"Hi Doyoung." Jaehyun đứng dậy khi Doyoung bước vào quán café mà họ (cụ thể là Taeyong và Jaehyun) đã chọn để gặp mặt. Doyoung chẳng hiểu tại sao Ten cứ khăng khăng bắt anh phải ăn vận chỉn chu hơn bình thường trước buổi gặp, đây vốn có phải hẹn hò hay gì đâu. Anh chỉ có đúng một nhiệm vụ là đến xin lỗi, lập lại hòa bình song phương hay cái quái gì đó tương tự, và thế là anh được vui vẻ đi trên con đường hạnh phúc nơi anh không bao giờ phải đàm phán hay thỏa thuận bất cứ thứ gì với Jung Jaehyun nữa.
Hơi thở của Doyoung bị nghẹn lại mấy nhịp khi anh trông thấy Jaehyun, thật đẹp trai trong chiếc áo len sọc trắng đỏ và quần jeans rách. Hai tay áo xắn lên khoe ra cánh tay rắn chắc và vạm vỡ, má lúm đồng tiền nhỏ xinh càng tô thêm vẻ đẹp siêu trần của cậu ta. Đột nhiên, Doyoung, trong chiếc áo flannel và quần tối màu có vẻ nom tuềnh toàng lạ thường.
"Chào Jaehyun." Anh thở ra. Tử tế, văn minh. Mày hứa rồi.
"Em gọi đồ uống cho anh được chứ? Cà phê? Trà?"
"Tôi uống cà phê." Doyoung trả lời. Hai tay anh run rẩy không rõ lý do và anh khẽ nghiêng đầu để ngó sang Ten và Taeyong đang ở cách đó vài mét, cố giấu mình sau quyển thực đơn và tờ báo (một cách vụng về) và trừng mắt nhìn lại anh. Doyoung lè lưỡi.
"Nói chuyện đi." Taeyong ra hiệu.
"Em rất vui vì chúng ta có thể làm việc này." Jaehyun mỉm cười. "Giải tỏa hiểu lầm và gạt bỏ quá khứ."
"Tại sao?"
"Tại sao gì cơ?"
"Ý tôi là sao cậu muốn làm việc này?" Doyoung đáp.
"Anh liên hệ với em trước mà."
"Không phải tôi. Phó Chủ tịch câu lạc bộ làm đấy." Doyoung khẽ xoay người và anh thề là rằng Taeyong đang giơ ngón giữa với anh nhưng Doyoung đã nhích ra để khỏi thấy cảnh đó.
"Từ từ, vậy là anh không muốn làm hòa?" Gương mặt của Jaehyun đầy khó hiểu.
"Nghe này," Doyoung thở dài, đặt hai tay lên bàn. Anh biết rằng đó là việc anh cần làm hoặc Taeyong sẽ cực kì, cực kì tức giận. "Tôi nói tôi sẽ xin lỗi cậu, và là lúc này đây. Tôi xin lỗi vì đã cư xử quá quắt với cậu. Tôi đã hành động không phải phép, và điều đó thực sự thô lỗ."
"Vậy thôi?"
"Cậu còn muốn gì nữa?"
"Em đã hơi hy vọng mình có thể làm bạn."
Doyoung xém chút nữa sặc cà phê. Giọng anh hơi lắp bắp, "Có lý do quái quỷ nào để tôi với cậu làm bạn?"
Jaehyun thu người lại trong một dáng vẻ buồn bã kinh khủng khiếp. Hai hàng mi rũ xuống và đôi môi khẽ cong lên. Bỏ mẹ bỏ mẹ mình lại làm cậu ta buồn rồi, "Không, tôi không có ý đó. Khỉ thật, Jaehyun tôi xin lỗi. Ý tôi là, tôi và cậu đến từ hai thế giới khác nhau và tôi không biết liệu chúng ta có thể thực sự làm bạn được không."
BẠN ĐANG ĐỌC
DOJAE I TRANS I Mr. Perfect and Bunny Bee
Fiksi PenggemarSau khi công khai thể hiện sự thiếu tôn trọng với Quý Ngài Hoàn Hảo Jung Jaehyun, Kim Doyoung bị buộc phải chơi đẹp và học cách hòa thuận với cậu ta. Chơi đẹp? Có thể. Là bạn bè? Cũng được. Yêu cậu ta? Không. --- Tác giả: sweetkpopfan Original Post...