PROLOGUE

23 2 0
                                    

Celes

Kneeling down, I was bewildered on what to do as people dressed in black and white surrounded me, and a tall handsome man stood in front of me.

"Undress her." As the man ordered, my eyes widened, agad na nagsalita naman ako.

"T-teka lang! P-pwede palabasin mga lalaki? Kahit itong mga babae lang maiwan, please? Babae pa din ako, I have my dignity!!" May halong inis at pagmamakaawang utal ko. Nagsalubong pa ang kilay nito, ngunit agad niya ding sinenyasan ang mga alagad niyang mga lalaking lumabas.

Naiwan ako, siya, at iilang babaeng alagad niya din.

"Undress her, and scan her clothes. I'll scan her body." Biglang kumabog ang puso ko sa sinabi nito, shuta ang gwapo pa naman sana, kaso masama ugali.

Wala na akong magawa nang hinubadan talaga nila ako, kesa naman mamatay ako no, katakot kaya nang lalaking 'to. Tinatakpan ko ang dalawang dibdib ko, saka pinagdikit ang binti para hindi makita ang mga sensitibong parte nang katawan ko, nahiya tuloy ako.

The girls scanned my clothes, as their leader shove a glove in his hand, seryoso? Hahawakan niya talaga katawan ko? My beautiful innocent body? Huhuhu

Nung nasa tapat niya na ako, nagsilabasan ang natitirang babae.

Tekaa! Bakit kayo lumabas? Shuta, wag niyo ako iwan 😭😭

"Open your mouth." Napalaki ang mata ko dahil sa sinabi nito, bakit ang bibig ko?

"H-ha? Bakit?"

"I need to scan every inch of your body to make sure you don't have a chip on you." Malamig at matigas na ani pa nito, wala na akong magawa nang hawakan niya ang baba ko, at pinasok ang kamay niyang may gloves sa bibig ko.

Embarrassed I closed my eyes as he scan my whole mouth. After he was done, he did it again on my body, napakagat labi tuloy ako para iwasan ang tunog na parang gustong lumabas galing sa bibig ko.

Nung akala ko ay tapos na siya, nagulat nanaman ako sa sinabi niya.

"Spread your legs."

"Haa? Teka pati e-etong kweba ko? Hahanapan mo talaga nang ano yun? Chip? Wag po, promise wala talaga!" Halos mangiyak ngiyak na sabi ko. Ano ba yan, pati ba naman sa pagkababae ko?

"Teka lang naman kasi, isang inosenteng sibilyan lang naman akong napadaan ruon, saka isa pa! Isa itong--" I stop mid sentence when I stared at his godly handsome face, "--krimen.."

Fuck! Napaka unfair nang world, bakit kailangan sobrang gwapo niya? Tipo ko pa naman siya. Kahit naka poker face lang ito, shuta sobrang gwapo pa din. Pano pa kaya pag ngumiti ito?

He glared at me when I didn't do what he commanded, nanatali akong nakatanga habang tinatakpan ang dalawang pribadong katawan ko. Akala ko ay hahayaan niya din ako pag hindi ako nakinig, but the bastard only held my two hands, and turn my body, now my face was facing the floor, and my legs were spread wide as my behind faced him.

"I don't care who the fuck you are. Anyone who comes near my home, shall be inspected. Particularly you, since you know my son, Zekiah."

I gasped when I felt his finger slowly entered my womanhood.

"Teka lang!! Ngayon ko lang nakita ang batang yun!!" Halos mapasigaw na ako sa sobrang frantic ko sa pinag gagawa niya. His finger were already inside!

"You shouldn't lie to Zekiah like that, you'll break my son's heart." His cold voice didn't seem so trusting at all!

"Ahh-" I shut my mouth tight when I realized what kind of sound came out of it. "I-I'm just an ordinary college student... P-paano ako magkakaroon nang chip sa loob ko?" I shut my eyes tight as I tried to stop myself from moaning, his finger were hitting some spot I couldn't comprehend.

Holding Me Tight.Where stories live. Discover now