pete

434 22 1
                                    

Mấy hôm nay lịch làm việc dày đặc. Nhận lời đóng 2 bộ phim, đợi tháng sau mới bắt đầu quay. Trong thời gian này Pete nhận không ít hợp đồng quảng cáo cùng vài bài phỏng vấn. Sự nổi tiếng quá nhanh khiến anh phản ứng không kịp. Giờ giấc thay đổi thói quen thay đổi, cuộc sống theo đó mà xáo trộn không ít.

-Nghe nói bộ " lời thì thầm của đá"  do tập đoàn Mila đầu tư.  -Chẳng phải Mila bây giờ do thiếu gia Mile nắm quyền ư?
-Ờ, nói mới nhớ cái vị thiếu gia Mile kia từ nước ngoài mới trở về
Hình như là cùng bạn trai sang nước ngoài kết hôn thì phải. Mấy năm trước tin tức này làm tốn hao giấy mực của báo chí một thời gian. Nhớ không nhầm bạn trai của vị ấy là một tiểu minh tinh mới nổi. Cái gì, cái gì tên Apo
-Apo sao. À tôi nhớ ra rồi là nam chính trong phim " thiếu gia Kalasin yêu tôi" phải không. Trời ơi tôi mê phim đó lắm. Apo thật đẹp trai nha
-Ừ. Bởi vậy thiếu gia Mile kết hôn với Apo là tuyệt phối nha. Kiểu bá đạo tổng tài x tiểu minh tinh ấy.

Pete nhắm mắt dưỡng thần. Câu chuyện của tổ hóa trang anh đều nghe hết. Nếu sớm biết bộ phim anh sắp tham gia do Mile đầu tư anh sẽ không nhận lời. Chẳng phải anh oán hận gì Mile, dù sao đã chẳng còn quan hệ gì. Chỉ là cho dù vết thương năm đó đã liền sẹo chưa chắc bên trong không đau. Thôi thì không nghe, không thấy, không nghĩ tâm sẽ không phiền..

Chọn 1 nhà hàng cách công ty không xa. Mile để Apo chọn món ăn
-Anh vào tolet rửa tay một chút. Em gọi món đi
-Được rồi

Apo cầm menu lên xem, y chọn 2 món cho y và 2 món theo sở thích của Mile. Nghĩ cũng thật mỉa mai, y hầu như ghi nhớ từng món ăn yêu thích của hắn, kể cả những loại rau quả hắn không thích. Nhưng chỉ 1 việc y không ăn cay được thì hắn không biết, thậm chí không cần biết y thích gì, dị ứng thức ăn gì. Người ta nói trong tình yêu kẻ nào động tâm trước kẻ đó thua cuộc trước. Và y chính là loại người đó.

Pete, nhìn emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ