c5| Đi ăn

34 8 0
                                    


Lisa mệt mỏi ngồi dựa vào xe, trong lúc cô suy tư thì chợt nghĩ tới Taehyung oppa, cả buổi không nhắn tin với anh, cô có chút nhớ nhung anh. Nhưng sau khi cô tập xong thì cũng là đêm muộn, chắc Taehyung đã ngủ rồi nhỉ. 

Lisa bật điện thoại vào cuộc nhắn tin của bọn họ, thấy có tin nhắn từ anh thì liền hưng phấn bật dậy, ngại ngùng cười. Cơn mệt mỏi trong đầu tan biến .

pé cưnggg iu 🐯 lémm

 ôi trời, sao mà đặt tên đángg iu v chứ(x)

hyhy

em vừa tập xong đây

đang nhập....

Lisa đang muốn nhắn thêm nữa thì trên màn hình đột nhiên hiển thị...

"Hổ lớn cũng yêu 🐥💖 đang gọi tới cho bạn"

Tim Lisa ngay lập tức đập rộn ràng, cẩn thận nhấn nút đồng ý

"Alo Lili?" giọng trầm ấm của Taehyung vang lên. Vừa rồi thấy cô tập xong liền nhắn tin cho mình, ngay lập tức anh không khống chế được sự hưng phấn, liền nhấn nút gọi.

"em đây taehyung, anh chưa ngủ sao?" nghe giọng trầm thấp của Taehyung, khuôn mặt trắng mịn của cô không kiềm được mà hiện lên một tầng lớp đỏ mỏng.

Taehyung lấy tấm ảnh mà anh lén lút ngắm hàng đêm ra, nhìn người con gái đẹp diễm mộng tựa như búp bê. ánh mắt Taehyung không tự nhủ hiện lên sự si mê nhiều vô đối dành cho cô gái ấy.

*Bức ảnh*

*Bức ảnh*

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Là của anhh!

"Taehyung? " Lisa đợi một lúc không thấy Taehyung trả  lời thì nghi hoặc lên tiếng gọi.

"hửm,Lili?" giọng nói người đàn ông trầm khàn

"anh..chưa ngủ sao?" lisa mềm mại hỏi.

"ừm, không được nghe thấy giọng em thì sao anh có thể ngủ đây hả?" 

"a..anh" Lisa nhất thời chấn động, không biết nói gì.

"em đang ở đâu thế?" Taehyung vuốt mặt, chậm rãi hỏi

 Lisa nhìn thoáng qua bên đường

"em đang trên đường về"

"Đã ăn gì chưa?"

"tí nữa ghé qua quán, em sẽ mua tôm nướng về ăn" Lisa thành thật trả lời.

"tối đến đừng ăn qua loa như vậy, anh ở dưới nhà em đợi đấy"

 Taehyung khoác chiếc áo da màu đen vào, nói vài lời với Lisa rồi nhanh chóng đi ra ngoài, leo lên con Porsche màu đen, rồi phóng đi trong đêm tối.

---

Lúc xe đưa lisa về đến nhà, cô nhìn qua cửa kính thấy chiếc Porsche kia đang dừng trước cổng, trong lòng liền lộp bộp, vội bước xuống xe. Lisa chậm rãi đi tới, cùng lúc đó một thân hình người đàn ông vạm vỡ bước xuống xe. Khuôn mặt góc cạnh của Taehyung đẹp mê người bị ánh đèn đường phủ lên lại càng thêm tỏa sáng.

Ánh mắt mộng mị, tình ý của hai người như được báo trước mà giao nhau dưới ánh đèn vàng mang theo hơi ấm, càng làm cho 2 đôi đồng tử ấy trở nên tỏa sáng. 

Taehyung chăm chú nhìn khuôn mặt đang ửng hồng vì lạnh của Lisa rồi bất giác đưa hai tay ôm mặt cô.

"oop..oppa" Lisa khẽ giật mình, mở to đôi mắt nhìn taehyung

"Đói không " Taehyung cúi người, hai tay dùng sức mân mê khuôn mặt mềm mại.

Lisa gật đầu.

"Lili muốn ăn gì nào?"

"ăn lẩu được không" 

"Được, bé muốn lẩu gì?" 

"Lẩu giấy Nhật Bản!" Lisa tròn mắt nói.

"ừm, đi" Taehyung vòng tay ôm bả vai cô, không nhanh không chậm cùng cô lên xe.


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 05, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|𝚋𝚠𝚒𝚕𝚒𝚜| • 𝚓𝚎 𝚝'𝚊𝚒𝚖𝚎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ