sau một thời gian dài như 1 thế kỉ thì taehyung cũng mè nheo jeongguk chơi cùng.cuộc thi đã sang cặp cuối cùng,nếu không nhờ có cái vẻ mặt như cúp bế của taehyung,em và gã sẽ chả thể ngồi đây vừa đàn vừa hát thế này đâu.
________________________
khi taehyung và jeongguk lên sân khấu,mọi ánh mắt đều đổ về họ.có thể là ánh nhìn mong đợi,vui vẻ,hay có thể là ánh nhìn dè bỉu của họ.nhưng thế thì đã sao,taehyung vẫn còn jeongguk nắm tay mà.
khi tiếng nhạc vang lên,em cũng bắt đầu hòa vào bài hát.những ánh đèn sân khấu,camera điện thoại chiếu vào em.
"lately i've been thinkin'
thinkin' 'bout what we had
i know it was hard,it was all that we
........."
những câu hát nhẹ nhàng vang lên.giọng em ấm áp lại nhẹ nhàng cứ thế truyền đi trong cơn gió.
" 'cause nothing can ever
ever replace you
nothing can make me feel like you do,yeah
you know there's no one
i can relate to
i know we won't find a love that's so true"
jeongguk rất ít khi hát cho ai đó nghe.nếu không có taehyung xuất hiện,có lẽ mỗi ngày gã sẽ tự mình vừa đàn vừa hát giữa 4 bức tường xung quanh.từ nhỏ,jeongguk đã thiếu tình cảm của bố mẹ,chỉ sống với ông bà nội.jeongguk cũng rất thích nô đùa,vui vẻ như những đứa trẻ khác.ông là trưởng phòng của công ty tầm trung,bà thì sức khỏe yếu.ông gã không cho phép chơi với những đứa trẻ quanh nhà vì chúng nghèo,sợ chúng lợi dụng jeongguk.đam mê ca hát,khám phá những điều mới jeongguk chỉ biết giấu đi,tự mình khám phá,tìm tòi chúng.
"there's nothing like us
there's nothing like you for me
together through the storm"
jeongguk tự lập từ nhỏ,lớn lên đã tự mình trải qua mọi thứ.gã cục súc,khó tính với mọi người.đúng,nhưng từ khi "em bé" của gã xuất hiện,gã đối xử với em khác hẳn so với người khác.vì em ngây thơ,xinh đẹp đến nao lòng.
"there's nothing like us
there's nothing like you for me
together.."
3 năm cạnh nhau,không phải thời gian ngắn,cũng không quá dài,nhưng đủ để gã biết những thói quen,tật xấu.mối quan hệ của em và gã không đơn thuần là bạn,chả phải là người yêu.nhưng bằng cách nào đó cả hai đã tự để một phần cuộc sống của mình dành cho đối phương rồi..___________________
he hay se đâyyyy?
BẠN ĐANG ĐỌC
best friend/guktae
Fiksi Penggemarchỉ là một plot nho nhỏ của mình dành cho hai bạn bé