1
-TRIỆU THIÊN VŨ, MÀY MÀ BƯỚC RA KHỎI NHÀ THÌ ĐỪNG HÒNG QUAY VỀ NỮA NGHE CHƯA!!!!!
-TRẦN TRẠCH DƯƠNG, MÀY KHÔNG PHẢI CON TAO!!!!!
hai chàng trai liếc nhìn nhau, bỗng nhiên bật cười.
-nói ra thoải mái vãi!
-ừ, thế là tao với mày cũng chả cần dấu diếm gì nữa.
-đi chơi không ?
-đi!
trạch dương cầm tay thiên vũ kéo đi, lần đầu tiên em thoát khỏi sự gò bó này, lần đầu tiên em come out với bố mẹ, mặc dù cũng không thành công cho lắm.
2
trạch dương đưa thiên vũ đến khu vui chơi, hai bàn tay đan chặt mặc kệ lời dị nghị của tất cả mọi người. khu vui chơi nhộn nhịp toàn người là người, có một ban nhạc đang chơi một bản nhạc rất hay. nó không biết nhảy nhưng cũng cùng em vẽ lên một vở kịch vụng về, không một chút ngại ngùng, cả hai trao nhau một nụ hôn sâu sau khi nốt nhạc cuối cùng vừa kết thúc. một vài người vỗ tay cảm thán về sự dũng cảm này, có một số người thì sượng trân quay đi chỗ khác.
-nghe nói nếu hôn nhau lúc vòng quay mặt trời ở vị trí cao nhất thì cả hai sẽ ở bên nhau mãi mãi đấy!
-mày tin à!
-không tin, nhưng muốn thử.
-thì lên đi.
thiên vũ lúc này đưa mắt nhìn xuống phía dưới, cao thật, em mở to mắt, bỗng nhiên trạch vũ kéo mặt em, hôn lên môi em. cả hai nhìn nhau, lần này là em chủ động áp môi mình vào đối phương. trạch dương siết eo của thiên vũ, cả hai bắt đầu dùng lưỡi, nụ hôn mang theo chút hư hỏng của tuổi trẻ. đến khi dứt ra, nó cụng đầu vào trán em, cùng cười, tiếng cười khúc khích vang vọng trong khoang ghế.
3
một bữa ăn ở nhà hàng sang trọng, có nến có hoa, có cả một bản nhạc du dương, mà hai người phải tốn cả chục triệu nhưng vui mà, ăn một lần cho biết.
-không ngon bằng món cơm rang mà mày vẫn làm!
-mày chỉ giỏi nịnh tao.
-tao có nịnh đâu, nói thật mà!
trạch dương bật cười trước cái bĩu môi thiên vũ.
-nhưng chanh xả quá, tao không quen.
-công nhận
-chiều muốn đi đâu ?
-đi biển
4
tiếng sóng biển cứ rì rào, hai đứa con trai ngồi trên bờ cát trắng.
-này chơi lớn không, up ảnh đi, set hẹn hò luôn cho máu!
-được luôn!
-xong chưa ?
-xong rồi!
-đưa điện thoại đây!
-làm gì ?
-thì cứ đưa đi!
trạch dương cầm hai cái điện thoại, ném thật xa ra phía biển như muốn vứt hết tất cả những lời phiền toái kia ra khỏi tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
tutoryim *: ・ ゚ trăm ngàn dấu yêu
Fanficchúng ta chọn ở bên nhau mãi mãi lowercase, oneshort