na-kickout.

*Kriiiiiing*

"Ay palakang umu-otot!" sigaw ko at napaupo bigla sa kama sa gulat nung nag ring nayung Alarm clock.

Shete naman :3 ma ha-heart attack ako sa alarm clock natu ! -_-

Nag kamot muna ako ng ulo , pinatay yung alarm clock at pumunta na sa luob ng CR.

First day koto sa ScotFord High University. Sana maging Cool lang ang lahat mamaya.

"Whoa" bulong ko sa sarili nung naka baba nako sa Jeep.

Sino ba namang di ma aamaze pag nakakita ka ng napakalaki , napaka ganda at napakalawak na School.

Si Daddy kasi ang nag pa enroll sakin dito.

Tutuo pala talaga yung sinabi ni Bakla na ang ganda ng SHU.[(S)scotf (H)igh (U)niveristy]

Dahil nga sa di ko gustong malate sa Firstday eh , lumakad nalang ako papunta sa Gate.

Papasok na sana ako sa luob ng Campus ng my biglang kumalabit sakin sa likoran kaya napalingon ako.

"Hi Girl!!" sabi ni Bakla at niyakap ako.

Napangiti agad ako.

"HAHAHAH hi Michael Andrande,mabuti nalang nagkita tayo! Ayaw ko kasing magpaka LONER dito!" bulong ko at niyakap siya pabalik.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 29, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Complicated StatusTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon