PHẦN 1 HẾT

88 0 0
                                    

Ta Ở Bá Tổng Tiểu Thuyết Đương Trà Xanh Miêu

Tác giả: Chử Dương Tập Tập

Converter: ❄TieuQuyen28❄

Tô Tửu Tửu bị xuyên thư cục bắt lính, cần sắm vai ác độc nữ phụ, ở nam chủ trước mặt trang trà xanh chơi tâm cơ, phụ trợ nữ chủ lương thiện đơn thuần.

Nhưng mà, hệ thống chọn lựa thân thể thời điểm xảy ra chuyện không may, nhường nàng biến thành một con mèo!

Tô Tửu Tửu sụp đổ: "Nhanh cho ta đổi cái thân thể, một con mèo làm như thế nào nhiệm vụ a!"

Hệ thống cũng rất sụp đổ: "Tích phân không đủ, đổi, đổi không được a!"

Tính, biến thành mèo sợ cái gì! Mèo cũng có thể là trà xanh tâm cơ meo!

Tô Tửu Tửu làm sủng vật trà trộn vào nam chủ trong nhà, hôm nay giả trà xanh ngày mai chơi tâm cơ, lập chí thu hoạch càng nhiều tích phân đổi cái thân thể mới!

Đàm Trầm bị các lộ nữ phụ thường xuyên quấy rối, thậm chí còn bị bắt nhận nuôi một cái trà xanh mèo.

Con mèo này không chỉ trà xanh, yếu ớt, lười biếng, tham ăn, thậm chí còn là cái tiểu sắc phôi!

Rất tốt, hai ngày nữa hắn liền đem nó ném ra.

Nhưng chờ hắn vừa đuổi ra, trong đàn liền truyền đến mèo bị xe đụng tin tức.

Đàm Trầm bỏ lại công ty liền chạy ngược về.

Chỉ cần mèo không có việc gì, hắn đương nữ nhi nuôi!

Chương 01: Người biến mèo?

Xa hoa chung cư khu, bảo an ngăn cản một chiếc siêu xe.

"Ngài tốt; xin hỏi có tới thăm hỏi hẹn trước sao?"

Chủ trên ghế điều khiển nam tử báo lên chính mình di động hào, lúc này mới bị bảo an cho đi, tiếp tục đi trong mở ra.

"Đàm Trầm vì sao muốn ở nơi này? Chen chết !" Phó điều khiển nữ nhân vén lên tóc của mình, khinh thường đánh giá chung quanh kiến trúc, "Nói cái gì xa hoa chung cư, còn không phải một hộ chen một hộ. Hắn muốn là tiếp tục ở trong nhà biệt thự, chúng ta sẽ không cần chạy xa như vậy tìm đến hắn !"

Tống Dực Giang tự động xem nhẹ nàng thổ tào, giải thích: "Nơi này cách công ty của hắn gần, đi đường mười phút liền đến, nếu là ở trong nhà, đến nội thành liền được vài giờ."

"Vậy hắn vì sao không đem công ty mở ra ở nhà phụ cận!"

Tống Dực Giang: "..."

Nếu không phải từ nhỏ cùng Lý Kiều Kiều cùng nhau lớn lên, hắn là thật sự mặc kệ nàng.

Người cũng như tên, Lý Kiều Kiều từ nhỏ bị trong nhà sủng đại, đi chỗ tốt nói là thiên chân lãng mạn không biết sự, đi chỗ xấu nói chính là càng lớn lên càng ngu xuẩn.

Tống Dực Giang ở trong lòng bình phán xong, lại chột dạ nhìn Lý Kiều Kiều một chút, bất đắc dĩ lại giải thích.

"Nếu là công ty mở ra ở nhà phụ cận, cách nội thành vài giờ lộ trình, còn có thể chiêu đến công nhân viên sao?"

Ta Ở Bá Tổng Tiểu Thuyết Đương Trà Xanh MiêuWhere stories live. Discover now