Anh = Jiraiya
Cậu = Orochimaru
______________________Cậu và anh cùng lớn lên chung một môi trường, được sắp xếp cùng chung một đội. Những ngày đầu trong mắt anh cậu chỉ là "một kẻ dị hợm" nhưng cho đến lớn, anh đã phải gạt bỏ cái suy nghĩ ấy về cậu đơn giản là vì anh tự nhận thấy mình đã có tình cảm với cậu nhưng việc này thật khó nói ra làm sao. Anh thích mái tóc đen dài của cậu, thích làn da trắng, dáng người cao cao, phải nói anh yêu mọi thứ từ cậu. Mỗi khi ở bên cậu, anh đều có cảm giác rất lạ. " Đây gọi là yêu sao?... Hmmmm... Phải, mình yêu cậu ấy mất rồi, thật sự yêu cậu ấy mất rồi ahahaha..." Cứ như thế, ngày nào anh cũng đi theo cậu, sẵn sàng làm mọi việc để tạo sự chú ý.
Về phía cậu, trong mắt cậu anh là một tên háo sắc, tuy vậy cậu cũng không thể phủ nhận rằng anh là người rộng rãi, cởi mở, cậu có cảm tình với anh là do những điểm tốt ấy, nhưng đôi lúc cậu cũng phát cáu lên vì anh hay bày trò trêu chọc cậu. Anh lúc nào cũng thấy vui sau những lần trêu cậu, anh thích gương mặt cậu lúc nổi giận, có lần anh còn trêu cậu đến nổi làm cậu giận đỏ hết cả mặt. Tất cả những gì anh làm cũng chỉ đơn giản là muốn cậu chú ý đến mình mà thôi.
Trong một lần đi làm nhiệm vụ huấn luyện dài ngày, Jiraiya, Orochimaru và Tsunade đã chọn địa điểm ở trong một căn nhà nhỏ sâu trong rừng, nằm sau một ngôi làng nhỏ, ngay khi đến căn nhà ấy, Jiraiya mở lời:
- "Này, Orochimaru tôi và cậu ở chung một phòng còn Tsunade ở riêng một phòng nhé."
Cậu cau mày, đáp trả lại anh một cách lạnh nhạt:
- "Tôi... Tại sao phải ở chung phòng với cậu?"
- "Hửm? À thì Tsunade là con gái, tôi là nam nhân chi chí chả lẽ lại ở chung phòng với một cô gái sao? Với lại tôi hứa sẽ không trêu cậu nữa, còn cậu, cậu thấy sao Tsunade? Tôi nói vậy chí lí chứ hả?" - Nói rồi anh quay sang mỉm cười hỏi cô bạn có mái tóc màu vàng kia.
- "Đáng ra cậu nên ra nhà bếp ngủ đấy tên kia, với cái tính của cậu ở chung với cậu ta thì sớm muộn gì cũng xảy ra chuyện. Mà tôi nói này, đừng chọc cậu ta nữa, đến bao giờ thì cậu mới trưởng thành lên được đây hả đồ háo sắc?" - Tsunade quát Jiraiya.
- "Muốn làm gì thì tùy, đừng đụng chạm đến đồ của tôi là được." - Orochimaru nói rồi bỏ đi vào nhà.
Jiraiya nhìn theo bóng lưng cậu, khẽ cười:
- "Có thế chứ, thế mới là hảo bằng hữu của ta."
Nói rồi anh cũng chuẩn bị chạy theo cậu nhưng bị Tsunade túm cổ áo kéo lại:
- "Ồ, coi ai kìa, nhớ ngày đó còn chê người ta thế này thế kia, giờ thì bám dính người ta cả ngày không buông, ngươi có tình ý với cậu ta rồi đúng không? Á há há há há. Nói đi, cần tôi giúp gì không?"
Jiraiya đỏ mặt, anh thật sự ngại, rất ngại. Anh và Tsunade cũng chơi thân với nhau từ nhỏ đến lớn, ít nhiều gì cũng hiểu về nhau đôi chút, việc anh có tình cảm với Orochimaru thì làm sao có thể qua mắt được cô cơ chứ.
- "L... Làm gì có chứ, ai lại đi thích cái tên kỳ quặc đó, chỉ là cái vẻ mặt của hắn lúc giận lên trông buồn cười nên tôi hay trêu hắn thế thôi. Vào nhà nhanh đi, đi bộ cả ngày nay tôi mệt rã rời rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [Jiraiya x Orochimaru] [SE] Please believe in my love
Fanfiction⚠️ Truyện có yếu tố 18+, Sad Ending (SE) cân nhắc trước khi đọc. Đây là truyện tớ viết về otp của mình nên nếu nó có là ntop của bạn thì mong bạn lướt qua. Truyện không mang tính chia rẻ, hạ bệ hay tâng bốc bất kỳ một thành phần nào, vì vậy mong bạn...