yeonjun là một thiếu niên năng động, cậu được trời cho một khuôn mặt đẹp mã, dáng cao và một cái số đào hoa.
ở trường, cậu có rất nhiều bạn nữ theo đuổi, gần như là cả trường ai cũng biết cậu.
trong giờ thể dục ngày hôm nay, cậu đã vô tình đụng phải một bạn nữ.
bạn ấy có một lớp da nhợt nhạt, bộ tóc bết che nửa mặt và vô số vết bầm tím trên cánh tay và chân.
cậu thấy vậy hoảng lắm, vội cúi đầu xin lỗi ngay.
tớ không sao đâu, cậu đứng thẳng lên đi - giọng nói trong trẻo vang lên.
yeonjun nghe thế cũng ngại ngùng mà đứng thẳng dậy.
bỗng có một đám người đi qua, liên tiếp bảo rằng:
nó là con bệnh hoạn đấy, không ai chơi với nó đâu. mày nên tránh xa nó đi yeonjun à. - hắn nói với một giọng cợt nhả.
cậu cũng nửa tin nửa ngờ, nhưng thấy bạn nữ kia rất buồn vì lời nói đó, yeonjun không nhịn được mà ra đấm vào mặt thằng đứng đầu đám đó.
hiện trường giờ rất lộn xộn, bàn ghế đổ tung khắp nơi.
sau vụ đó, yeonjun bị thương khá nặng vì có một mình mà dám đấu với cả một đám người.
bạn nữ kia vô cùng lo lắng cho cậu, ngồi trông cậu trong phòng y tế suốt mấy tiết học. đến giờ đi về bạn nữ ấy vẫn chạy theo cậu để đưa thuốc bôi.
yeonjun khá ngại vì điều đó nên cậu đã nhận túi thuốc và đi về.
đêm hôm đó, sau khi bôi thuốc xong, cậu liền nằm lên giường nghỉ ngơi và đánh một giấc.
cốc cốc cốc - tiếng động vang lên như thể có ai đó đang gõ vào cửa sổ nhà cậu.
cậu tỉnh dậy vì tiếng động khá lớn, bên ngoài trời con đang mưa sấm sét đùng đùng nữa. đang mơ mơ màng màng, tiếng động đó lại vang lên một lần nữa.
cốc cốc cốc
yeonjun khá bực mình vì tiếng động đó đã khiến cậu tỉnh giấc. trong con thịnh nộ, cậu đã kéo tấm rèm ra.
khuôn mặt trắng bệch cộng thêm một bên hốc mắt bị bỏng nặng, con ngươi thì không thấy đâu dí sát vào cửa sổ.
cậu có muốn thêm thuốc không?
tiếng hét thất thanh giữa màn đêm lạnh giá khiến ai cũng phải giật mình tỉnh dậy sau giấc mộng, mọi người hoảng hốt chạy đến phòng của cậu nhưng tất cả đã không kịp.
xác của cậu nằm dưới đất, tay chân đều bị bẻ ngược, khắp người đều là những vết tím như thể là bị lấy gập đánh, gương mặt cậu bị bỏng nặng, cộng thêm những vết cắt hậu đậu, nó đã bị biến dạng...
BẠN ĐANG ĐỌC
đêm muộn
Fanfictionvài mẩu truyện kinh dị nhỏ để đọc vào buổi tối dưới ánh trăng lưu ý: những chuyện sau đây đều không có thật, tất cả chỉ là tưởng tượng