Chương 105:
"Đã nói là không được."
"Tránh ra."
"Buông ra."
Rầm.
"Chuyện gì vậy?"
Mới vừa vào lớp, Bae Ro Na, Ha Eun Byeol đã thấy Yoo Jenni bị bạn học xô ngã. Nhìn Jenni được Min Hyuk đỡ đứng lên với một bên tay trầy xước, Bae Ro Na liền hỏi ngay.
"Chuyện gì vậy?"
"Là bọn nó muốn dẹp bàn của Seok Kyung và Anna." Jenni bức xúc nói. "Không phải mọi người trong lớp đã thống nhất là giữ nguyên bàn của hai người họ thay lời tưởng nhớ sao?"
"Có mỗi chuyện đó mà gây nhau, mọi người muốn giáo viên cho viết kiểm điểm sao?" Hà Eun Byeol đi đến ngồi vào chỗ, thản nhiên nói. "Tưởng nhớ một năm cũng đủ rồi, người chết cũng đã chắc cũng đầu thai rồi, chúng ta cũng nên biết quên đi chuyện đó."
"Ha Eun Byeol, cậu... cậu quên khi ba cậu mất Seok Kyung và Anna đã ở bên cạnh chăm sóc thế nào sao?"
"Rồi sao, không sẽ tôi phải suốt ngày buồn bã, lúc nào cũng nhắc đến hai người họ?" Ha Eun Byeol tức giận hỏi ngược lại.
Yoo Jenni đã quen với sự thay đổi không ngờ của Hà Eun Byeol, nhưng cô vẫn chưa dám tin Bae Ro Na lại biến thành một con người khác nhanh đến như vậy. Khi xưa, Anna là người duy nhất đối tốt với cô ta trong khi cả bọn đều chán ghét. Vậy mà bây giờ, khi nghe những lời của Ha Eun Byeol, Bae Ro Na không những mỉm cười tán thành, cô ta còn dám ngồi vào vị trí của Anna trong lớp học. Từ sau khi Anna xảy ra chuyện, vị trí này luôn để trống.
"Đây là chỗ của Anna." Mặc dù Min Hyuk ở bên cạnh nhắc khéo nhưng Yoo Jenni vẫn không chịu im lặng. Cô đi đến trước mặt Bae Ro Na nói: "Cậu ngồi nhầm chỗ rồi."
"Mắt tôi hơi yếu nên ngồi đây sẽ nhìn thấy rõ hơn." Bae Ro Na tươi cười trả lời.
Nhìn thái độ của Bae Ro Na và Ha Eun Byeol thì Yoo Jenni biết chắc việc sáng sớm mấy đứa trong lớp đem quăng hết vật tưởng niệm trên bàn Seok Kyung và Anna vào sọt rác là do hai người bọn họ sai bảo.
Xem ra, chiếm lấy vị trí của Seok Kyung và Anna vẫn chưa đủ, bọn họ còn muốn xoá hết hình ảnh của hai người họ tại nơi này.
Suốt thời gian qua, Yoo Jenni biết thân phận của mình không thể đụng đến hai người, cô không muốn mẹ vì mình lo lắng. Nhưng con người đều có một giới hạn nhất định, và hiện tại, bọn họ đã chạm đến giới hạn cuối cùng, cô không thể nhịn được.
"Suốt một năm qua tôi luôn thắc mắc vì sao hai người lại trở nên thân thiết như vậy? Giờ thì tôi đã hiểu rồi." Nhìn Ha Eun Byeol, Bae Ro Na, Yoo Jenni nở nụ cười lạnh, nói: "Hai người có nhiều điểm chung như vậy thì sao không thân cho được..."
Yoo Jenni định nói thì Min Hyuk ở bên cạnh đã véo mạnh vào tay cô. Cô chưa kịp phản ứng thì Min Hyuk đã tươi cười lên tiếng:
"Chuyện hai người họ có nhiều điểm chung thì có mù cũng nhìn thấy, không ngờ mắt cậu lại kém như vậy, giờ mới nhận ra."
"Cả hai người họ không phải đều bị Seok Kyung khinh thường sao? Seok Kyung nói sao nhỉ? Nói cả hai đều là kẻ giả tạo."
BẠN ĐANG ĐỌC
Truy Đuổi Ái Tình (Logan Lee & Shim Soo Ryeon)
RomanceViết lại phim Penthouse. Cặp đôi Logan Lee & Shim Soo Ryeon