"Trông cậu nhảy nhót rất lợi hại cơ mà, sao trên giường lại nhàm chán thế này nhỉ."
Lưu Chương nhắm mắt, thở dài, nghệ sĩ nhỏ vừa được mang về cúi đầu xin lỗi, "Xin lỗi sếp Lưu, em... em không có kinh nghiệm."
"Tên." Lưu Chương đưa tay nâng cằm cậu, nghệ sĩ nhỏ căng thẳng lo sợ đối diện với ánh nhìn anh, giống như con chó nhỏ vừa được nhặt về, trong ánh mắt toàn lo lắng cùng sợ hãi.
Không phải chứ... Lưu Chương nghĩ, trên bữa tiệc thường niên tối nay anh được mời với tư cách là bên rót vốn đầu tư, phối hợp xã giao với mấy cao tầng của waji. Trong lúc yến tiệc linh đình, liếc thấy nghệ sĩ nhỏ đang biểu diễn trên sân khấu, đứng ngoài cùng phía bên trái, đầu đội mũ len, cúi đầu nhìn không rõ mặt, Lưu Chương mới đầu còn cho rằng là một bạn nhỏ ngại ngùng, kết quả khi nhảy "Party nguy hiểm", thì bắt gặp ánh mắt của cậu.
Lưu Chương dám dùng năm sáu năm kinh nghiệm trên giường của mình ra xin thề, người này so với anh còn biết chơi hơn nhiều, mang một gương mặt hải vương, còn sắm vai chó nhỏ, xấu hổ đâu sao chẳng nhìn ra, sắc quả là có sắc.
"Châu Kha Vũ." Châu Kha Vũ dè dặt mở lời.
"Tôi gọi cậu Kha Vũ ha. Đi, xuống giường."
Châu Kha Vũ bị dọa sợ, nắm tay anh cầu xin, "Sếp Lưu, em học, em học được không? Ngài đừng đuổi em đi, người quản lí mắng người đáng sợ lắm."
"Tôi không đuổi cậu đi." Sếp Lưu ngồi ở mạn giường, ra hiệu Châu Kha Vũ quỳ xuống bên cạnh, đưa ngón tay vào miệng cậu khuấy đảo, Châu Kha Vũ không nói câu gì nhưng mắt lại chăm chăm ghim chặt vào anh, Lưu Chương rút tay ra cắm vào phía dưới của mình, vừa tự mình mở rộng vừa hỏi Châu Kha Vũ, "Bạn nhỏ này, cậu là idol đấy, chưa làm lần nào ai tin đây? Cậu ngoan ngoãn mở rộng thật tốt cho tôi, đừng có muốn cắn như khẩu giao vừa rồi, tôi sẽ không để người quản lí mắng cậu."
Châu Kha Vũ tự nhận mình ngu ngốc, giải thích cũng không giải thích cho rõ ràng, nhỏ tiếng nói "Nhưng em thật sự là lần đầu mà" sau đó ngoan ngoãn tách chân Lưu Chương, học theo anh như ban nãy, đưa ngón tay luồn vào trong.
Lưu Chương thật sự sắp phát điên rồi, ngón tay Châu Kha Vũ thật dài, khớp ngón rõ ràng, còn mang theo chút lạnh lẽo của tháng một, khi tiến vào anh liền run rẩy, nhưng bạn nhỏ này hình như thật sự không có kinh nghiệm, đương nhiên cũng không loại bỏ khả năng cố tình giả bộ đơn thuần. Ba khớp xương ngón tay toàn bộ tiến vào, cũng không động đến được điểm mẫn cảm.
Lần đầu tiên Châu Kha Vũ làm tình, cũng là lần đầu tiên ngón tay tiến vào trong cơ thể người ta, hóa ra là loại cảm giác này sao? Vừa ướt vừa trơn, vừa mới tiến vào thì giống như được thịt non giữ chặt, cậu đang do dự có nên thêm một ngón tay, Lưu Chương bắt lấy tay cậu khống chế phương hướng, khi đang chạm đến chỗ thịt mềm, Lưu Chương thở dốc hỏi cậu học được chưa, cậu liền học theo Lưu Chương, tại chỗ thịt mềm mà "giày vò", "giày vò" đến mức tính khí phía trước của Lưu Chương hơi ngẩng đầu.
"Tiếp tục, thêm ngón tay, mở phía sau ra." Lưu Chương lật người, nâng mông cao lên, dễ dàng cho Châu Kha Vũ làm việc, Châu Kha Vũ đứng dậy, một ngón tay tiến vào, cánh tay Lưu Chương đỡ gò má, đầu vùi vào trong gối, ư ư a a kêu Châu Kha Vũ cậu thật giỏi...
Có lẽ không có ai có thể cự tuyệt lời khen của Lưu Chương.
Châu Kha Vũ nghiêng đầu nói cảm ơn sếp Lưu, Lưu Chương lại mắng cậu, không cần trả lời những lời này, Châu Kha Vũ ngốc tại chỗ, tại sao không cho trả lời chứ? Lưu Chương ngoảnh đầu liếc cậu một cái, đổi tư thế, ngón tay cậu ra ngoài trước đi.
"Nào, tôi khẩu giao cho cậu, chơi cho tốt vào." Lưu Chương giữ lấy tính khí của chàng trai trẻ tuổi, cho dù hai người mới lần đầu gặp mặt mà đã cứng rồi, Lưu Chương có chút đắc ý với sức hấp dẫn của mình.
... Ồ, rất lớn, cái 19 tuổi thôi á, đúng là không giống học sinh trung học, anh ngoan ngoãn mở miệng, trước tiên dùng đầu lưỡi quét qua ở đầu khấc, mắt nhìn về phía Châu Kha Vũ, ý vị câu dẫn rõ ràng, vừa yêu kiều vừa tục tĩu. Chàng trai hiển nhiên không có kinh nghiệm kiểu này, tay không biết để ở đâu, Lưu Chương bèn giúp cậu đặt trên đầu mình, đợi lát nữa tiện thể để cậu ấn ra vào. Bao phủ toàn bộ tính khí của chàng trai, bộ phận không ăn được thì dùng ngón tay săn sóc, thỉnh thoảng rút ra đổi thành đầu lưỡi liếm láp, cả vật đó đều ướt dầm dề, tiếng thở của Châu Kha Vũ nặng nề, từ trước đến giờ chưa có ai đối đãi như thế. Cậu không chịu nổi rút ra, tay Lưu Chương ôm chặt eo cậu, phối hợp một ra một vào, khi cậu sắp đạt đỉnh tức tốc đẩy cậu ra ngoài, Châu Kha Vũ rất tủi thân, nhưng giấy tiếp theo, Lưu Chương quỳ xong, chủ động đẩy mông thịt.
"Đến đây nào chồng ơi, cắm vào đi."
"Lần đầu tiên nhanh quá, sẽ bị anh mắng đấy nhé."
Lưu Chương cười mắt cong tựa trăng khuyết, Châu Kha Vũ đỡ con quái thú tiến vào, hai người đồng thời kêu lên tiếng thỏa mãn. Châu Kha Vũ mơ hồ nghĩ, hóa ra làm tình là cảm giác này, chẳng trách bao nhiêu người cùng nghề và nổi tiếng trên mạng muốn 419 nhiều đến thế. Lưu Chương cắn môi nghĩ, hóa ra "đồ" trai trẻ "ngon" đến thế, hay là cứ dứt khoát giữ bên mình từ từ dạy bảo.
"Động đi, Kha Vũ, cắm anh." Lưu Chương kêu cậu, trong giọng nói như trộn mật ong, ngọt ngào vô cùng, phía sau được đụ quen rồi, Châu Kha Vũ vừa đi vào thì dịch thể đã bắt đầu tiết ra, lỗ nhỏ cắn chặt "thằng bé".
Châu Kha Vũ không thầy tự thông cách làm tình, ôm chặt eo anh thúc lên, giường lớn phòng khách sạn lắc lư, ga giường màu trắng làm cậu cảm thấy như đang bay trong mây, Lưu Chương cũng là một đám mây, đang chở cậu đi tìm khoái hoạt. Cậu cúi người, hai người dính chặt lấy nhau, cậu từ sau lưng nắm lấy tay Lưu Chương, ngón tay từ khe tay của Lưu Chương quấn lấy nhau, vô cùng mờ ám, động tác phía dưới không ngừng lại giây nào, đâm như thể đâm khôngcho người xuống giường được nữa.
Lưu Chương mới đầu còn phối hợp kêu rên, sau đi Châu Kha Vũ đụ thạo rồi bắt đầu gia tăng tốc độ, Lưu Chương mở miệng kêu rên không ăn khớp, nước bọt không giữ nổi đều chảy hết lên gối, phân ra một chút tâm tư chửi Châu Kha Vũ, "Cậu lừa tôi... Còn nói chưa từng làm..."
Châu Kha Vũ giải thích, thật sự chưa từng làm, em cũng không biết vì sao... Có lẽ là anh dạy giỏi... Lưu Chương lần đầu tiên vừa hận lại cảm kích mình là một giáo viên giỏi đến thế, hơn nữa gặp được một học sinh có thiên phú đỉnh như này.
Châu Kha Vũ theo trí nhớ tìm điểm mẫn cảm vừa rồi ngón tay chạm vào, tính khí dài hơn so với ngón tay, rút ra một chút lại hung hăng đâm lên phía trên, Lưu Chương bị cắm đến cao trào, tinh dịch bắn trên ga giường, pha lẫn cùng nước bọt, eo sụp xuống, bị Châu Kha Vũ kéo dậy, tiến gần tai anh hỏi, "Sếp Lưu vừa rồi kẹp em thật chặt, em có thể bắn vào bên trong không?"
"Bắn đi..."
"Coi như là lễ vật xin lỗi của em."
"Bản lĩnh trên giường của cậu không khác gì trên sân khấu..."
BẠN ĐANG ĐỌC
《Kha Chương》🔞
Fanfiction"Bạn nhỏ này, cậu là idol đấy, chưa làm lần nào ai tin đây?" "Nhưng em thật sự là lần đầu tiên mà." BẢN DỊCH ĐÃ CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ. KHÔNG REUP.