Nhật kí

346 16 11
                                    

Ngày 26 tháng 11 năm X
" Ngày mai tôi sẽ chia tay Satoshi và các bạn rồi...Tôi buồn lắm, 3 năm qua tôi tìm kiếm cậu ấy nhưng đến bây giờ thì chính tôi lại bỏ đi trước! Tôi quyết tâm rồi, mai tôi sẽ thể hiện với cậu ấy...dù sao cũng không mất gì! "
Ngày 27 tháng 11 năm X
" Tôi làm được rồi, hiện tại máy bay đang đi qua Sinno tôi tranh thủ viết! Đã làm được rồi, nụ hôn đầu của tôi mất đi bởi Satoshi, chỉ tiếc 1 điều...cậu ấy không có đáp lại mà chỉ có chút phản ứng nhưng là bất ngờ! Hôm nay, Yurika cũng rất buồnDedene nữa, tất cả mọi người..."
Ngày 28 tháng 11 năm X
" A! tôi tới Hoeen rồi, ở đây rất khác so với Kalos, tuyệt hơn nhiều. Hôm may tôi gặp Haruka, 1 cô bạn rất tốt bụng và có 1 con Basamo rất mạnh mẽ nhưng cậu ấy cũng là 1 điều phối viên cũng gần như tôi, trình diễn! Cô ấy cho tôi ở nhờ nhà trong hôm nay và ngày mai khi tôi bắt đầu hành trình. Điều bất ngờ là cậu ấy cũng là bạn của Satoshi...Cậu ấy xinh đẹp, tài giỏi nữa không biết Satoshi..."
...
Ngày 27 tháng 11 năm XY
" 1 năm kể từ khi tôi chia tay Satoshi tại sân bay Miare, giờ nhớ lại tôi thấy ngại thật đấy, không biết giờ Satoshi và các bạn như nào rồi nhỉ? Nghe Ciron nói là cậu ấ đang ở Alola 1 vùng đất có nhiều hòn đảo và biển cách Hoeen không xa...Cậu ấy đang học tại trường Pokemon ở 1 hòn đảo tại đó, hu đáng buồn là bệ cạnh cậu ấy có những 3 cô gái trong đó còn có 1 bạn gái xinh đẹp tên là Liliy, ngoài ra còn có 1 bạn tên Mao, Suiren nữa.Cậu ấy lớn thêm 1 tuổi vậy có động lòng không? "
Ngày 30 tháng 11 năm XY
" A bà Yashio đã khen tôi hôm nay đó,  bà ấy nói tôi đã có khả ăng làm người khác vui vẻ và cười rồi! Tuyệt quá, tôi rất vui...khi đứng trướ nụ cười của mọi người tôi lại nhớ đến nhưng gì Satoshi nói khi chủng tôi gặp nhau lúc bé"
...
Ngày 19 tháng 6 năm XYZ
" Hôm nay tôi vừa vượt qua được và dành được chiếc chì khóa thứ 3 rồi! Hoài niệm ghê nhỉ? Tôi còn nhớ lúc ở Kalos chiếc chì khóa đã khó chịu để lấy nó như thế nào...Nghe nói Haruka đã sắp trở thành điều phối viên cấp 2 rồi đó, chỉ ít bước nữa là trở thành điều phối viên hàng đầu rồi"
Ngày 20 tháng 6 năm XYZ
" Vui quá tôi thu phục được 1 bạn đồng hành mới rồi! Cậu ấy là Tutachar 1 Pokemon hệ cỏ ở Ishu tôi không biết cậu ấy từ đâu đến nữa nhưng tôi đã thấy cậu ấy tự dùng dây leo của bản thân để tạo ra nhưng thứ rất đẹp và hái hoa quả...Cô nàng này sẽ cùng Teruna, Yachamu, Nymphia cùng tôi tiến danh hiệu nữ hả Kalos!"
Ngày 27 tháng 11 năm XYZ
" 2 năm từ khi tôi tặng Satoshi nụ hôn đầu khi chia tay...Giờ tôi thấy bản này ngốc thật! Nếu nói với cậu ấy ngay khi đó có phải tôi nói với cậu ấy rằng " Tớ thích cậu" thì liệu Satoshi có thông minh ra không nhỉ? Chắc không đâu ha, muốn gặp lại Satoshi quá không biết giờ cậu ấy sao rồi? "
...
Ngày 11 tháng 4 năm YZ
" Vui quá Teruna đã tiến hóa thành Mahoxys rồi! Cậu ấy trông trưởng thành hơn nhiều so với dạng tiến háo ngày trước, Tutatchar cũng học được chiêu thức mới là "chiến trường thảo mộc" giống với Furachessu mà tôi gặp khi đi du hành cùng Satoshi! Ơ sao lại lẫn vào nữa rồi"
Ngày 12 tháng 4 năm YZ
Haruka hôm nay vừa thông báo cho tôi biết là cậu ấy đã trở thành điều phối viên hàng đầu rồi! Tôi cũng phải cố gắng hơn mới được! Tôi nghe bà Yashio nói năm sau ở Hoeen sẽ tổ chức 1 buổi Contest như Kalos vậy! Lần này được so tài rồi...Tutachar cũng rất vui vì sẽ được tham gia"
Ngày 27 tháng 11 nám YZ
" đã 4 năm rồi mà tôi vẫn chưa quên được ngày đó...Phụt! Hôm nay lúc biểu diễn xong có 1 người tới tỏ tình với tôi. Trời ạ, lúc đó tôi chỉ muốn gào thét với người đó là " Tôi có người mình thích rồi". Tôi cũng làm như vậy chỉ là không hét lớn thôi! Chuyện này chị quản lí và bà Yashio cũng không làm lớn nên tôi tự giải quyết được nhưng nếu cậu ta là Satoshi thì tôi sẽ đồng ý chắc cũng rồi!"
...
Ngày 4 tháng 10 năm YZX
" Tuyệt vời tôi vừa gặp lại chị Eru, chị ấy giờ vẫn là nữ hoàng Kalos, vẫn xinh đẹp và đem tới nụ cười cho mọi người! Tuy hôm nay gặp lại chưa thể đấu với chị ấy nhưng chị ấy cho tôi rất nhiều lời khuyên. Đúng là tôi cần học tập rất nhiều"
Ngày 10 tháng 11 năm YZX
" Nhẩy kí mày biết gì không Tutachar đã học được chiêu chiến trường thải mộc rồi! Nó có ít phết đấy chứ, nó làm cho Nymphia nổi bật hơn khi dùng cơn gió tiên. Yachamu hôm nay hơi lạ lỡ tiến hóa thì phải làm sao, cậu ấy sẽ lớn chết mất"
Ngày 27 tháng 11 năm YZX
" Qua laa, kỷ niệm 5 năm mình chia tay Satoshi và mọi người. Haruka nói mình dạo này trông lớn ra quá trời luôn! Đúng ha, 15 tuổi rồi không còn nhỏ gì nữa. Mau ngủ thôi mai còn có hẹn với chị Karune"
...
Ngày 17 tháng 5 năm YXZ
" Teruna tiến hóa rồi! Thật sự rồi, cậu ấy đã trở thành Mahoxys trông mạnh mẽ lắm còn học được thêm xoáy lửa nữa cơ! Vừa rồi tôi còn nghe nói ở Galar có 1 sự kiện " Đêm đen" do chủ tịch Rose tạo ra cơ. Chắc không vui vẻ gì bởi Mugendaina 1 á thần bị phong ấn đã trở thành dạng Daimax sau 1000 năm ( thông tin có thể không chính xác)"
Ngày 20 tháng 7 năm YXZ
" Tôi không tin nổi nữa! Tôi đã gặp lại Satoshi và lúc tàu sắp chạy...Hôm nay chắc là nhờ cô bạn Kohaku hết đó. Cô bạn có 1 Evee đặc biệt, và còn có 1 cậu bạn trông có vẻ rất thân thiết với cậu ấy ( Satoshi). Chắc họ là bạn đồng hành nghỉ?
Chap tiếp:
Hồi ức! Idea 105 Pokemon Journeys

Nhà Vô Địch Từ Trái TimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ