Jungkook từ sau khi bắt Taehyung qua nhà mình ở lì, còn ngày ngày bắt anh ăn cơm hộp "tình yêu" do đích thân cậu nấu, lấy lý do là sợ Taehyung ăn ngoài bậy bạ đau bụng lại bắt đền cậu.
Taehyung từ lâu đã không thấm được tư duy của cậu, nhưng có người nấu ăn lại lo lắng cho mình ai mà không ngoan ngoãn nghe theo, chỉ đến khi anh thấy thứ cơm hộp "tình yêu" đúng nghĩa của cậu thì mới xám hồn mà cãi đổng lên rồi từ chối không mang.Vì hôm đó khi Taehyung khoe khoang với các bạn cùng lớp rằng ba mẹ mình dù ở dưới quê nhưng vẫn cố gắng làm cơm hộp cho anh mỗi ngày, chưa được ngưỡng mộ bao lâu thì vừa mở hộp cơm ra, Taehyung cùng cả chục cặp mắt khác đã bị đập ngay vào mắt dòng chữ "chúc anh yêu ngày mới tốt lành" làm cho mọi người mắt mở to kinh ngạc, trong đó thì mắt của Taehyung đã mở đến độ hãi hùng, xém thì ngất xỉu.
Dòng chữ được xịt bằng tương cà, nguệch ngoạc chữ to chữ nhỏ, đến cuối cùng vì không đủ chỗ còn bị thừa lên trên cả thành hộp.
Không hiểu tên Jungkook kia bỏ công ra viết cái đống này làm quái gì.
Kể từ khi đó, học bá Taehyung bị gán cho cái mác có bồ lâu rồi mà giấu, xém thì uy tín của anh trước mặt thầy cô bị hạ không phanh, hên do nhanh lẹ mà anh lấp liếm được phần nào vấn đề.
Jungkook sau đó bị anh về nhà mắng mỏ cho cả buổi, mặt cậu chỉ nghệch ra khó hiểu, không ngờ tin Taehyung có người yêu lại mới mẻ với đám sinh viên đến thế, không lẽ đó giờ cậu vẫn thể hiện chưa đủ sao.
- Tóm lại là không mang cơm hộp cơm niêu cái gì đi sất!
Lâu rồi Jungkook mới lại thấy dáng vẻ anh kiên quyết đến thế, cậu phải dỗ anh tận hai tuần, ngày nào cũng đưa rước mua cơm hầu hạ tận nơi mà Taehyung vẫn không chịu nguôi giận, mãi đến khi Jungkook bắt anh chọn một là đem cơm hộp hai là ngày nào cũng phải vào nhà vệ sinh trường cho cậu làm mấy trò biến thái, anh mới im lặng mà thỏa hiệp.
Cơm hộp sau đó của Jungkook không còn thể hiện "tình yêu" lộ nữa, cậu chỉ lén nhét mấy viên cốm hình trái tim chôn vùi giữa lớp cơm hoặc kẹp trong nhân bánh, hại Taehyung mỗi lần nhìn thấy là phải một phát ngoạm chỗ đó thật nhanh, tránh để ai thấy thì lại khốn. Dù vậy cái mác có người yêu của anh vẫn chưa hoàn toàn rũ bỏ được, lâu lâu có vài bạn học đi ngang lại hỏi anh có phải cơm hộp do bạn gái đưa đấy không, làm Taehyung nghẹn nuốt không trôi chỉ muốn vứt quách cái hộp ấy đi cho rồi.
Taehyung nom thế nhưng vẫn luôn ngoan ngoãn ăn hết phần cơm Jungkook chuẩn bị mỗi ngày, vì cậu nói ăn không hết hay cố tình bỏ cơm đi là cậu sẽ phạt. Hai tuần ròng rã dậy sớm làm cơm hộp cho anh, cuối cùng bao tử của Taehyung cũng quen với việc ăn đồ bổ dưỡng, hay đúng hơn là khẩu phần cơm hộp mà cậu luôn chuẩn bị cho anh vào mỗi giờ ăn trưa, dần dà cũng không cần cậu nhắc nhở anh đã tự giác mang theo hộp cơm khi ra khỏi nhà. Jungkook coi như thế cũng đã ổn, phần nào thể hiện cho lũ lảng vảng xung quanh Taehyung biết anh đã có chủ là bước đầu ổn thỏa.
Nhưng nghi vấn Taehyung đã có người yêu vẫn cần được phổ cập rộng rãi, để anh không thể lông nhông ghẹo trai trêu gái thì vấn đề phải được giải quyết tận gốc, mục tiêu được cậu nhắm tới tiếp theo là tài khoản instagram cả trăm người theo dõi vẫn luôn để tiểu sử độc thân của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV] Tán Trai
FanfictionBí kíp tán trai của Jeon khiến bạn học Kim đổ đứ đừ warning: chẻ châu lấy cảm hứng từ series tán gái - lowg [Highest rank] #1 in jjkxkth (17.12.21)