1

60 3 0
                                    

Mixx Sean [ Photo ]

-----

Chapter 1

Mixx POV

Birthday ngayon ni Xander , kaibigan ko I cecelebrate daw sa bar nya . Imbitado lahat ng mga taga Royal P&P University tss. Pustahan karamihan doon babae.

Playboy kasi yon , sa grupo namin na S.A ay siya at si kyle ang cassanova , si tyrone ang tahimik pero malay natin may tinatagong landi ang gagong yun.

Nakasakay nako sa kotse at papunta na sa XBarX nya , daming alam.

Nang makarating ako doon ay rinig na rinig ko sa labas ang tug tog , late kase ako dumating.

"Sir Mixx" sabi nung bantay sa labas tinanguan ko lang to , kilala naman ako rito eh.

Pagkapasok ko ay sobrang daming tao , ikaw ba naman imbitahan lahat ng tao sa school nyo tss.

"Bro !" Napalingon ako sa gilid , andoon pala sila.

Nakipag fist to fist ako sakanila , ganun kami pag nagkikita kita .

"Late again huh!" Sabi ni kyle , nakangisi pa ang gago "Hindi kana nasanay tss." Aba nag salita si tyrone "tangina bro hindi bagay" sabat ni kyle , hindi lamang ito pinansin ni tyrone .

"Where's xander ?" I asked ngumuso sya sa dance floor , hay bakit pa ba ako nagtanong , malamang nanguna na yan .

-----

Lasing na ang karamihan dito , mas naging hard pa nga ang dating ng party at halatang lasing narin tong si kyle may nakaupo pa sa lap nitong babae , tangina may linta pala na nakikiparty astig.

Tuwang tuwa naman to si kyle , halatang sobrang lasing na pustahan pagkagising nito hubad na tss. "Bro , una na ako ha" paalam ko , tumango sakin si tyrone .

Nilabas ko ang box sa bulsa ko at hinagis kay tyrone "pabigay kay xander , regalo ko" ngumisi ito . "Ge".

Kung nagtataka kayo kung ano yon , susi yon ng kotse mahilig mangolekta yun si xander ng kotse kaya naman tuwing birthday nya ay puro susi ang natatangap nito.

Kung pwede nga sana condom ang iregalo ko don , halos araw araw kasi may babae at walang isang araw na walang nakama yung hayop nayon !

Nang makauwi na ako sa apartment ko ay dumiretso nako sa kwarto , nakakapagod.

Nag shower muna ako at nag bihis saka humiga sa kama , tiningnan ko muna ang cellphone ko at bigla akong napangiti.

From : Stacy Noona

Hey Mixx , sorry hindi ako nakapunta sa party . Nagkasakit kasi ako ngayon , hmm. Kita tayo tomorrow okay ? Goodnight.

Matagal ko nang gusto si noona , 2nd year Highschool palang ngayon ay college na kami mas matanda sya sakin ng dalawang taon , age doesn't matter /winks

To : Stacy Noona

Sleep now noona , i'll wait for you tom. Good night.

Hanggang sa nakatulog ako ng may ngiti sa labi.

----

©Star_Archer

My Alien GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon