Chapter 24

79 5 0
                                    

" Hoy! Nayah! "
- Ej called nayah.

" Ohh? "

" Hindi ba nakita ni Olivia yong mga knife? "

" No, tinago ko ng maayos yong mga knife "


" Good "













Olivia' s pov:






" Liv! "
- Nayah called me.



I'm here to our balcony nag gui- guitar, ilang araw ko ding hindi nagamit guitar ko, namiss ko agad


" I have a question for you "
- Nayah said as she sat beside me, ganon din ang dalawa.


" What is it? "


" Naguusap pa ba kayo ni Simon? "



" Oo nga no? Pansin ko lang parang hindi kana nguningiti sa phone mo "
- Anne said while looking at me.



" Yeah right, nag away ba kayo? "
- Ej said.



" No? Bakit naman kami mag aaway and Anne fyi hindi ako ngumingiti pag na pho- phone ako and kong ngingiti man ako sa phone ko, pag may pinapanood lang akong funny vid "



" Sino niloko mo? Hindi ka nga ngumingiti kahit ilang beses kana naming pinapanood ng mga funny vids "
- Nayah said.




" True! Mas cold ka pa nga sa ice ih and excuse us attitude girl ka remember?? Never ka pang ngumiti sa mga funny vids "
- Ej said too.



" Hmm! But nakilala and nakasama mo lang ang isang Simon Marcos don kana natotong ngumiti sa phone mo "
- Anne said while looking at me with teasing look.




" Pinagsasasabi nyong tatlo diyan, ngumingiti din ako no kahit diko pa kilala si Simon! Di nyo lang napapansin, pagsasapakin ko kayo diyan ih! "
- I said and nagsimula ulit mag guitar.




" Hmm ok, pretend na lang tayo na naniniwala tayo sakanya hahahahaah! "
- Anne said as the three laugh.



" Tsk. "



" But liv hindi mo pa nasasagot question kong bakit parang hindi na kayo naguusap ni Simon?? "
- Nayah as they look at me again.



" I don't know, maybe he's busy and i'm not his girlfriend para i- chat ko siya everyday, we're just friends "




" Friends nga lang ba talaga?? Hmm sabihin na nating friends lang ang nararamdaman mo kay Simon but si Simon kay?? Hmm?? "
- Ej said and look at me teasingly.




" Yiieeeee~ "
- The three said while teasing me.




" Shut up you three! Yan lang ba pinunta nyong tatlo dito sa balcony para gulohin ako?? "
- I said while i'm glaring at them.



" No! Actually we came here para pakantahin ka, we really miss na kasi na marinig kang mag sing ulit "
- Ej said as she smile.



" Please liv kanta ka ulit like before "



" Pleasee! "
- Ani nilang tatlo.


" Fine! I miss to sing too while using my guitar "
- I said smiling.



" Yayy!! "




The President's Son is My Suitor ( ft. Simon Marcos fanfic )Where stories live. Discover now