Long Distance Love

52 4 0
                                    

"Date tayo!"

"Kain tayo sa labas!''

"Mall kaya tayo ngayon?"

"Tara!Gusto ko mag-ice cream!."

"Picture naman tayo oh!"

"Hatid na kaya kita pauwi?"

"Halika nga rito ha-hug kita:)"


Ilan lang yan sa mga gusto kong sabihin sayo,pero di ko magawang sabihin sayo kasi hindi ko naman kayang gawin..


Kasi..


Sobrang layo mo sakin..


Haaaaaayyy.. LDR..

Nakooo Long Distance Relationship..



Sabi nila mahirap daw yan..

Malungkot..Masakit!

Kung sabagay,totoo naman..


Mahirap..

Masakit..

at nakakalungkot..


Kapag sinasampal sa mukha mo ang katotohanan na hindi mo magawang hawakan ang kamay ng taong mahal mo!..


Ang lungkot diba? Telepono at Internet lang ang sinasandalan..Nagpapalitan ng Ibat-ibang kwentong nangyari sa nakalipas na araw..


Kasi sa LDR?, ang pag-uusap parang ginto,parang kayamanan..Napakahalaga!.


Hindi ito isang bagay na ginagawa lang basta-basta at lalong hindi isang bagay na tini-take for granted lang..


Kasi sa tuwing nag-uusap tayo,para tayong nasa iisang mundo!..Isang mundo na parang tayo lang ang may gawa..Tayo lamang ang nagkakaintindihan,nagkakaunawaan,at higit sa lahat,Nagkakarinigan ng mga salitang ibinubulong ng atingt mga bibig..


Angt nakakalungkot lang dun,na kapag binaba mo na ang telepono ,alam kong babalik nanaman tayo sa mundong parang walang IKAW..


May mga oras na lagi mong bukam-bibig ang mga salitang, "Kung malapit lang sana ako,kung nandito ka lang sana..Kung magkasama lang sana tayo,edi magagawa natin ang mga bagay na gusto nating gawin ng magkasama".


Alam mo,naiinggit ako sa mga nagkakaroon ng tyansang makasama ka,buti pa sila,kahit anong oras pwede ka nilang puntahan,kausapin,at yayaing pumunta kung san-saan..


Samantalang ako?,tuwingt ipipikit ko lang ang aking mga mata..Tyaka lang ako magkakarron ng tyansang makasama ka!


Sa sobrang lungkot,minsan gusto ko na lang manatili sa panaginip,masaya ang mgta pangyayari..


Sa panaginip,hawak ko ang mga kamay ng taong mahal ko!


Naglalakad ng asaya..at walang pangamba..

Nagtitinginan ng mata sa mata..at nagpapalitan ng masasayang salita sa isa't-isa..


Walang distansyang bumubukod!Damang-dama ko ang pagmamahal mo!


Pero hindi ako pwedeng maging duwag!Kailangan kong maging matibay!

Hindi lang para saki..Kundi para rin sayo..Para rin satin..


Sana katulad ko..Kahit ganto ang sitwasyon natin,KAPIT LANG !..


Makakasandal ka din sa saaking balikat,mayayakap at mahahawakan ang mga kamay..Pupunasan ang mga luha,at mahahalikan ka sa noo,pisngi at sa labi at higit sa lahat,harapangt masasabi ang salitang, "Mahal na mahal kita "..


———————————






This story contains a lot of lessons from RogerRacker in YouTube..

He is the original person who writes this :) Thanks for reading!



Long Distance LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon