Dear Camel

71 4 5
                                    

Camille the camel, this is for you :)

-------------

Hi! You might think this is stupid and probably close it immediately. Thank you though for atleast reading the first sentence :)

First of, hmmm... I don't really know how to start.

Haha, simulan nalang natin kung pano kita nakilala.

I don't really remember honestly, sorry haha. Ang alam ko dahil yun sa group chat na ginawa ni Cathy-rine.

Cathy-rine thank you, I met her because of you :)

So ayon, all of us in the group chat were active back then, I remember how fun, stupid and what perverts we were :3

Lahat tayo magkakasundo non, pwera nga lang dun sa Avery nayon -_-

Ang dami kong naka sundo sa group chat nayon, Pero ikaw. Ikaw yung napili ko.

Shet, haha.

I don't know, you took my attention in some way. Nakita ko yung ugali ko sayo eh. Kaya naging close tayo.

You know me, or do you? Anyways, alam mo namang madrama akong tao kahit hindi halata.

Tanda mo pa yung gabing yon?

Yung gabing tinanong ko kung may bestfriend ka na ba? Haha, alam ko namang meron na I was just making sure.

Still kinakabahan ako non. I was going to ask you if I can be YOUR bestfriend.

Tanda ko pa nagkukunwari pakong iba yung taong gusto kong maging bestfriend.

"Sabi ko na nga ba eh!" sabi mo nung kinomfirm kong ikaw nga yon :D

Natatawa pako kasi ang pabebe ko nun XD Haha, hindi ko macopy paste yung convo natin non, Ayaw mag load eh :3

Ayon, nag usap pa tayo, tinanong mo kung bakit ko naman naisip na aayaw ka sakin. Sabi ko, sabi koooo.... Ay! Basahin mo na nga lang sa messages natin! Nakalimot nako haha (-.-" )7

And our conversation went on. Nagtagumpay ka naman sa pagassure sakin na payag ka. Kasi ang nega ko nga mag isip diba?

So binalaan naman kita sa ugali ko non haha. At sabi mo walang kaso yun sayo :)

Tuwang tuwa ako non kasi nakahanap nako ng bestfriend. Kasi iba akong tao eh, Oo napaka ingay ko at masiyahin, Ang dami kong kaibigan in real life and the net.

Pero ang totoo wala akong kaibigan na pinagsasabihan ng mga personal na bagay. Sure ang dami kong karamay pagdating sa kalokohan at sa mga masasayang bagay. Pero yung karamay sa emotional, deep stuff? Wala.

"It's like I'm fine when people are around me, and I seem happy. But when I'm alone I completely break down and sometimes I don't even know the reason why."

Kaya sobrang desperada ako noon sayo. Oo, I tried to find a bestfriend through networking sites, TRIED. Tinry ko din in real life pero hindi ako yung tipong kayang mag drama at mag open up sa isang tao ng literal. Na harap harapan.

Sayo nga hindi ko kayang mag open ng ganun ganun nalang, kaylangan pa ng persuasion. Take note through messages lang yon. harapan pa kaya?

Now do you understand why I don't tell you some of my problems? It's not that I have trust issues or something, It's that I just don't trust myself.

And if you can't understand, It's because I'm a difficult person. Madami akong dama at kung ano-anong kaartehan sa buhay.

So ayon nga, you said yes na diba? Yun nga tuwang tuwa ako :)

For You.Where stories live. Discover now