3

7 0 0
                                    


114

Khoảng cách thanh vân thành trăm dặm ở ngoài, đình chống một đoàn đại hình phi hành pháp khí, bất luận là phiêu phù ở bầu trời, vẫn là đáp xuống ở đỉnh núi pháp khí thượng, sở hữu tu sĩ cùng dân chúng đều thân dài quá cổ, chú ý thanh vân thành động tĩnh.

Võ lệ Thiên Tôn huề đình lên đồng binh hạ giới khi thế tới rào rạt, thiên binh dưới chân tường vân vờn quanh, một tầng điệp một tầng, phảng phất trống rỗng sinh ra một tòa lấy tường vân kết thành Thái Sơn, uy nghi vô cùng mà đè ở thanh vân thành phía trên, ngay cả khoảng cách thanh vân thành mấy trăm dặm hơn ở ngoài đều có thể xem đến rõ ràng.

Rút khỏi thanh vân thành tu sĩ cùng dân chúng, trơ mắt mà nhìn kia tòa sơn nhạc ở hai bên thần lực trong khi giao chiến, bị xé rách đến đông thiếu một khối, tây thiếu một khối.

Kim Cô Bổng một bổng thọc xuyên cả tòa vân sơn, lại có hỏa long cùng lụa đỏ ở tầng mây trung phiên giảo, ở thanh vân thành trăm dặm ở ngoài, vẫn như cũ có thể nghe được tầng mây giữa truyền ra lảnh lót khuyển phệ.

Đương thanh vân thành trên không hiện ra linh tuyến phác họa ra cự tháp khi, mọi người giật mình trình độ không thua gì phía trước võ thần buông xuống. Có người khó có thể tin mà hét lớn: "Thừa thiên tháp! Đó là thừa thiên tháp! Pháp hội gián đoạn, không có cử hành hiến tế nghi thức, thừa thiên tháp như thế nào sẽ hiện thế?"

Thừa thiên tháp có thể nói cùng sở hữu tu sĩ cùng một nhịp thở, thấy thừa thiên tháp dị thường hiện thế, tu sĩ đều xôn xao lên, yêu cầu tam quốc đại biểu cùng tứ tông trưởng lão giải thích.

Khởi động thừa thiên tháp pháp trận bàn từ tam quốc tứ tông bảo tồn, pháp hội hiến tế trong lúc, đem bảy khối pháp trận bàn xác nhập, tạo thành một tòa hoàn chỉnh trận pháp, mới có thể thỉnh ra thừa thiên tháp hiện thế.

"Trận bàn vẫn luôn từ quốc gia của ta tư tế thích đáng thu tồn, không đến hiến tế nghi thức thượng, tuyệt không sẽ trước tiên lấy ra tới." Xương dư đại biểu kiên định nói.

"Ta tông trận bàn cũng thế, từ ta tông bảo tồn trận bàn cũng tại đây chỉ hộp ngọc nội, hộp thượng tam trọng cấm chế đều là dùng một lần, một khi mở ra sau liền sẽ một lần nữa sinh thành tân cấm chế, hiện tại cấm chế vẫn là nguyên dạng, này tráp chưa từng mở ra quá."

Ngự thú tông tu sĩ lấy ra một con chuột lang bộ dáng thạch điêu thần thú, sờ sờ nó đầu, "Ta tông trận bàn cũng còn ở nó trong bụng."

Nhưng hiện tại thừa thiên tháp xác thật xuất hiện ở thanh vân bên trong thành, phụ trách bảo quản trận bàn tam quốc cùng tiên tông hết đường chối cãi, chỉ có thể đương trường lấy ra trận bàn lấy chứng trong sạch. Trưởng lão nói được ngôn chi chuẩn xác, đương kia một đám hình thái khác nhau trữ vật pháp bảo mở ra khi, bên trong trận bàn lại tất cả đều không cánh mà bay.

Chúng trưởng lão kinh dị, các tu sĩ càng là tình cảm quần chúng xúc động, đã có tu sĩ không màng thanh vân bên trong thành liệt trận võ thần tướng, bí quá hoá liều mà ngự không hướng thanh vân thành chạy đến, muốn nhân cơ hội tiến vào thừa thiên tháp phân một ly canh.

🎉 Bạn đã đọc xong [ Tổng ] Ta thần thoại hệ thống cùng các ngươi không giống nhau-Nhật Nhật Phục 🎉
[ Tổng ] Ta thần thoại hệ thống cùng các ngươi không giống nhau-Nhật Nhật PhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ