THE MANSION OF THE ANTONIO FERARIS AND HO WONG

0 0 0
                                    

Neth P.O.V

Nagtataka silang lahat kung bakit ganoon nalang ang ini-asta ni Sandra sa kanila. Hindi na man nila alam kung may kasalanan ba sila sa kaibigan nila. Pakiramdam kasi niya mukhang hindi ito natuwa na bigla nalang silang dumating dito sa bansang KOREA.

"Guys let's watch some movies for fun"sigaw naman ni Thoneth sa kanila habang papasok ng kitchen.

  "Oo nga tignan natin kung ano ang palabas ngayon" segunda na man nu Glenda.

  "Wait guys may nakita a ko ngayon sa news" sabi naman sa amin ni Sanjoe.

  "What is it Sanjoe" biglang tanong ni Jim.

Iwan ko pero bigla nalang akong nagka-interis sa news na sinasabi ni Sanjoe sa amin.

  "Ang sabi dito sa balita na e re-recap daw ngayon yung modeling fashion show last week may recap daw at ngayon yun" sagot naman ni Sanjoe.

  "Diba yun tung sikat na modeling agency" tanong naman ni Laysaa.

  "Yes guys at may dala na kaming tatlo na snacks" biglang sabat naman ni Thoneth sa usapan namin.

   "Segi tignan na natin" sabi naman ni Mia. "Neth ilipat mo sa ibang channel yung gusto naming tignan" dagdag pa ni Mia.

Kaya wala akong magawa kundi ilipat sa gusto nilang channel. Habang nanonood kami ay napansin namin si Sandra na isa sa mga model. Hindi na man namin alam na kinuha pala siyang model sa sikat na modeling agency. Kaya nagkatinginan kaming lahat mukhang iisa lang ang ini-isip namin kung bakit ganoon ang ini-asta kanina sa amin ni Sandra.

   "Guys what are we gonna do now" Rose asked.

     "We don't know girls" sabi na man ni Alex kay Rose.

      "How about you Neth may na isip ka ba na pwede nating gawin para matuwa na man si Sandra" tanong sa akin no Ken.

      "Yes"tanging sagot ko sa kanya.

    "Ano na man yang na isip mo Neth" Thoneth asked to me.

   "Something like a surprise. Right a surprise guys why don't we surprise Sandra" sagot ko naman.

   "Ohh yeah that's a great idea Neth" sabi naman no Rose.

   "You're awesome" sabi pa ni Evec. "Kami nag iisip pa pero ikaw may na isip kana kaagad" wika naman ni Layssa.

 
    Hindi ko nalang din pinansin ang mga komento nila sa akin dahil matagal ko na din yang akan.

  ( I know that I'm awesome hehehehe hindi naman sa nagmamayabang pero mabilis din akong mag-isip hindi ngalang kasing bilis ni Sandra mag-isip.)

     "Tayo na guys simulan na natin kaming mga babae ang bahala sa kitchen katong namang mga lalaki ang bahala dito para madali nating matapos ang surprise natin sa kanya dahil mayamaya lang ayy darating na rin si Sandra"suhisyon naman ni Thoneth.

     "Mabuti pa nga"segund pa ni Sanjoe." Guys umpisahan na natin para matapos na din kayo kaagad"dagdag pa ni Sanjoe.

   Habang sinisimulan namin ang mga gagawin namin ayy natapos naman ang ibang ginagawa ng mga babae sa kusina at tinulungan nila kami habang ang iba naman ay nandon parin sa kusena at tinatapos parin nila ang mga lutuin.

   Ang niluto nila ayy fried chicken,fried rice,macaron salad,chicken adobo,cake,adobong baboy,coconut desert with gulaman, at marami pang iba.

 

     
   

MY FIRST LOVE AND NOW IS MY FIAÑCE SOON TO BE WIFE  (COMPLETE) (SERIES)Where stories live. Discover now