1

1.6K 14 3
                                    


《 Trọng sinh bảy mươi: Béo cô gái thanh niên trí thức có linh tuyền không gian bị sét đánh đến bảy mươi sau, ta kháo không gian vô địch 》 tác giả: Là Tiểu Kim cá đâu

Giới thiệu vắn tắt:

niên đại + thanh niên trí thức + linh tuyền không gian + vật tư + ngọt sủng + vẽ mặt sảng văn

Mạt thế ập đến mới vừa thu hoàn vật tư đã bị sét đánh

Nhất triều trọng sinh xuyên qua đến bảy mươi niên đại - một cái béo cô gái thanh niên trí thức trên người.

Gương trong chính mình - làn da thô ráp, mặt đại như bàn.

Miêu kiều kiều quả thực khóc không ra nước mắt.

May mắn đôi mãn vật tư linh tuyền không gian cũng đi theo đồng thời xuyên lại đây.

Dựa vào không gian: Nàng biến gầy biến mỹ, vũ lực giá trị bùng nổ!

Đây là một bạo lực kiều oa một đường ngược tra kiếm tiền mua phòng, thực hiện nhân sinh lý tưởng câu chuyện ~

-

Nội dung vở kịch giới thiệu: Xuống nông thôn thanh niên trí thức giảm béo ngược tra - đoàn văn công đại phóng tia sáng kỳ dị - thiệt giả thiên kim nhận thân đoàn sủng chờ, càng nhiều phấn khích chờ ngươi đến xem ~

PS: Nam chủ xuất hiện sớm, đả tương du (đi ngang qua - xem náo nhiệt) đại lão, song khiết ngọt sủng ~

Nhãn: Niên đại hiện ngôn chủng điền trọng sinh không gian

Đệ 1 chương bị sét đánh đến 70 niên đại

2034 năm, một loại thần bí bệnh độc thổi quét toàn cầu.

Toàn thế giới đều gặp phải mạt thế khủng hoảng, tàn bạo tang thi xuất hành, nhân loại lâm vào một mảnh bạo loạn huyết tinh bên trong.

Mà căn dặn lại tại mạt thế ập đến ngày đầu tiên, ngoài ý muốn đạt được một cái linh tuyền không gian.

Một tháng trong, nàng một ngày một đêm bôn ba tại vài cái trong thành thị các đại thương trường, bán sỉ thị trường, dược điếm to như vậy phương thu thập các loại vật tư.

Thật vất vả đồ vật đều thu không sai biệt lắm , nàng liền chuẩn bị đi ngọn núi khu biệt thự tìm cái phòng ở nghỉ ngơi một đoạn thời gian, thuận tiện lần nữa thu mấy tràng biệt thự đi vào.

Tại trải qua một mảnh tiểu rừng rậm thời điểm, nàng bắt được một cái gà rừng.

Nghĩ trong khoảng thời gian này rất là vất vả, vừa lúc thích hợp thả lỏng một chút thân tâm.

Vì thế đương trường có hưng trí đáp một cái tiểu táo, chuẩn bị dã ngoại nướng chỉ gà rừng khao một chút chính mình.

Thừa dịp gà nướng thời gian, nàng lại đi không gian một chuyến, mỹ tư tư tuần tra một phen.

Nhìn trong không gian tràn đầy đôi đôi vật tư, căn dặn không khỏi lòng tràn đầy đắc ý: Về sau cuộc sống, hẳn là sẽ quá đến thực thoải mái.

Chờ ra không gian, căn dặn nhìn đến gà nướng còn muốn trong chốc lát, liền đi tới bên cạnh dưới tàng cây giãn ra một chút thân thể.

Béo cô gái thanh niên trí thức có linh tuyền không gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ