ANAZANDRA POV
"Oh my god tito!" agad kong pinutol ang pag halik sa lalaki, dahil sa tili ng dalaging katabi nito. Naka kunot nuo parin ang lalaki habang matalim na ngayon ang tingin nito saakin.
Aba anong inaarte ng lalaking 'to? Ayaw baniya sa ginawa ko? tsss, napaka attitude ng pag mumukha niya ha.
Aba problema nito? Ayaw ba niya sa halik ko? Ang ganda ko kaya at Heller I'm Anazandra Baltazar, the number one famous and gorgeous celebrity Singer. Ang arte niya ha batukan ko kaya para mawala na ang simangot sa guwapo niyang mukha. Ako na nga 'tong nang hahalik diba dapat mag thankyou siya at matuwa dahil natikman niya ang delicious lips ko.
Mabilis natapos ang consert ko, nasa tabi ko parin ang lalaking dinamay ko sa kagagahan ko. Kanina kopa hila-hila ang kamay niya. kaya kahit saan ako mag punta ay nandun siya.,kaya heto feel na feel ko tuloy na may boyfriend na ako. Napaka clingy ko sa kaniya at wala akong pakealam sa kung anong iisipin niya basta masaya ako, at tutal umandar na naman ang kabaliwan ko. Lulubus lubusin kona
Haayst bakit ba kasi napaka gwapo ng lalaking 'to? Gasssh! Hindi lang basta guwapo kundi napaka guwapo kahit mukha siyang suplado, mas guwapo pa siya sa ex kong babaero.
Wait speaking of my ex, siguro gulat na gulat ang mokong nayun. Tsssk aba akala niya ata hindi ko siya kayang palitan, porket mahal na mahal ko at siya ang first love ko. So nag kakamali siya dahil kaya korin siyang palitan at mas higit pa sa kaniya
Hmm sino kaya 'to? Parang familiar siya pero diko alam kung saan konga ba siya nakita parang.. kamukha niya 'yung famous hot billionaire na business tycoon sino nga ba 'yun? Haayst bahala nanga basta may kahawig siya
Dinala ko siya sa lugar kung saan walang makaka kita at makaka rinig saamin. Kapag hindi ito pumayag rerepin ko talaga 'to hahaha chaar as if namang kaya kong gawin 'yun. So nandito nanga kami sa tagong lugar na tiyak na walang makaka istorbo saamin. Nang maka rating ay hinarap kona siya at lihim akong napangiwi dahil magka salubong na naman ang kilay ng gwapong lalaking 'to. Haayst ginigigil mo ako, ang sungit sungit ng mukha mo, pasalamat ka gwapo ka at kailangan kita kundi kanina pa kita nirape ay mali. Kanina pa ako nag sungit.
Tumikhim muna ako bago nag salita tsaka ngumiti ng matamis sa kaniya, yung ngiting kinababaliwan ng mga kalalakihan at talagang titigasan ka. Haayst ang laswa talaga ng utak ko. Mag mula ng maka harap ko ang lalaki na 'to.
"Mr Whatever, about what happened hmmm so-sorry, wala akong ibang choice kundi ipakita sa kaniyang naka move on na ako, haayst paano ba 'to. Hmm ganito kasi 'yun Mr Whatever, nandito sa Concert ko ang ex boyfriend ko kasama ng bago niya. Ayaw ko namang isipin niyang mahal ko parin siya. kaya ginawa ko 'yung kanina" kinakabahang wika ko, sh*t hindi ako marunong mag paliwanag eh para naman akong bibitayin nito.
Dahil sa mga sinabi ko mas lalo pa ata lumalim pagkaka-kunot nuo niya at hindi naka ligtas sa paningin ko ang pag tiim bagang niya.
Sh*t nagalit ko ata siya. "At sorry rin kung dahil saakin magugulo ang buhay mo, alam kong aalamin ng mga media ang tungkol sa'yo lalo na ang mga taga-hanga ko" pag papatuloy kopa, dahil napaka tahimik naman ng isang 'to hindi kopa narinig mag salita eh"Dahil lang sa nandito ang ex mo kaya mo'yun ginawa? So ginamit mo ako para hindi ka mapahiya? Tsss what a selfish b*tch" sabi ng lalaki na nag pamaang saakin, sh*t ang hot ng boses niya, sarap sa pandinig.
Pero wait! Wait,wait nga lang. Ano ulit 'yung sinabi niya sa huli? Tama ba ang narinig ko?, tinawag niya akong B*tch at sinabihang Selfish. Aba! Matabil rin pala ang dila ng lalaki na 'to ah. Haayst pasalamat kang unggoy ka dahil may kailangan pa ako at kalma, kalma lang seft. Huwag mong ipakitang napipikon ka sa sinabi niya. Kalma kalma hooo!
Huminga muna ako ng malalim bago ako nag salita. "Oo kaya pasensya kana ulit, tsaka hanggang three months lang naman eh. Bilang fake boyfriend ko---
"What? Three months? May saltik kaba? Ang sabi mo ngayon lang 'to. Bakit umabot na ng tatlong buwan ang mga pinag sasabi mo?! "Tiim bagang na wika ng lalaki.
YOU ARE READING
UNFORGETTABLE LOVE
RomanceIsang dalaga ang may angking ganda at galing sa pag awit, dahil sa kaniyang magandang boses ay siya ang nangu-nguna sa Top list ng the Queen of golden mic, siya si ANAZANDRA BALTAZAR, isang sikat na singer, hindi lang sa napaka ganda nito kundi kila...