Quay ngược thời gian lại 10 năm trước
"Junkyu à con ngồi ở đây chơi nhé ngoan tí mẹ mua gà cho ha!" Mẹ Kim dặn Junkyu ngồi ở công viên để giải quyết một số việc riêng.Ngồi được 5 phút chân tay Junkyu bắt đầu ngứa ngáy với cái tính ngựa bà như Junkyu thù chắc chắn cậu sẽ không ngồi yên rồi.Đi lang thang một hồi cậu mới phát hiện mình bị lạc nước mắt không tự chủ mà rơi xuống gương mặt trắng trẻo của Chunkiu.
"Cậu ơi cậu đừng khóc nữa cậu nín đi Ruto cho cậu kẹo nè." Một bạn trai người Nhật đến nói rồi đưa cho Junkyu một viên kẹo Caramel.Với bản tính mê trai đánh rớt liêm sỉ của Junkyu tất nhiên cậu nín khóc đã vậy còn đứng ngẩn ra ngắm người ta nữa.Thấy bạn trai trước mặt cứ đứng ngẩn ra nhìn mình Ruto liền cất lời
"Bạn gì ơi mặt mình dính gì sao?Sao cậu cứ nhìn mãi mặt tớ vậy?"Junkyu thấy vậy liền hoàn hồn lại
"Không có gì đâu Junkyu cảm ơn bạn vì cục kẹo nha!"Junkyu ngại ngùng cầm lấy cục kẹo của bạn trai người Nhật đó
"Junkyu à con đi đâu đó mẹ đã kêu con ngồi yên rồi mà!"Mẹ Kim ôm chầm lấy Junkyu mà nói nhưng khi bà quay lại cậu bé đó đã đi mất.
Sau ngày hôm ấy Junkyu hôm nào cũng tới công viên để kiếm bạn nam đẹp trai hôm bữa cho mình kẹo nhưng không hôm nào thấy bạn cả.
Vào một ngày đẹp trời như mọi ngày Junkyu ra công viên kiếm bạn.Như mọi ngày Junkyu nghĩ sẽ không thấy bạn tính đi về nhưng rồi lại thấy bóng dáng bạn ngồi ở ghế đá Kyu nhà ta lại hớn hở chạy ra.
"Bạn ơi hôm trước bạn cho Junkyu kẹo nay Kyu cho lại bạn cái nhẫn này nè Junkyu sắp phải chuyển nhà rồi chắc đây là lần cuối Junkyu được gặp bạn nên bạn phải đeo đấy mai sau Junkyu lớn Junkyu sẽ đi kiếm bạn đó nha!"Sau khi độc thoại một mình bạn bé nhà ta đã ngại ngùng chạy đi trước để lại bạn nam với chiếc nhẫn màu bạc không hoạ tiết.Sau buổi hôm đó Junkyu đã không xuất hiện tại công viên nữa.
Đó đã là chuyện của 10 năm trước bây giờ Junkyu đã gặp lại bạn nhưng chính Junkyu lại không nhận ra chiếc nhẫn mà bạn đang đeo trên tay.Sau khi kết thúc trận bóng mọi người quyết định chia cặp để dễ nhận hình phạt hơn
Jaehyuk với Asahi,Haruto với Junkyu,Leader với Leader,Yoshi và Junghwan,Doyoung và Yedam,Mashi và Jeongwoo.
Chia cặp xong Junkyu muốn ngỏ lời mời Haruto đi ăn để làm quen với lý do như vậy làm sao mà Haruto có thể từ chối anh Kim đây.
Junkyu quyết định chọn một quán nướng cho buổi gặp mặt đầu tiên này(thật ra là lần thứ 3)
Hai người trò chuyện vui vẻ cho đến khi Junkyu để ý tới chiếc nhẫn của Haruto.
"Haruto à chiếc nhẫn đó em mua ở đâu vậy?"_______________________________
Bận quá trời luôn á mãi mới viết truyện lại được 🥲🦋🐨