01.

65 11 2
                                    

Ngày hôm sau, Ran mở cửa hàng thật sớm. Gã ngân nga vài câu hát, soi gương cả tỉ lần và liên tục chải lại tóc. Gã như kẻ điên, liên tục xoay người mấy vòng và cười tủm tỉm. Đang quét nhà thì Ran nghe thấy tiếng cửa mở. Gã phóng ra ngoài, tiện tay quăng cây chổi đáng thương qua một bên.

Quả nhiên, người bước vào là chàng trai hôm qua, Mitsuya Takashi. 

 - Xin chào! Tôi đến sớm như vậy, không ngờ cửa tiệm đã mở rồi sao?

 - Chào em! Em muốn mua hoa gì?

 - Vẫn là một bó hoa nhài nhé! Phiền anh gói luôn giúp tôi.

 - Em đợi tôi một chút nhé!

Gã lựa một hồi, săm soi hết bó này tới bó kia, cuối cùng cũng thành công lấy được bó mà gã cho rằng đẹp nhất. Ran tủm tỉm cười, cố gắng gói chậm nhất có thể. Chủ yếu, gã muốn Mitsuya nán lại cửa hàng mình lâu một chút. Đang chìm đắm trong suy nghĩ, bỗng nhiên tiếng kêu biểu tình phát ra từ bụng gã. À thì, sáng nay vội vội vàng vàng, gã vẫn chưa ăn sáng. Thằng nhóc Rindou- em trai hắn, chắc đã xực luôn phần ăn của gã rồi. 

 - Anh chưa ăn sáng à?

 - À... tôi vẫn chưa...

Chết thật! Cái bụng phản chủ này! Gã gào thét trong lòng, thế quái nào lại mất mặt như vậy???

Mitsuya cúi xuống, lục lọi trong túi mình một lúc. Em lôi ra một túi bánh quy và một hộp sữa.

 - Cho anh này! Đừng bỏ ăn sáng, hại cơ thể lắm!

Gã hơi bất ngờ, cũng hơi xấu hổ một chút. 

 - Nhưng em đã ăn gì chưa? Nếu chưa cứ giữ đi!

 - Tôi ăn rồi! Cái này tôi tự làm, tính mang chia cho đồng nghiệp. Nhưng không sao! Anh nhận đi!

 - Vậy... cảm ơn em!

Ran chỉ giả bộ ngại chứ bên trong khoái gần chết. Gã cầm lấy túi bánh rồi để sang một bên mà lòng nở hoa. Mitsuya đứng chờ một chút thì cũng được nhận hoa. Lúc đón lấy bó hoa, Mitsuya còn cảm thấy như Ran có thêm một cái đuôi đang điên cuồng vẫy phía sau.

 - Tôi gửi tiền nhé! Ngày mai tôi sẽ quay lại!

 - Được! Hẹn gặp lại!

Mitsuya vừa đi, Ran vui vẻ đi vào phòng. Gã cẩn thận để bánh và sữa lên bàn rồi ra ngoài đóng cửa hàng. Ngày hôm nay thế là đủ rồi. Gã mở cửa hàng chủ yếu để bán cho Mitsuya thôi! Giờ đóng cửa rồi ngủ bù thôi, sáng nay dậy sớm làm hai mắt gã díp lại rồi.

                                                                                                    Chưa xong còn nữa

                                                                                                           _MThau_

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 18, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[RanMitsu] JasmineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ