Vào năm 2125
Công nghệ ngày càng phát triển, tại đây có một nhà khoa học tài ba được khắp thế giới tôn sùng và tên bà ấy là Yurina.
Hiện này bà đã 116 tuổi, trong suốt 12 năm bà đã nghiên cứu và chế tạo thành công một hệ thống cứu vớt thế giới, thành quả mà bà tự hào nhất. Nhưng khi bà bật máy thử nghiệm thì bà đã lên cơn đau tim rồi qua đời ngay trong phòng thí nghiệm, cả thế giới khi biết tin liền đau sót không thôi. Và cứ thế hàng năm khắp nơi trên thế giới đều tổ chức lễ tưởng niệm cho bà.
Còn về hệ thống do bà chế tạo, khi bà qua đời hệ thống đã biến mất cùng với bản chế tạo, không ai có thể tìm thấy được.
_____________________________________
5h chiều tại ngôi nhà số 12, Tokyo, Nhật Bản
"Hiro! mi đâu rồi, nhanh lên không chị bỏ mi ở nhà đấy"
Cô gái đứng dựa vào cửa, tay cầm điếu thuốc đang hút giở nói.
"Ngài không cần phải gọi đâu Kiyoshi-sama, tôi xuống rồi"
Kiyoshi quay đầu về phía phát ra tiếng nói, trên cầu thang là một con chuột Humster đang nhảy từng bước xuống.
"Sao mi lâu vậy, nhanh lên nào không tí Ayami-san lại kêu ca thì mệt" Kiyoshi vừa nói vừa đưa tay xuống cho Hiro thuận tiện nhảy lên
Đặt con chuột ở trong túi áo khoác, thấy mọi thứ đã ổn Kiyoshi liền bước ra khỏi nhà.
Trên đường đi, Kiyoshi ngắm nhìn mọi thứ xung quanh, mọi thứ sẽ thật tuyệt vời nếu không có tiếng la lối inh ỏi trong con hẻm trước mặt.
Kiyoshi đen mặt đi tới, hơi nghiêng đầu nhìn vào trong con hẻm nhỏ kia, trong đó là 4-5 thằng mặc đồng phục cấp 2 đang vây quanh bắt nạt một thằng bé tiểu học.
"Giờ mày có đưa tiền cho tao không thằng kia hay là muốn ăn đấm" một trong số thằng bắt nạt nói
"Hay chúng ta đánh nó xong lấy tiền cũng được" thằng khác ý kiến
"Các...các anh tha cho em, em...em thực sự...không...có tiền"
Thằng bé lắp bắp nói, đầu cúi xuống hai tay nắm chặt quai đeo cặp, người không ngừng run lên. Tưởng chừng như sắp tiêu đến nơi thì bỗng nhiên có tiếng kêu la.
"Ahh mày là con chó nào vậy, tụi bay đâu lên xử nó" thằng cầm đầu bị đã văng ra xa
"Chúng mày hơi bị nhiều lời rồi đấy" Kiyoshi cáu mày nói, nhanh chóng hạ gục mấy thằng còn lại
Thằng bé ngẩng đầu lên thấy mấy kẻ bắt nạt cậu bây giờ lại nằm la liệt ở một góc và thủ phạm không ai khác chính là chị gái đang đứng hút thuốc kia.
"Nè nhóc, mày tên gì? mày không sao đấy chứ?" Kiyoshi châm điếu thuốc nhìn thằng bé trước mặt
"Em...tên...tên Ki..sa..ki Tet..ta ạ, em không...sao" Cậu lắp bắp trả lời, không lẽ cậu lại bị chấn lột tiền!!!
"Chị có làm gì mày đâu mà phải sợ, nhìn mày có vẻ được việc đấy, từ nay mày sẽ là đàn em của chị"
Hiro trong túi áo dơ tay đập trán, thở dài, lại bắt đầu rồi.