[Chương 32] Không muốn ngủ riêng

492 41 6
                                    

Tất cả các nhóm đã sắp xếp thứ tự thi đấu của riêng mình, trẻ em đều tham gia vòng đầu tiên.

Bốn nhóm thi cùng một lúc, đạo diễn hô "Bắt đầu", tất cả mọi người đều cố hết sức để hoàn thành thử thách của mình.

Trước khi bắt đầu, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác ôm Tiểu Hạ Hạ cổ vũ nhau.

"Vì căn phòng của chúng ta, cố lên! Hạ Hạ có tự tin không?"

"Tự tin."

Hạ Hạ nắm chặt nắm đấm nhỏ, cố gắng thể hiện quyết tâm chiến thắng của mình, giọng sữa nhỏ cứng rắn nói.

Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác vẫn đang cổ vũ kiểu street dance như cũ, chỉ có điều thời gian đập tay hơi ~ dài. May mà bây giờ ở chỗ bọn họ không có ống kính.

"Nào, ba chúng ta cùng nhau cố lên!"

Gia đình ba người cùng tạo dáng tất thắng, tiến lên!!!

Các nhóm khác cũng đang vận động, các bé rất hào hứng tham gia trò chơi nhỏ này. Các phụ huynh cũng đang xắn tay áo lên vì căn phòng sang trọng.

"3, 2, 1 bắt đầu."

Theo lệnh của đạo diễn, tất cả mọi người di chuyển.

"Hạ Hạ, cố lên, xoay chậm chút, đừng vội vàng, cẩn thận kẻo ngã."

Trước khi Hạ Hạ ra sân, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đã chỉ cho bé rất nhiều tiểu xảo để xoay vòng, vững vàng giành chiến thắng.

Vì Hạ Hạ được người nhà cho học nhảy nên giữ thăng bằng rất tốt, xoay nhiều vòng như vậy cũng không bị choáng, vội vàng chạy đến bên Tiêu Chiến vỗ tay chuyển tiếp với anh.

Hạ Hạ hoàn thành nhiệm vụ nằm sấp của mình, bắt đầu chạy theo Tiêu Chiến, cổ vũ cho anh.

"Tiêu daddy, cố lên, Tiêu daddy cố lên! Tiêu daddy, ba là giỏi nhất."

Tiêu Chiến nghe tiếng cổ vũ của con trai, cả người tràn đầy năng lượng. Là ma vương của trò chơi, làm sao trò này có thể làm khó anh được, qua cây cầu độc mộc, chân dài "vù vù" mấy tiếng, vô cùng nhanh chóng chạy đến chỗ ném bóng, mặc dù chưa quen với vài lượt bóng đầu nhưng anh rất nhanh tìm được cảm giác, sau đó ghi ba bàn thắng liên tiếp. Anh sải mấy bước lớn đi tới trước mặt Vương Nhất Bác.

"Nhất Bác, tới lượt em rồi."

Hai người đập tay. Chuyển tiếp xong, Vương Nhất Bác như báo săn chuẩn bị sẵn sàng, chơi nhảy dây trên thảm mát-xa là chuyện nhỏ, ném bóng bàn qua cột vào cốc, loại trò chơi này đối với người có thắt lưng siêu tốt như cậu mà nói thì hoàn toàn không hề có khó khăn gì, điểm này Tiêu Chiến chắc là lĩnh hội rất sâu sắc.

Khi Vương Nhất Bác ném bóng vào được cốc thì căn phòng sang trọng cũng đã có chủ, đây cũng có nghĩa là những người còn lại chỉ có thể tranh giành căn phòng bình thường.

"Yeah, chúng ta thắng rồi, vui quá đi!"

Tiêu Chiến thắng xong, kéo tay Hạ Hạ và Vương Nhất Bác ăn mừng, Vương Nhất Bác nhìn Tiêu Chiến vui vẻ giống Hạ Hạ, nụ cười tràn ngập trên môi. Đã lâu lắm rồi cậu không thấy anh Chiến cười vui vẻ như vậy, hệt như một đứa trẻ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 18, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BJYX] CUỘC SỐNG CAO TUỔI SAU HÔN NHÂN CỦA VƯƠNG NHẤT BẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ