~ Ryza's POV ~
2 weeks pasukan na..
I'm Ryza Nicole Enriquez. 16years old. Studying in Ledesma Academy. Maganda, Campus Princess. Mahaba buhok, Curly ng konti ang buhok. Ayun basta maganda. FAMILY name namin ENRIQUEZ. May company kami sa states. ENRIQUEZ ENTERPRISES. Basta yun.
ADIK AKO SA WATTPAD. Alam nyo yung Sadist Lover ni arildaine? Wla lang suggest ko lang to sa inyo.
Osyaaa, BACK TO STORY.
Masipag naman ako pagdating sa pag aaral.. Konti lang. Top 5 ako eh :) Ayoko mawala sa rank na yun.
~~ AFTER 2 WEEKS ~~
( PASUKAN NA!!)
Gumising ako ng maaga, Pero inaantok paden ako e!
NAGBIHIS! Naka Uniform ako syempre.
Naka uniform. AS USUAL.
ALAM NYO NAMAN NA CAMPUS PRINCESS NA MAY PAG KA NERD MINSAN?
Nagpahatid na ko sa kay Manong o ung driver ko.
Nang makadating kami sa school ay..
Manong: Ingat ka ho, Mam!
RYZA (ME): Ingat ka din po, Manong :) Ou nga po pala, Mga 5 nyo na ko sunduin. May gagawin po kasi ako eh.
Manong: O ganun ba iha, Osige masusunod!
Nung makalabas na ko ng sasakyan ay:
BOOGSH!
BOOGSH!
BOOGSH!
Me: Anu ba naman yan!
Boy: Ay sorry miss! Nasaktan kaba?
Me: Anu naman sa tingin kita mo nahulog ung mga libro ko!
Boy: Ah ganun ba tutulungan na kita!
Me: Ay, Wag kakahiya naman sayo eh. Dapat nga tinutulungan mo na ko dahil nabangga mo na ko.
BIGLA NALANG AKONG UMALIS!!
NASA PARKING AREA KASI AKO NUN HABANG PAPASOK. KASI PAG HATID SAKIN NI MANONG SA TAPAT NG SCHOOL.. PAG NILAKAD .. PARKING AREA NA!!
< RYZA'S POV >
Anu ba naman yan! Nakakainis yung lalaking yun. Gwapo pa naman kaso ganun ugali.
So Ayun, Habang nasa loob na ko ng campus ay......
PINAGTITINGINAN NG TAO!
Girl 1: Ganda nya nu! Di pa din sya nagbabago maganda padin.
Girl 2: Oo nga eh. Ganda nya talaga, Matalino pa!
Girl 3: Sana kamuka ko nalang sya.. Sure ako madami magkakandarapa sakin na mga lalaki. full package na eh?
Girl 1: As u wish....
Me: Anu ba yan! Palagi ako pinaguusapan..
Naglakad na ko paalis dun. Nakakairita. Pag usapan ba naman ako?
NUNG TUMINGIN NA KO SA NAKAPASKIL SA PADER KUNG ANO SECTION KO AYUN NAKITA KO NA SA ROOM LM:206. AS USUAL SECTION 1 PADEN KAHIT TAMAD MAG ARAL.
Papasok na ko.. Ayun di pa ko late. Kasabay ko lang dumating ang teacher namin.
Teacher: Ryza Nicole Enriquez.. You may sit down there..
YOU ARE READING
Loving You For More Reasons
Teen FictionDon't Judge Book By Its Cover or Tittle, Read the Prologue first ^_^ Hope you like it.