Mình thề có chết đi mình cũng không tin được thằng bé mà mình bắt nạt suốt mấy năm cấp 3 bây giờ lại trở thành chồng mình.
Tức thật ý!
Chẳng qua vì lợi ích công ty thôi nhá, chứ cu đấy không phải gu mình. Chưa kể đến mối thù năm xưa, giờ nhìn cái mặt giả bộ hiền lành của nó thôi mình đã tức lộn hết ruột gan lên rồi.
Xớ!
Vừa mới đi làm về nhìn thằng cu loáy hoáy lau dọn nhà cửa, ừ thì chăm đấy nhưng mà ghét nên mình vẫn không thèm chào.
- Lâm đi làm về rồi, rửa tay lau mặt đi Tú nấu xong xuôi hết rồi.
Mình móc mỉa:
- Anh hơn chú mày 2 tuổi đấy, xưng hô lại đi.
Thằng cu nhìn mình lườm thì cứ cười cười, như đao ấy. Lại còn bẽn lẽn đi lại thổ lộ:
- Chúng mình cũng về chung nhà rồi mà, hay gọi nhau là v..
- Đ**
Mình buông lại câu từ chối nhẹ nhàng rồi ngoảnh đít đi lại bàn ăn luôn. Đói mờ mắt mà vẫn nghe thằng đao đấy luyên thuyên, mất cả việc.
- Lâm..à anh Lâm đi rửa tay đi em chuẩn bị nước ấm đằng kia rồi.
- Chê tôi bẩn?
- Em không có ý đó.
Thằng bé đỏ bừng bừng mặt mũi, không nhắc nhở được nữa lại chạy mất dép đi đâu. Lát sau quay lại thấy cầm khăn giấy ướt.
- Anh Lâm đưa tay em lau cho ạ.
- Khỏi.
Mình giật lấy lau qua qua rồi húp thôi. Mà eo ưi, bên cạnh có cái radio mà trong quá trình sản xuất quên thiết kế nút tắt ý. Mồm mép leo lẻo không ngừng, hết kể chuyện hôm nay đi làm có nhân viên mới đến việc được sếp khen.
Như đứa trẻ trâu!
Ai thèm quan tâm cơ chứ.
***
Ây yô, sáng nay mình gây hoạ rồi. Cụ thể là xô xát một tí tì ti.
Vì không để lại chấn thương trên mặt nhưng mà chuyện này lại lỡ truyền đến tai chú mình. Nên xác định trong tuần này mình sẽ bị xử. Ư ư, đau lắm!
Đang nghĩ cách thoát tội thì thằng cún kia nó gõ cửa.
- Cái gìiiii
Nó đỏ mặt bẽn lẽn:
- Hôm nay trời mưa, em ngủ chung với nhé.
Mình cáu:
- Phòng chú mày dột à? Biến về phòng.
Mà khoan, thằng trước mặt mình đây, ông nể lắm ý. Nên nương tựa vào nó kiểu gì cũng được cứu. Thấy được công dụng con cún đang buồn rười rượi trước mặt mình, mình lật mặt ngay:
- À... đúng rồi, mày sợ sấm. Vào đây, vào đây ai lại để chồng sợ mà ngủ một mình chứ.
" Chồng iu" của mình không hiểu chuyện gì xảy ra những vẫn vui vẻ chạy vào. Lúc mà thằng nhóc ngồi ngoan ngoãn trên giường rồi mình mời ngồi lủi thủi cạnh giường thui. Tỏ vẻ mặt buồn hoe.
Thằng cu thấy vậy mò đến chỗ mình, xoa đầu hỏi han đủ kiểu. Mình còn cố cho mắt rơm rớm, diễn đỉnh chưa?
- Này....
Mình giật nhẹ tay áo nó, ấp úng.
- Em đây, có chuyện gì hả?
- Tao sắp không xong rồi, chả là nhớ, sáng nay có thằng sinh sự còn cố đẩy ngã tao. Tao tức quá đáp trả lại... rồi thành đánh nhau.
Nó vẫn xoa đầu tao, hỏi:
- Chú biết rồi hả?
- Ừm, mày giúp tao với, không mông tao chết mất.
Nhìn mình dễ thương gần chết nên tất là phải đồng ý rồi. Thằng nhóc sờ má mình, nể tình nó cứu nên mình cho mượn tí.
Mà linh vl!
Lát sau chú gọi:))
Mình sợ quá thảy máy sang kia bắt nó trả lời.
- Tú đấy hả? Thằng Lâm trốn rồi cháu nhỉ.
- Dạ cháu chào chú, vợ cháu đang làm việc ạ.
- Kêu thằng quỷ sứ đấy mai sang gặp chú, đúng là trận kia chưa trị được mà.
Huhu chết mất, không rách da chảy máu gì nhưng mà khó tả lắm. Thành thật thì chú đánh trong tầm chịu đựng của mình nhưng mà địa điểm và hình phạt nhỏ kèm theo đáng sợ lắm.
- Vợ cháu cũng biết lỗi rồi chú ạ,về nhà mặt buồn lắm.
- Quỷ đấy biết buồn cái gì, tính tình nông nổi chỉ vì vài câu khích đểu đã đi đấm nhau. Đáng đánh!
Thằng cu chưa kịp nói chú đã cướp lời:
- Hay chuyện này để cho cháu giải quyết, đằng nào cũng là vợ của cháu rồi cũng phải chỉ dạy điều nào đúng điều nào sai. Cháu cứ hiền hiền như thế nó lại bắt nạt cho đấy.
- Vâng ạ, c..cháu
- Vậy nhá, chán thanh niên quá thôi
Chú tắt máy, mình sướng như điên ôm trầm lấy nó. Eo ôi, vui vãi chưởng ý. Thằng cu được mình ôm nên sướng, nhưng mà nhá một lúc nó lại ghì hai tay mình xuống. Bắt mặt đối mặt với nó
- Anh Lâm, từ sau bị gây sự thì lảng đi luôn nhé. Vừa nãy mặt vest nên em không thấy, gáy tím hết cả này.
- Thì nó du tao trước mà, nghĩ lại bực cả mình. Chú tao đúng là chỉ nghĩ cho người ngoài
Nó phản bác:
- Không phải, chú không muốn anh bị thương vào những việc không đáng này thôi.
Mình chả thèm để ý nữa, xoa xoa mông an ủi em nó thoát kiếp nạn rồi lăn ra ngủ thoai. Chẳng qua hôm nay nó giúp mình nên mới cho tá túc lại không thì còn lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bắt Nạt Chồng
FanfictionMình không ngờ thằng mình bắt nạt giờ đủ trưởng thành để tét mông mình