Warning: I'm not a professional so please be aware for typical grammar/wrong grammar
Woohoo!!!!!
Kiyah!!!!!!
Basta sharp shark panalo Yan!!!!
Yehey!!!!! Panalo na naman!!!!
Expected na manalo yan dahil nandiyan si trandz
Gwapo talaga si trandz!!!!
Shit!!!!!! Nakakamatay ang kapogian niya shit!!!!!
Trandz anakan moko!!!!!
Mga salitang maririnig mo mula sa field dahil sa pagkapanalo ng grupong
Sinalihan ni Trandz...___________________________________
Trandz P.O.V
Kakapanalo lang namin ng match sa soccer, it's been a month since i stop playing soccer.
Wala lang trip ko lang naman tumigil pansamantala.
Kahit naman tumigil muna ako sa paglalaro nandoon naman mga kaibigan ko para i-handle ang mga team mates ko.
"Pareng trandz!!!!!!!" Sigaw mula sa labas ng room. Kahit hindi ko na tignan kung sino yun kilala ko na dahil sa nakakarinding niyang boses.
"Pareng trandz! Musta ka!?" Nakangiting tanong saakin ni Aeron.
Yes!!! Si Aeron nga HAHAHAHAAHAHHA kalalaking tao pero kung makasigaw akala mo babae.
"Wag mo na nga yang inaasar si pareng trandz" Saad ni zymon habang may subong lolipop sa bunganga niya. Napatigil naman si Aeron at saka tumingin sa kanya ng seryoso "Baka mamaya bigla yang mahimatay dahil sa baho nang bungaga mo BWAHAHAHAHAHAH" Natatawang Sabi ni zymon.
Sabi ko na nga ba. Dapat hindi ko nalang to kinaibigan, parang nasisiraan na ata ako ng bait dahil sa dalawang to.
Inirapan lang siya nitong isa atsaka tumingin saakin. Tinaasan ko lang siya ng isang kilay atsaka inismirahan din.
Opo, maatitude kami, bakit? May angal ka?
"I just want to ask you kung G kaba mamaya?" Nakapamiwang tanong saakin ni Aeron. Tumingin naman ako sakanya. "Nope..." Tumango lang siya saakin atsaka tumingin kay zymon.
Thumbs up lang siya sabay ngiti.Tumingin naman saakin si zymon.
"Bakit di ka G ngayon?" Tanong saakin ni zymon. umupo naman siya sa tabi ko sabay kuha ng tumbler ko.
"Kailangan ko umuwi ngayon dahil uuwi na ang kapatid ko mamayang gabi" sagot ko naman sa tanong niya. Bigla nalang siya tumayo atsaka nagmamadali pumunta sa tabi ni aeron.
"A-ah ga-ganon b-ba, si-sige u-una n-na ka-kami hehe bye!!!!!" Sabay hila Kay Aeron, habang Si Aeron naman parang nalilito sa inasta ni zymon.
Gusto kung tumawa ng malakas pero syempre hindi ko na yun tinuloy baka mapagalitan ako ditto HAHAHAHAHAHAH.
Sa totoo lang hindi naman yun totoo Palusot ko lang yun, ayoko lang talaga sumama dahil alam kung mag iinoman lang naman kami, mas mabuti pang matulog nalang ako kisa makipag inoman kasama sila.
BINABASA MO ANG
Take Me Home
RandomNagsimula sa pagiging magkaibigan magtatapos ba ito sa pagiging magka-ibigan?!?