C0.2

1.4K 104 7
                                    


Băng qua hành lang một đoạn là sẽ ra ngoài căn cứ. Khung cảnh ở Snezhnaya nhìn quanh chỉ có những hàng cây thông cao to, dưới mặt đất phủ đầy một màu tuyết trắng xóa. Những tán cây rậm rạp dày đặc gần như che khuất nền trời màu xanh biếc. Tiết trời ở đây quanh năm chỉ có đúng một từ để diễn tả: lạnh. Khi ra ngoài luôn cần phải trang bị áo thật dày và choàng khăn bao bọc nếu không muốn bị đông cứng trong không khí rét giá thế này.

Scaramouche đang hướng đến khu huấn luyện Fatui. Hắn đang muốn bổ sung nhân lực thay thế cho đám quân lính vừa nãy mà mình sa thải. Chẳng biết có phải do Scaramouche đen đủi hay không mà cứ đụng phải đám lính vô tích sự, nghĩ đến là hắn lại khó chịu trong người. Lần này đi một chuyến để tìm được ít nhất ai đó hữu dụng một chút.

Sơ lược về khu huấn luyện. Chính là nơi đào tạo quân đội Fatui, hàng tháng nơi đây cũng là nơi sẽ tổ chức thi đấu phân chia cấp bậc, dựa vào sức mạnh và chiến công mà bản thân đã ghi được. Có thăng cấp được hay không đều phụ thuộc vào sự cố gắng của chính mình. Rèn giũa đào tạo trong một môi trường khắc nghiệt lạnh buốt như thế này chính là cách để đột phá, vượt qua giới hạn của bản thân.

Vừa vặn hôm nay là ngày tổ chức thi đấu của tháng. Buổi thi đấu không bắt buộc các Quan Chấp Hành phải có mặt. Quân lính Fatui cấp thấp khi đã hoàn tất sàng lọc sẽ được bộ phận nhân sự phân chia ngẫu nhiên đến dưới trướng 11 Quan Chấp Hành. Vì vậy mà việc này không cần đến họ có mặt. Thế nên khi Scaramouche đến đây chỉ thấy vài ba Quan Chấp Hành hiện diện. Đó là Arlecchino, Tartaglia và Signora.

Không ai chào ai cả, khi Scaramouche đến Arlecchino và Signora chỉ đảo mắt sang một cái rồi dời tầm mắt đi. Mối quan hệ giữa các Quan Chấp Hành đều không thực sự thân thiết. Ai làm việc người nấy, nước sông không phạm nước giếng nên điều này cũng là chuyện bình thường. Không châm chọc, khinh bỉ nhau là tốt lắm rồi. Duy chỉ có Quan Chấp Hành thứ 11 - Tartaglia thì lại không như thế. Chàng trai trẻ có mái tóc màu nâu cam sở hữu gương mặt điển trai góc cạnh. Tartaglia luôn hừng hực sức sống tuổi trẻ và có hứng thú đặc biệt đối với những gì liên quan đến chiến đấu. Bởi lẽ thế mà chuyện anh chàng ấy đến xem khảo thí không có gì lạ cả. Ấn tượng của Scaramouche về Tartaglia chỉ dùng một câu nói duy nhất 'đầu óc ngu si, tứ chi phát triển'.

"Uầy Scaramouche. Hiếm khi thấy anh lại có nhã hứng mà đến đây đấy."

Đôi mắt màu đại dương nhanh chóng bắt gặp bóng dáng Scaramouche. Cậu chàng tiến đến, không kiêng dè gì mà khoác tay lên vai Scaramouche. Ỷ vào lợi thế về chiều cao của mình nên Tartaglia thoải mái chọc phá. Chàng ta hoàn toàn làm lơ ánh mắt đang bắn ra tia lửa của Scaramouche. Có lẽ do chiều cao khiêm tốn của Scaramouche đã làm giảm bớt sức uy hiếp nên Tartaglia chỉ thấy buồn cười thích thú, không cảm nhận được cảm giác đe dọa nào.

"Bỏ tay ra khỏi người tao nếu mày không muốn mất một cánh tay".

"Đáng sợ quá nha, làm gì mà căng thẳng thế chứ".

Tartaglia cười ha hả hai tiếng trước lời cảnh báo của Scaramouche, cậu lúc này mới bỏ tay ra khỏi người tên nấm lùn nọ. Tartaglia cảm thấy tiếp xúc với Scaramouche rất thú vị, tên đấy luôn có phản ứng đối với những trò đùa của anh. Những Quan Chấp Hành khác đa số là phớt lờ Tartaglia, đám người ấy chỉ chăm chăm đến công việc của bản thân mình. Đối với anh như vậy khá vô vị. Nên mối quan hệ giữa Scaramouche và Tartaglia, dù gặp nhau là cãi cọ, kẻ chọc người tức thì vẫn còn tốt hơn nhiều.

𝐒𝐞𝐜𝐫𝐞𝐭 𝐋𝐨𝐯𝐞 𝐒𝐭𝐨𝐫𝐲 [Scaramouche × Reader] Genshin ImpactNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ