Thoáng chốc tôi đã được 3 tuổi, cuối cùng cũng biết đi và nói trong 2 năm qua cứ ru rú ở nhà mãi chỉ có 2 cha con. Mỗi ngày tôi đều thôi miên và chơi với họ, thời gian tôi chơi với Cane nhiều hơn Gil vì Gil phải đi làm nên chỉ có Hela và Cane ở nhà. Nhớ lại hoảng thời gian tập nói và đi đúng là khó khăn nhưng cũng vui vì mỗi buổi sáng và tối tôi được bú vú của Gil, giờ thì cặp vú lúc nào cũng ướt và căng đỏ, tôi cũng khiến Gil hôn tôi và tôi cũng khiến Cane cho tôi bú vú anh ấy. Nhớ lại lúc tôi nói mệnh lệnh đầu tiên với hai cho con họ lúc ấy là buổi tối, tôi dùng sức mạnh khiên cho Hela ngủ ở phòng khác còn tôi, Cane và Gil thì ngủ ở phòng lớn. Ôi trời! lúc mới nói mà ngượng miệng
- Ch...a và anh Ca..ne hãy cởi đ...ồ ra đi
- Phụt! haha nghe em nói kìa con nít nói nghe mắc cười thật (Cane cười oà lên vì hài hước)
- Được rồi, nếu như đó là yêu cầu của con ta và Cane lúc nào cũng chấp thuận (Gil nhìn tôi và cùng Cane từ từ cởi hết quần áo ra)
- Nè nhóc, anh và cha đã làm theo yêu cầu của em rồi đó nên giờ đi ngủ thôi
- Đúng đã tối rồi (Cane và Gil đều nghĩ một đứa con nít phải đi ngủ sớm)
- Không được, ba với anh nên chơi với con một chút nữa (tôi không muốn ngủ khi thấy cảnh hai người đàn ông khoả thân trước mặt nên đã lỡ hét lên)
- Được thôi bất cứ điều gì con/em yêu cầu (cả hai đờ đẩn vâng lệnh do bản thân sơ suất nên lỡ tay hihi chắc không ai chấp nhất trẻ con đâu ha)
- Giờ cha và anh Cane hãy hôn nhau (ngay sau đó họ hôn nhau, hai chiếc lưỡi đưa qua lại nhìn miệng của cha tôi như nuốt hết miệng của Cane vậy)
- Giờ 2 người hãy hôn con (cả Gil và Cane đều dừng lại hai má hơi ửng hồng quay qua hôn tôi thắm thiết nước bọt của 2 đang quấn lấy miệng tôi, một phần tôi ghét vì mình nhỏ con cũng tại ông thần chết dầm đó lúc này tôi chỉ mới 2 tuổi còn Cane lớn hơn tôi 6 tuổi lận)
- Cha giơ 2 tay lên để sau đầu và Cane anh hãy tới nút núm vú của cha (nói xong Gil để 2 tay sau đầu lộ ra cặp nách đầy quyến rũ và Cane thì lại nút vú của Gil khiến ông ấy trở nên phấn khích do mỗi ngày đều bị tôi nút như một thói quen khiến cho núm vú của Gil trở nên nhạy cảm, bất ngờ hơn là dương vật của Gil lại cương cứng nó khá to và mập)
- Cha hãy thả một tay xuống và lấy ngón tay đúc và lỗ hậu của anh Cane đi (nói dứt câu Gil liền thả một tay và bỏ ngón tay sâu và mông của Cane khiến Cane rên rỉ nhưng anh ấy vẫn không ngừng nút núm vú của Gil. Sau một hồi cả hai đều thở hơi nặng, dướng vật của Gil rỉ nước và căng cứng, cả dương vật của Cane dù là thằng nhóc 8 tuổi nhưng không đến nổi tệ nhìn lại mình con chim cút gì đây đm ông thần. Tôi nghĩ liệu mình có bị lừa không nhưng si nghĩ lại thì do mới 2 tuổi nên chắc đợi phát triển bình thường)
- Cha à, bây giờ con sẽ xoa dương vật của cha và nào cha chuẩn bị ra hãy dùng ly nước này hứng hết rồi cha với anh Cane sẽ chia nhau uống nó vì nó là chất rất bổ dưỡng và giờ cha nên ngừng chơi với mông anh Cane mà hãy tự đút 2 ngón tay vào mông của mình. Anh Cane cũng tự chơi với dương vật và dú của mình khi nào bắn ra vào cái ly này nhé.
- Được, anh/cha sẽ làm bất cứ điều mà em/con yêu cầu (Sau đó cả hai tự chơi với bản thân và tôi xoa nắn dương vật của của Gil đến lúc Gil và Cane chuẩn bị xuất tinh cả hai người họ đều lấy cái ly tôi chuẩn bị đổ vào đấy nhìn kìa thật dâm đãng làm sao. Cả 2 cha con chia nhau từng ngụm tinh dịch uống như sữa hoặc một thứ gì đó rất tuyệt)
- Chà, nó khá tuyệt đấy em trai vị hơi lạ nhưng đêm nay thật sảng khoái
- Cane nói đúng, dù có chút mệt nhưng rất sảng khoải cảm ơn con đã yêu cầu bọn ta. Sau này nếu con có muốn làm gì với cơ thể của cha ta đều chấm nhận
- Cả anh nữa, sau này anh lớn lên sẽ tập luyện chăm chỉ để vào đội kĩ sĩ như cha và có một cơ thể như ông ấy nhưng nó thuộc về em, Kal của anh (tôi vui mừng ra mặc khi thấy họ nói vậy có lẽ thuật thôi miên lên người họ đã hoàn toàn 100% giờ họ chả phản kháng gì với bất cứ yêu cầu của tôi nhìn cơ thể mồ hôi đầm đìa tôi không kìm lòng mà hôn họ)
- Cảm ơn cha, cảm ơn anh
- Không có gì, tất cả đều vì con/em
Họ đồng thanh trả lời, ngày sau đó vì quá mệt nên tôi đã ngủ thiếp đi đúng là cơ thể trẻ con thật khó khăn. Đến sáng thức dậy tôi thấy mình đang nằm trong bộ ngực của Gil và Cane nằm kế bên cả hai người họ vẫn khoả thân đến khi Hela bước vào kêu cả 3 chúng tôi ăn sáng nhưng không phát giác ra được là chồng mình và con trai cô ấy đều khoả thân nằm trên giương và tinh dịch thì rởi vải. Sau đó cả 3 chúng tôi mắc quần áo rửa mặt rồi dậy ăn sáng tôi chạm nhẹ núm của Gil, ông ấy rít lên bất ngờ.
- Ah! ồ chao mới sáng mà con đã nghịch rồi, con lớn rồi không bú sữa của ta mỗi sáng nữa đâu
- À dạ (mặt Gil ngượng ngùng mà tôi cũng vui lây, tôi kêu Gil ẩm tôi ra bàn và Cane thì theo bọn tôi ra ăn sáng với Hela)
Tôi rất vui vì hôm nay, không biết sau này như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đam mỹ thôi miên) Chuyển sinh thoả mãn dục vọng của nam sinh đồng tính
Science FictionYuta Kamazaki, một nam sinh trung học bình thường bị gia đình và bạn bè bắt nạt cô lập và được sứ giả của việc isekai Truck-kun đưa đến thế giới khác trở thành một tín đồ và thoả mãn dục vọng vô tận của bản thân