1

7.8K 304 29
                                    

Sau cuộc thi căng thẳng cuối cùng năm cấp 3 của Phuwin cả bốn người JoongDunk, PondPhuwin quyết định mở party tại nhà ngoài khuôn viên phía sau biệt thự nhà Dunk. Ba mẹ đi du lịch rồi, cả bọn tha hồ mà quậy tung căn nhà này lên. Sau bữa tiệc ngoài trời họ quyết định vào nhà chơi trò mạo hiểm hay nói thật.

- Mạo hiểm hay nói thật?

Joong nhìn chai bia quay vào Pond thì khoái chí. Hắn biết đứa bạn mình yêu thầm Phuwin lâu rồi nên hắn quyết định sẽ giúp bạn mình.

- Nói thật.

- Mày yêu Phuwin đúng không?

Coi kìa nếu ánh mắt là dao gâm thì có lẽ Joong bị ánh mắt của Pond biến thành dép tổ ong.

- Trả lời đi nàoooooo.

Dunk hiểu ý cười tủm tỉm trêu ghẹo. Nhìn sang Phuwin đang đỏ mặt làm lơ uốn rượu liên tục, cậu ngại đến tai cũng nóng bừng.

- Em đừng uống nữa.

Pond chẳng thèm để ý Joong đang hất mặt nhe răng cười hề hề như tên điên kia đưa tay bắt lấy ly rượu sắp bị Phuwin đưa lên môi.

- Chuyện của em...anh lo chuyện của anh đi.

- Đúng!

* Phụt * Phuwin sặc rồi, còn Joong Dunk thì cười hài lòng.
Pond choàng tay ôm eo Phuwin kéo sát lại mình cho cậu nhìn vào mắt mình hỏi.

- Đúng! Anh yêu em, còn yêu rất lâu rồi, yêu từ lúc em lên hai tuổi, đứa bé có cặp má phúng phính, môi đỏ au nhắm mắt an tỉnh ngủ. Từ giây phút đó anh đã định cả đời này bảo vệ em yêu chiều em. Em có yêu anh không Phuwin Tangsakyuen?

Năm bé Phuwin ra đời Pond của chúng ta chỉ mới là đứa trẻ 4 tuổi thôi! Nhà Pond và nhà Phuwin là hàng xóm của nhau. Hai gia đình vô cùng thân thiết. Ngày mẹ Phuwin xuất viện về nhà trên tay ẩm một đứa bé xinh đẹp nhắm mắt ngủ. Pond cùng mẹ sang nhà thăm hỏi, anh nhìn em bé ngủ trong nôi buông câu lạnh lùng.

- Xấu quá, chẳng đáng yêu gì cả.

Hai mẹ nghe thế bật cười vì câu nói hết sức ngây ngô.

- Sao lại chê em thế.

- Em bé gì nhăn nheo giống ông nội ý không đẹp trai như Pond mẹ ạ.

- Cái thằng... em vừa sinh nên mới như thế, lúc mẹ sinh Pond ra Pond cũng giống như em thôi. Vài hôm em xinh rồi Pond đừng hòng chơi cùng em nhé.

- Pond chẳng tin đâu, Pond sinh ra là đã đẹp trai rồi.

Hai mẹ nghe xong lại cười nhìn anh, miệng chê nhưng mắt vẫn nhìn em đâm đâm từ nãy đến giờ.

Năm em Phuwin 3 tuổi, anh Pond vừa được baba rước từ trường về chạy sang tìm em Phuwin cùng em chơi láp ráp mô hình mới được baba mua thì nghe mẹ Phuwin bảo em còn đang ngủ bên kia. Pond nhấc chân chạy đến chỗ em đang ngủ nhìn em thật lâu. Mắt em to tròn khi cười sẽ cong cong, môi nhỏ đỏ tươi như trái dâu chín căng mọng nước khẽ thổi bong bóng lúc ngủ, da em mịn màng trắng trẻo mềm mịn chạm nào rất thích, khi em chăm chú chơi láp ráp ôm em vào lòng càng thêm thoải mái. Cậu bé 7 tuổi biết rung động rồi, còn thề cả đời sẽ bảo hộ và yêu thương em.

[ JoongDunk-PondPhuwin  ] [ NC21+ ]  𝘼𝙢𝙖𝙣𝙩𝙚Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ