Phu quân không ngoan

325 6 0
                                    

<b style="font-family: 'Times New Roman', serif; font-size: 26pt;">Phu quân không ngoan ( nữ tôn )

Tác giả : vọng tận sênh ca

Converter : Boozin

Văn án :

Suốt ngày bên trong chỉ biết ăn uống ngủ cùng với gây chuyện thị phi Hạ Tiểu Lạc lập gia đình . . . . . .

Đối tượng là cảnh an thành hết thảy nam nhi tha thiết ước mơ nữ tử!

Liền đã từng náo loạn Hạ phủ yên tĩnh . . . . . .

Mà Tô phủ phi thường náo nhiệt!

"Thê chủ, bọn họ việc làm Tiểu Lạc cũng sẽ!"

"Ngươi sẽ cái gì?"

"Chính là như vậy. . . . . ."

Liền, bị đánh gục ở giường nào đó nữ run rẩy hưởng thụ đến từ phu lang tàn nhẫn trảo cắn xé. . . . . .

ps: bài này nữ tôn, không thích đi nhầm vào.

Lại có thêm, bài này thật sự đúng là một chọi một sủng ái văn ~

Chương 1: chương 1:

"Nghe nói không? Chúng ta thành chủ muốn kết hôn Hạ gia cái kia bất hảo công tử làm Quận chúa rồi!"

"Cái gì? Thành chủ lại muốn cưới cái kia mỗi ngày xuất đầu lộ diện việc xấu loang lổ công tử nhà họ Hạ?"

"Trời ạ? Hạ gia không phải là ỷ vào chính mình có hai cái tiền dơ bẩn mà!"

"Có thể không mà, hai ngày trước còn nghe nói cái kia Hạ công tử ở trên đường theo người ta đánh tới đến rồi!"

"Thành chủ như vậy hoàn mỹ tài nữ tại sao có thể bị loại kia Thương gia chi chà đạp đây!"

"Nếu ta nói nha, chỉ có công tử nhà họ Triệu loại kia Thiên nhân phong thái mới xứng đáng trên chúng ta thành chủ đại nhân!"

. . . . . .

Lúc này trà lâu bên trong góc, một tên nguyệt sắc trường sam nữ tử chính cúi đầu thưởng thức trong tay bát trà, không chút biến sắc đem tất cả mọi người ngôn ngữ hết mức thu vào trong tai.

"Chủ nhân, ngươi thật sự muốn kết hôn cái kia các nàng trong miệng Hạ công tử sao?" tô thành một mặt lo lắng vẻ mặt nhìn chính mình chủ nhân, vẫn trung tâm hộ chủ nàng, thật là thật sự lo lắng tương lai Quận chúa là cái hình dáng gì.

Tô Thiên Ngữ cười nhạt một tiếng, bỏ qua trong tay quạt giấy, lười biếng dựa vào hướng về lưng ghế dựa, làm liền một mạch động tác xem tô thành mê mắt, chủ nhân quả nhiên là chủ nhân a, mặc dù đã dịch dung, dựa vào cái kia trong lúc vung tay nhấc chân khí chất liền đủ để mê đảo này cảnh an thành hết thảy nam tử.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 29, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Phu quân không ngoan (CĐ 1v1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ