1🔕Trật Tự Mới

428 30 10
                                    

Những năm gần đây, trường tư thục Neo Culture Technology, viết tắt là NCT, nổi danh khắp Đại Hàn Dân Quốc với tiếng tăm của một ngôi trường trung học quy tụ toàn những cậu ấm cô chiêu từ các gia đình trâm anh thế phiệt, thế nên mọi tin tức liên qu...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Những năm gần đây, trường tư thục Neo Culture Technology, viết tắt là NCT, nổi danh khắp Đại Hàn Dân Quốc với tiếng tăm của một ngôi trường trung học quy tụ toàn những cậu ấm cô chiêu từ các gia đình trâm anh thế phiệt, thế nên mọi tin tức liên quan đến các Neo, biệt danh của học sinh trường NCT, đều nhận được sự quan tâm đông đảo từ dư luận trong và ngoài nước. Bên cạnh chất lượng giáo dục, thì cơ sở vật chất và kỹ thuật của NCT, cũng như an ninh trật tự trong trường học, là những điều kiện mà các bậc phụ huynh luôn đòi hỏi rất cao ở nhà trường, và chính trị gia Lee Sooman, người nắm giữ nhiều cổ phần nhất trong NCT, đã hùng hổ lấy sự nghiệp chính trị bền vững suốt nhiều năm qua của ông ấy ra để đảm bảo rằng tại NCT, các em học sinh sẽ được giáo dục trong một môi trường tiên tiến, hiện đại và lành mạnh nhất!

Thế nên chuyện Lee Haechan, cậu con trai út của ngài Lee Sooman, được phát hiện đã nhảy xuống từ tầng 7 của khu S trường trung học NCT để tự sát, đã dấy lên một hồi chuông báo động về vấn nạn bạo lực học đường trong chính ngôi trường mà cha của cậu ấy từng cam kết là tuyệt đối an toàn, bởi vì trong quá trình chữa trị cho Lee Haechan, các bác sĩ không chỉ tìm thấy những vết thương cũ và mới được chẩn đoán là vết cắt từ các vật dụng sắc nhọn do chính bệnh nhân tự gây ra, mà còn có những vết bầm từ gậy bóng chày, vết siết của loại dây được gia công từ vật liệu chống đạn mà nhiều khả năng là của chiếc headphone Sennheiser được chính khổ chủ luôn đem theo bên mình, và đáng lưu ý nhất, là lượng lớn chất kích thích được tạo ra từ một loại ma túy tổng hợp hiện vẫn chưa được tìm thấy phổ biến ngoài thị trường.

Với tính chất nghiêm trọng của sự việc, các lực lượng cảnh sát nhanh chóng được huy động để vào cuộc điều tra, nhưng dưới áp lực của nhà chính trị gia, họ buộc phải theo đuổi vụ án này bằng những hình thức biệt lập, kín đáo, và để duy trì tính cẩn mật trong quá trình tác nghiệp, một cảnh sát thuộc đội đặc nhiệm phòng chống ma túy đã nhận lệnh trà trộn vào NCT trong thân phận của một du học sinh mang quốc tịch Trung Quốc, người cảnh sát này tên Huang Renjun, là thành viên chỉ mới gia nhập đội đặc nhiệm chưa đầy một tháng, Huang Renjun năm nay tuy đã 23 tuổi, lại có ngoại hình hoàn toàn phù hợp để đóng giả một học sinh cấp 3, dựa vào các manh mối được tìm thấy trên người vị thiếu gia nhỏ tuổi nhất trong nhà họ Lee, cảnh sát Huang lần lượt tiếp cận các đối tượng trong diện tình nghi, nhưng là bằng lối hành động thiếu kinh nghiệm và phụ thuộc phần lớn vào trực giác của một sinh viên mới tốt nghiệp.

Manh mối thứ nhất là đoạn tin nhắn từ một số điện thoại không có tên trong danh bạ gửi cho Lee Haechan, với nội dung như sau:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 19, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NCT [🔇] SILENT SCREAMSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ