vegas đi giữa những cơn mộng.
đi như cái cách gã vẫn luôn đi qua những xác thịt dưới chân. bước qua máu thịt nóng hổi tanh nồng rồi nguội ngắt như chủ nhân của chúng, rồi bước vào cả một vùng không gian khác.
đây không phải bangkok, gã có thể nhìn ra khi những tòa nhà xoáy vào nhau, nhũn nhão tăm tối. nhưng tuyệt nhiên không gì có thể cản vegas lại, ngay cả cảm giác nhộn nhạo trong lồng ngực như muốn xoáy tràn đâm ra bên ngoài. vegas nhìn vệt máu trên mu bàn tay rỉ ra từ vết đứt, chẳng hề có dấu hiệu sẽ khô lại. gã đã tưởng máu mình sẽ có màu đen, nhưng gã vẫn chỉ là một kẻ tầm thường bị đặt dưới tầm ngắm của những thiên thần trụy lạc nơi tầng cao. vegas không quá thích nơi gã đang đứng, chẳng còn một ai để gã chinh phục hay hành hạ, chỉ có một mình gã và mu bàn tay cứ chảy máu không ngừng. giọt máu của vegas nhỏ xuống nền đất đen, loang loáng ánh đỏ rồi bị nuốt chửng trong bóng tối đặc quánh. darkness swallows it whole, không chừa lại chút dấu vết.
vegas cũng đã từng nghĩ về sự trừng phạt mà gã phải gánh chịu trong bóng tối, không sớm thì muộn. mà có lẽ đây là một trong số chúng, trong cả ngàn vạn, và gã sẽ có ngàn năm dài để nghĩ, để thoát, hoặc để ở, hoặc để chịu tội. sao cũng được, gã cũng không còn muốn làm vegas. vegas theerapanyakul. cứ như một lời nguyền rủa, theerapanyakul khốn kiếp, sinh ra vốn đã là tội nghiệt. một điếu thuốc sẽ khiến chuyện này điêu tàn trong phút chốc, gã trộm nghĩ, nhưng cổ họng khô khan khản đặc này chỉ có thể tạm thời được lấp đầy bởi dòng máu đỏ trên tay. dễ dàng hơn thì là, tình dục. vegas bật cười bởi hai con chữ vặn vẹo lướt ngang qua khối óc. gã không thể làm tình lúc này, nghĩa đen, nhưng ít nhất gã có thể thủ dâm. sau cùng, gã vẫn vứt ý nghĩ đó đi. vegas không thủ dâm, không cần.
vegas hưởng thụ việc làm một kẻ tầm thường dù gã không thừa nhận. thiên đàng không có gì để trông đợi, loài người chật vật giữa tình tội và tiền. vegas thì không chật vật, gã hưởng thụ. tình tội và tiền, tiền là gia tộc, quấn lấy tội lỗi mọc rễ cắm ngược vào chính bản thể gã. làm tình - làm tội, làm tội - làm tình, tình là tội, vậy nên vegas không thể thoát khỏi đây, gã nghĩ và bật cười, chẳng thể phát ra một âm tiết trọn vẹn.
'vegas.'
'vegas.'vegas nghĩ mình đã đúng, rằng gã đang đứng trong tâm trí của mình và nhận trừng phạt, vì nghe mà xem. âm thanh mà vegas vẫn luôn nghe thấy, tên của mình được nỉ non trong âm vực trầm thấp, dâm đãng nhất. đôi khi là những tiếng đứt ở giữa, như cách gã đang cười hiện tại, âm tiết không vẹn tròn cứ thế tan giữa bóng đêm, chẳng còn chút dấu vết.
.
pete cong lưng, ngửa cổ ra sau. từ trên nhìn xuống, vegas thấy tóc em xòe ra trên ra giường trắng như một bông bồ công anh tròn trịa. gã tự bật cười với suy nghĩ không quá thích hợp này trong một cuộc làm tình giữa chừng, khi dương vật gã vẫn còn đang cương cứng ở bên trong em bồ công anh ửng hồng. gã cúi người xuống và đưa tay móc vào trong họng em bởi vì, thấy em dễ-thương không có nghĩa là vegas sẽ nương tay.
"em có bao giờ nghĩ là," vegas thủ thỉ bên tai pete, "em không hề yêu tôi?" pete nhắm nghiền mắt và chỉ có những âm thanh ư, a thoát ra được khỏi kẽ tay của vegas.
BẠN ĐANG ĐỌC
vegaspete // nc-21 // in my mind (which mind)
Fanfictionwarning: nc-21, lowercase, ngôn từ miêu tả tình dục kĩ càng.