Hôn

60 2 6
                                    

Lưu ý nho nhỏ ngay đầu truyện: giả định phim có quay cảnh Tạ Liên hô hấp nhân tạo cho Hoa Thành bên bờ biển. Còn chính xác thì trong phim ko có cảnh hôn nào của cp chính đâu nhé :') Mình đã nhắc trc r đến lúc lại banh phần cmt của mình ra là  mình quạu đó.

Fanfic được đăng tải trong group Ngôi nhà nhỏ của Lăng Tiêu Hoa và wattpad bởi chính chủ Bạch Danh Lương. Cảm ơn mn đã ủng hộ.

Một vài chi tiết được nhắc đến trong truyện là có thật, mình sẽ dẫn link cuối truyện nhé.
____________________________________________

Trương Lăng Hách có một chấp niệm nho nhỏ với những nụ hôn. Chấp niệm này cũng không phải là từ đầu đã có, mà xuất hiện kể từ lúc Trương Lăng Hách nhận vai Hoa Thành trong bộ phim Cát Tinh Cao Chiếu. Nếu hỏi Trương Lăng Hách chính xác là bắt đầu từ lúc nào, có lẽ anh sẽ trả lời rằng từ khoảnh khắc nhìn thấy bạn diễn nhỏ loi choi trong phòng tập. Kỳ thực bạn diễn của anh - Trạch Tiêu Văn - trong vai Tạ Liên, cũng không nhỏ bé gì (thông tin đều ghi cậu cao 1m86 nhưng anh còn lâu mới tin, chiều cao của anh cũng không phải là fake sao?), nhưng trong mắt anh, Trạch Tiêu Văn chính là thiên thần nhỏ lúc nào cũng ngập tràn sức sống. Ấn tượng đầu tiên của anh về Trạch Tiêu Văn không tệ chút nào. Nỗi băn khoăn ngày trước về việc nhận đóng đam mỹ cải biên của anh đã quăng ra sau đầu ngay sau đó. Bạn diễn của anh đáng yêu thế này, chắc nhập vai cũng dễ thôi.

Trạch Tiêu Văn có đôi mắt rất sáng, tựa như chứa cả dải ngân hà. Trương Lăng Hách - người vẫn luôn có cảm hứng bất tận với vũ trụ và bầu trời - yêu chết đôi mắt lấp lánh của Trạch Tiêu Văn. Nhưng có chết anh cũng không chịu thừa nhận, từ ngày đầu gặp mặt, anh đã muốn hôn lên đôi mắt của cậu. Trương Lăng Hách chưa từng có bạn gái. Trước khi nhận phim anh vẫn khá tin tưởng vào tính hướng /trai thẳng/ của mình. Tuy vậy, sau khi gặp Trạch Tiêu Văn người thật giá thật trước mắt, anh nghĩ nếu có một ngoại lệ là cậu thì tốt biết mấy.

Trạch Tiêu Văn có đôi bàn tay mảnh khảnh, đốt xương rõ ràng, ngón tay búp măng dài và thon. Trương Lăng Hách nghĩ tay của Trạch Tiêu Văn là đôi tay đẹp nhất anh từng thấy. Vì vậy ngay ở cảnh quay hút độc đầu tiên, anh đã không thể kiềm được mừng thầm. Bàn tay của chàng trai anh thầm thích nằm gọn trong tay anh, được anh trân trọng hôn lên đó. Khoảnh khắc mân mê bờ môi mình trên mu bàn tay mảnh dẻ, anh nghĩ mình liệu có quá vội vàng? Trương Lăng Hách đè bàn tay còn lại của mình lên ngực trái, nơi trái tim của anh đang nảy lên từng hồi. Anh thoạt nghĩ, vậy có tính là nhập vai không nhỉ? Cái cách mà anh "nhất kiến chung tình" với Trạch Tiêu Văn, có lẽ cũng giống như cách Hoa Thành yêu Tạ Liên từ cái nhìn đầu tiên vậy. Dù sao thì, Trương Lăng Hách cũng đã cố nán lại lâu hơn, để được âu yếm bàn tay của cậu thêm một chút. Không thể lỗ.

Trạch Tiêu Văn có bờ vai gầy và mảnh, với hai khoảng xương lồi lên nhìn khá rõ ở đầu vai. Trương Lăng Hách nhìn chằm chằm vào khoảng xương lồi đó, rồi lỡ tay chạm vào. Ngón tay anh lướt trên bờ vai cậu, nhẹ như chuồn chuồn lướt nước. Trạch Tiêu Văn ngoảnh lại nhìn Trương Lăng Hách, hỏi anh:

"Anh làm gì thế?"

Trương Lăng Hách trả lời:

"Anh... chỉ thắc mắc sao em lại gầy thế này."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 08, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

HônWhere stories live. Discover now