Anh = Jiraiya
Cậu = Orochimaru
___________________________________Sau ngày hôm đó, "tầng suất" thân mật giữa anh và cậu ngày càng nhiều. Ngay cả những lúc luyện tập thì số lần cả hai nhìn nhau còn nhiều gấp đôi ba lần những lần luyện tập trước đây, những cũng chỉ là một vài ánh nhìn đơn thuần nên không đến mức độ phá hỏng buổi tập. Tuy không ai thể hiện ra mặt nhưng đâu đó trong lòng của cả hai người đang dần chứa đựng được hình bóng của người kia. Hôm nọ, Jiraiya với bộ mặt trầm ngâm, ngồi suy nghĩ một hồi lâu sau đó anh gật đầu vài cái tỏ vẻ ưng ý rồi đập tay lên bàn:
- "Tôi quyết định rồi, hôm nay bổn đại gia Jiraiya ta đây sẽ xuống làng để mua sắm ít đồ. Cũng đã lâu lắm rồi kể từ lúc tới đây tôi chưa xuống đó, không biết dưới đó có gì thú vị không nhể? Cả hai người có ai muốn đi cùng không? Nhưng mà đi chung thì không có nghĩa là tôi phải trả tiền đâu đấy."
Trong cả ba người thì chỉ có duy nhất Tsunade là người đã từng xuống làng nhưng không phải là một lần mà là rất nhiều lần, cô bỉu môi:
- "Còn tưởng là có cao kiến gì, muốn đi thì tự đi đi, tôi qua lại chỗ đó nhiều đến mức mấy hòn đá ở đó quen mặt tôi luôn rồi."
- "Hểh? Đi thêm lần nữa cũng không sao mà." - Jiraiya tỏ vẻ chán chường ra mặt, dùng hết lời lẻ để "năn nỉ" Tsunade đi cùng.
- "Aizzz! Ta đã nói là không đi mà, muốn ăn đấm thay cơm à tên kia?" - Đầu cô hiện lên đầy chữ thập, đồng thời giơ bàn tay thành hình nấm đấm để trước mặt Jiraiya.
- "Ahaha... Không đi thì không đi." - Jiraiya mặt mày tái mét, thấy Orochimaru không nói gì, anh buông vài lời trêu cậu:
- "Còn cậu? Đi không?"
- "Không." - Cậu đáp
- "Oii... Thật là các người đúng là có phúc mà lại không biết hưởng mà, muốn đi cùng bổn đại gia ta đây không phải chuyện dễ đâu nhá."
- "Có thôi đi không hả tên kiaaaaa???"- Tsunade hét lên một tiếng chói cả tai.
- "A! Không nói nữa, không nói nữa, đại mỹ nhân Tsunade xin bớt giận, tại hạ không nói nữa." - Nói rồi anh liếc mắt sang nhìn cậu.
- "Tôi đi đây nhá, không biết là nên ghé chỗ nào trước đây? Ở đó chắc có nhiều cô em xinh tươi lắm, tôi có nên làm quen với vài cô không nhỉ? Orochimaru?"
- "Làm gì mặc xác ngươi." - Cậu lườm anh một cái rồi bỏ về phòng.
- "Không ai đi cùng thì ta đi một mình vậy, tạm biệt Tsunade." - Anh nhún vai rồi chào cô sau đó cũng đi về chuẩn bị quần áo mới.
Vào phòng anh thấy Orochimaru đang ngồi lật mấy trang sách.
Jiraiya: "Thôi, không cần lật nữa, tôi biết là cậu vẫn chưa đọc được chữ nào trong đó đâu."
- "Gì?" - Cậu hỏi nhưng mắt vẫn không rời khỏi cuốn sách.
- "Chẳng phải là cậu đang cầm sách ngược còn gì?" - Anh phá lên cười, tay chỉ về phía cuốn sách mà cậu đang cầm ngược.
Orochimaru luống cuống nhìn lại, đúng là cậu cầm ngược thật. Ban đầu cậu định giả vờ đọc sách để làm lơ anh nhưng ai mà ngờ trời xui đất khiến cuốn sách bị ngược.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [Jiraiya x Orochimaru] [SE] Please believe in my love
Fanfiction⚠️ Truyện có yếu tố 18+, Sad Ending (SE) cân nhắc trước khi đọc. Đây là truyện tớ viết về otp của mình nên nếu nó có là ntop của bạn thì mong bạn lướt qua. Truyện không mang tính chia rẻ, hạ bệ hay tâng bốc bất kỳ một thành phần nào, vì vậy mong bạn...