Đau đớn

13K 607 57
                                    

"Mau thả người ra"Gin nhìn tên cầm đầu ra lệnh lại nhìn sang omega của mình đang bị trói ngồi trên ghế muốn xem cậu có tổn hại gì không.

"Mày nhìn xem mày đang ở trong tình huống nào mà ra lệnh cho tao? Nếu đã đến đây rồi thì chịu chết đi....hahaha mày, omega và đứa con chưa ra đời của mày hôm nay nhất định phải bỏ mạng tại đây để bồi tán cho con tao, mày đừng nghĩ sẽ thoát được... người của tao đã bao vây nơi đây rồi hahahaha..."

Đương nhiên kể từ khi bước vào đây hắn có thể cảm nhận được ở đây có mai phục, những tên này đối với hắn chả là gì, nhưng chỉ sợ cậu và đứa bé bị ảnh hưởng

"Con mày? Là đứa nào?"

"Mày không nhớ sau? Hôm nay ngày này tháng trước sau khi giao dịch xong mày đã giết con tao" tên đó tức giận gằn từng chữ.

"Chỉ trách tụi mày ngu ngốc thôi... đó là quy tắc của tổ chức bọn tao, là chúng mày chọn thì không thể trách ai được"

" MẦY... được rồi không nói nhiều nữa, hôm nay tao sẽ cho mày thấy omega và con của mày chịu đau đớn mà chết"
Hắn nhận lấy cây roi mà trước đó đã kêu đàn em chuẩn bị, nhanh chóng bước đến chỗ cậu bị trói sau đó vung rồi lên.

"A..." Một roi đánh xuống người cậu khiến cậu đau đớn, rất muốn đưa tay che chắn cho bụng nhưng hai tay đã bị trói không thể cử động. Lại đón nhận roi thứ hai, roi thứ ba nhưng roi thứ ba lại không đánh xuống.
Tên đó co chân lên đạp vào bụng cậu, cái ghế cậu đang ngồi cũng ngã ra sau, đo cậu bị trói trên ghế nên cũng đồng thời ngã xuống thét lên đau đớn.

Chỉ chốc lát sau máu từ phía
dưới chảy ra. Cậu biết điều này là gì....con của cậu sắp không xong rồi. Nước mắt cậu tuông ra khóc trong cơn đau đớn.

Ngay lúc này Gin cũng hoảng sợ cực độ nhưng hắn không thể biểu lộ ra bên ngoài vì đây chính là thứ tên kia muốn.
Hắn thấp giọng nói vào máy truyền tin mini trên cổ áo "Giết"
Vừa dứt lời một viên đạn không biết từ đâu bay ra ghim vào đầu tên cầm đầu, khi hắn vừa ngã xuống một loạt tiếng súng nổ ra bắn hạ toàn bộ đàn em của hắn khiến bọn chúng còn chưa định hình được gì đã chết thẳng cẳng.

Gin nhanh chóng chạy đến cởi trói bế cậu lên rồi lại nhanh như gió ôm cậu chạy về phía xe Vodka đỗ gần đó.

"Mau đến bệnh viện gần đây nhất. Liên hệ với một số bác sĩ tốt nhất đến đó" hắn vừa nói vừa cởi áo khoác của mình bọc người cậu lại, gương mặt cậu trắng bệch, máu vẫn không ngừng chảy.

Vodka nghe đại ca mình nói cũng không dám chậm trể mà lập tức phóng xe nhanh hết tốc độ tìm bệnh viện. Nếu anh dâu nhỏ có mệnh hệ gì thì gã cũng sẽ bị đại ca trừng phạt.

"Shinichi em có nghe thấy tôi nói gì không? Cố gắng thêm chút nữa chúng ta sẽ đến bệnh viện" Hắn phóng ra tin tức tố trấn an cậu.

"Tôi...đau quá, xin ông...nếu tôi không chịu được...hức... giữ đứa bé...lại...."

"Không bao giờ, có tôi ở đây em sẽ không sao đâu. Tôi nói cho em biết tôi không cho phép em có mệnh hệ gì... nếu đứa bé được sinh ra mà em chết đi thì tôi cũng sẽ bóp chết nó..."

"Đ-đừng mà....."

"Đừng nói nữa, giữ sức lại" nếu qua chuyện này cậu an toàn vượt qua hắn sẽ lập tức bắt cậu ký giấy đăng ký kết hôn sau đó nhốt cậu lại trong nhà, như vậy cậu sẽ không gặp nguy hiểm. Hắn sẽ không để chuyện hôm nay lập lại bắt cứ lần nào nữa.

Hắn đã thật sự thất bại trước cậu rồi. Cậu chính là vảy ngược của hắn.

.

.

Thức viết tới 1h đêm mới ngủ chứ ít ỏi gì 🤧.
(*) Tôi không biết Gin bao nhiêu tuổi nên tôi nghĩ chắc tầm 35 tuổi á còn bé Shin 17-18 tuổi, khoảng cách tuổi hai người hơi lớn nên tôi để bé gọi Gin là "ông"
Hihi trâu già gặm cỏ non mới kích thích.
*Cho bạn nào không biết Vảy ngược là gì:

*Cho bạn nào không biết Vảy ngược là gì:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[GINSHIN][EABO-R18+] Omega ShinichiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ