CHILD god reader

1.5K 109 3
                                    

Đôi mắt ngái ngủ của bạn đã được chào đón bởi ánh mặt trời chiếu xuống hình dáng nhỏ bé và cuộn tròn của bạn. Cỏ nhột nhột trên da bạn và mặt trời nâng niu bạn trong vòng tay ấm áp của nó. Gió như một lời ru cho bạn và gần như ru bạn trở lại giấc ngủ.

Sau đó, với một sự rõ ràng kinh ngạc, bạn nhận ra rằng bạn chỉ có một mình . Bạn sẽ không bao giờ đơn độc! Không bao giờ! Kể cả khi bạn bị lạc trong công viên, hay khi bạn vô tình ngủ gật trên sân chơi ở trường! Luôn có ai đó ở bên bạn, dù là người lớn hay đứa trẻ khác.

Nhưng bạn vừa thức dậy với không ai ở một nơi mà bạn không biết. Chân tay bạn bắt đầu run rẩy, và nước mắt bạn trào ra. Nơi bạn đã ở trông... quen thuộc một cách kỳ lạ nhưng bạn không buồn nghĩ thêm về nó. Tất cả những gì bạn biết là bạn đang ở một mình và ở một nơi xa lạ và bạn không muốn ở đó nữa. Bạn rên rỉ và cuộn tròn mình, lắc lư và nức nở trong vòng tay nhỏ bé của bạn.

Một hiệp sĩ đi ngang qua đã nghe thấy tiếng nức nở đau lòng của bạn và ngay lập tức đến hỗ trợ bạn. Cô ấy tìm thấy bạn dưới chân cây trong Phong Khởi Địa, cuộn tròn và run rẩy với những tiếng khóc nức nở.

"Này, này," Cô ấy thủ thỉ, nhẹ nhàng chạm vào hình dạng của bạn, "Có chuyện gì vậy nhóc ?"Bạn nhăn mặt vì sự va chạm bất ngờ khi hướng tầm mắt lên để gặp người phụ nữ có vẻ ngoài quen thuộc...

"Eu ... Eula?" bạn sụt sịt giữa những hơi thở thất thường, giọng nói the thé và một tia hy vọng bùng lên trong giọng điệu của bạn.

Hơi thở của Eula nghẹn lại trong cổ họng vì hai lý do.

1. Bạn biết tên của cô ấy, điều đó có nghĩa là bạn cũng biết thân phận của cô ấy là một phần của gia tộc Lawrence? Bạn còn rất trẻ nhưng bạn vẫn có thể biết về cô ấy.

2. cách bạn nói tên cô ấy, rất hy vọng. Như thể bạn biết cô ấy. Nhưng cô ấy chưa bao giờ gặp bạn trước đây

Sự giống nhau đập vào mắt cô ấy trong khoảnh khắc đó khi mắt bạn ngước lên để gặp cô ấy, cùng màu với người tạo ra chúng. Tóc của bạn cũng vậy, và trong khi cơ thể của bạn chưa trưởng thành, đối với cô ấy dường như bạn chỉ là... một phiên bản con nít của người tạo ra chúng. Một bản sao với sự khác biệt duy nhất là tuổi.

Nó khiến cô ấy bối rối không ngừng nhưng không có gì đáng tin cậy về sự khác biệt của bạn ngoài sự giống nhau đến kỳ lạ của bạn với đấng sáng tạo. Nhiệm vụ của cô với tư cách là một hiệp sĩ là bảo vệ trẻ em và đấng sáng tạo, vì vậy, dù theo cách nào thì cô cũng đang thực hiện công việc của mình.

Sau một hồi lâu, cô ấy gật đầu, "Phải, tôi là Eula. Em là?"Bạn sụt sịt khi cô ấy đỡ bạn ngồi dậy, tiếng khóc của bạn dịu đi một chút khi cô ấy ở bên cạnh bạn, "(Y...y / n)."

Sự bối rối của Eula càng nhiều hơn. Đó là tên của người sáng tạo. Ở tất cả các quốc gia, việc đặt tên đó cho con bạn là bất hợp pháp. Đó có thể là một biệt danh nhưng điều đó đã bị làm phiền nếu không muốn nói là bất hợp pháp. Có phải bố mẹ bạn là kẻ ngốc không? Làm thế nào mà bạn biết đây là tên của bạn mà không bị chế giễu liên tục?

SAGAU genshinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ