[K+] Seoul du kí [Long fic | DBSK, SuJu,...] *Tác giả: Wendytran (not me)
*Thể loại: Humour, Romance và… tuỳ diễn biến thui.
*Rating: K+
*Casting: Dong Bang Shin Ki, Super Junior, Dana(CJSH), Tiffany, YoonA, Jessica(SNSD)
(Nguồn: tvfxqvn.com)
CHAP 1
Ngày nảy ngày nay khi mà tiên giới luôn là một vùng đất bí ẩn trong vũ trụ. Nhưng dó là một vùng đất có thật và là một vùng đất theo đúng lời kể của người xưa.
Xưa rằng thiên giới có đủ hoa thơm cỏ lạ, cây trái bốn mùa, có mây ngũ sắc, có tháp pha lê, và có cung điện bằng vàng…có những vị tiên xinh đẹp ngày ngày cưỡi mây dạo chơi và ca hát nhảy múa quanh năm…
Thiên giới quả thật là một thế giới tuyệt vời… Thế nhưng hiện tại thiên giới đang gặp phải một nạn khủng bố… phần tử khủng bố này chẳng thể phân biệt được là thiên thần hay ác quỷ nữa!!! chỉ biết là hắn rất xinh đẹp với mái tóc đen mượt, làn da trắng min như Snow white và đôi môi đỏ như trái anh đào chín…chậc!!! hắn còn xứng dáng là một tuyệt thế giai nhân giá như hắn không phải là con trai.
Vâng! Và cũng chẳng ai xa lạ hắn chính là Kim JaeJoong, một tiên nhân xinh đẹp, nhiễu sự, đầy rẫy rắc rối… Hắn luôn làm phiền các vị tiên bằng những hành động ngốc nghếch vô công rỗi nghề, cũng những câu chuyện dài lê thê không đầu không kết… hắn phiến đến nỗi cả ngọc đế - người trị vì anh minh ở thiên giới phải cố lê lết thân vàng, bấm chuông mở ngay cuộc họp khẩn tập họp tất cả các tiên nhân lại nhằm tống hắn ra khỏi thiên giới yên bình này…Đúng vậy thiên giới vốn dĩ yên bình nếu như không có cái tên Kim JaeJoong kia.
Ngọc đế chống cằm thở dài:
- ash!!! Thật là đau đầu. Các khanh nghĩ xem trẫm nên làm gì bây giờ?
Một tướng trời to béo, tay cầm một chiếc rìu khổng lồ với vẻ mặt hùng hổ bước ra giữa chánh điện:
-Tâu bệ hạ. Hãy để thần đến chổ của JaeJoong giao chiến. Thần không tin không thể ném cái tên ẻo lả như con gái đó ra khỏi thiên giới xinh đẹp của bệ hạ ạ.
Ngọc đế vuốt râu gật gù:
- Đó cũng là một cách hay đấy Cự Linh Thần ShinDong của ta!...truyền cho khanh…
- Ấy khoan đã, bệ hạ!
- Lee Teuk thánh mẫu ah. Khanh có cao kiến gì sao?
Lee Teuk mỉm cười dịu dàng:
- Thưa bệ hạ. Cao kiến thì thần không có đâu ạ. Thần thiết nghĩ Jaejoong vì buồn nên mới sinh tật nghịch ngợm, sự việc không cần thết phải sử dụng bạo lực như vậy. Hãy để thư thả thần sẽ sang cung bên đó dạy dỗ cậu ấy lại. Nhé bệ hạ…????
- Hm! Để trẫm… suy nghĩ đã…
- Bệ hạaaaa…!!!!!
Vừa lúc đó Nhị Lang Thần Kangin mếu máo đi vào, tay dắt theo một con vật gì đó màu hồng ngó mặt trông quen quen…Ngọc đế bèn hỏi: