1

1.2K 7 3
                                    

Sinh tồn trò chơi /survival game by quỷ súc chi danh / thiên luyến uu

Phong cách

Giá không chính kịch ̣ cao h ngược thân tổng công np

Phân cấp

Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.

Tác phẩm giới thiệu vắn tắt

Đây là một hồi sinh tồn cùng tử vong trò chơi, sở hữu tội, chỉ là vì muốn sống đi xuống.

Chương tiết 1 trêu đùa [ vi h]

"Bảo bối, thả lỏng điểm, đừng cắn được như vậy nhanh." Kiên nhẫn vỗ vỗ Thẩm Kính cái mông, ta cúi đầu ôn ngôn tại hắn bên tai dỗ nói, chỉ là cắm ở hắn trong cơ thể ngón tay lại là không chút nào thương tiếc gia tăng đến bốn căn, sau đó trêu tức hung hăng cắm xuống đến cùng nhanh chóng quấy lên.

Thẩm Kính đau được kêu rên một tiếng, sắc mặt nháy mắt có chút trắng bệch, ngón tay hắn theo bản năng bắt lấy dưới thân đệm trải giường, anh tuấn mi gắt gao xoắn ở cùng nhau. Thẩm Kính trưởng nhất trương tuấn mỹ dị thường mặt, chỉ là mặt bộ hình dáng đường cong lãnh ngạnh đến mức có chút quá phận, nhếch môi mỏng khiến hắn nhìn qua có vài phần bất cận nhân tình.

Thẩm Kính là của ta chủ trị thầy thuốc, cũng là ta dùng đến phái này đoạn dài lâu nhàm chán ba tháng an dưỡng kỳ nào gian, nhất thú vị hưu nhàn giải trí.

Thẩm Kính là này sở bệnh viện ngôi sao thầy thuốc, luôn luôn lấy lạnh lùng cao không thể phàn địa hình tượng kì nhân, rõ ràng tính cách lãnh đạm đối xử với mọi người không giả sắc thái, lại ngoài ý muốn thực thụ nữ hài tử hoan nghênh. Bất quá loại này được hoan nghênh chỉ là đơn phương , Thẩm thầy thuốc tựa hồ cũng không làm bất cứ đáp lại. Này cũng không phải bởi vì Thẩm Kính là hoàn toàn đồng tính luyến ái, đương nhiên ta thừa nhận hắn có lẽ là ẩn hình đồng tính luyến ái, nhưng ta tin tưởng tại ta khai phá hắn phía trước, hắn cũng không lý giải chính mình tính thủ hướng. Ta điều tra qua Thẩm Kính, hắn sinh hoạt cá nhân cấm dục tự hạn chế, này đại khái bởi vì hắn quá mức say mê chính mình học thuật sự nghiệp, mà xem nhẹ cảm tình sinh hoạt.

Nhưng mà, này tựa hồ cao không thể phàn băng sơn thầy thuốc, hiện tại chính tâm cam tình nguyện nằm ở của ta dưới thân, nhậm ta ta cần ta cứ lấy, mà ta chỉ là trêu đùa sủng vật đuổi theo hắn ba tháng.

Đem Thẩm Kính ấn thành quỳ nằm sấp tư thế, ý bảo hắn nâng lên cái mông, ta mềm nhẹ hôn hắn trắc mặt, thấp giọng nói,"Ta muốn đi vào, khả năng sẽ có điểm đau."

Đem ngón tay rút ra, ta xốc lên hắn trống rỗng blouse trắng vạt dưới, đè lại hắn eo, đem thứ của mình lập tức thống đi vào. Hắn đổ trừu một ngụm lãnh khí, giãy dụa liền muốn lên, ta lại gắt gao vả nhanh hắn eo, đè lại hắn dùng lực cắm xuống đến cùng,"Phải nghe lời, biết sao?" Ta cúi đầu cười, cúi đầu hôn môi hắn lông mi,"Ta đối với ngươi đã thực ôn nhu ."

Thẩm Kính chỉ là mím chặt môi không lên tiếng, ta không biết hắn có hay không nghe rõ những lời này, lại cũng một chút không thèm để ý.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 30, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sinh tồn du hí - Qủy Súc Chi DanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ